Xu hướng BĐS 2020: Sống xanh và tận hưởng tiện ích

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 16-03-2020, 04:44 | Thị trường 24h

Ngày nay con người phải đối diện với sự biến đổi khí hậu, không khí ô nhiễm và rất nhiều bất cập khác đến từ môi trường. Chính vì điều đó càng khiến con người khao khát được sống trong môi trường trong lành.
Hiểu được điều đó, ngày nay hàng loạt bất động sản đã cho ra đời những căn hộ cao cấp đầy đủ tính năng về tiện ích, giảm mật độ xây dựng xuống mức thấp nhất và nhường lại không gian xây dựng cho cuộc sống xanh.

 Xu hướng BĐS 2020: Sống xanh và tận hưởng tiện ích

Cuộc sống trong lành của cư dân giữa lòng thành phố.

Sunshine Group là một trong những cái tên nổi bật trong thị trường bất động sản cùng hàng loạt dự án đang được triển khai tại TP HCM. Tất cả những dự án đó đều đồng bộ hướng đến sự tối ưu về cuộc sống trong lành của cư dân. Trong đó không thể không nhắc đến Sunshine City Sài Gòn và Sunshine Diamond River.
Những dự án kể trên đều được đánh giá tốt từ các chuyên gia BĐS, dựa vào khía cạnh cụ thể như kiến trúc, cảnh quan, tiện ích, không gian xanh, vị trí đắc địa và tiến độ thi công…

Sunshine City Sài Gòn

Sunshine City Sài Gòn nằm tại quận 7 và được xây dựng ven sông Cả Cấm của Phú Mỹ Hưng và trở thành khu đô thị bậc nhất quận 7. Trong vòng bán kính dự án 1,5 km là các tiện ích như: 3 bệnh viện quốc tế, 3 trung tâm thương mại, 20 trường quốc tế, 500 spa, hơn 1,000 nhà hàng.
Sunshine Group đã biến Sunshine City Sài Gòn trở thành một khu resort "ốc đảo" có một không hai tại khu vực Quận 7. Dự án được thiết kế bao quanh bởi 12,000 m2 hồ bơi nhân tạo và không gian cây xanh khổng lồ cùng các khu dạo bộ, các vườn nhiệt đới, thác nước, khu vui chơi, khu thư giãn được thiết kế dọc theo hồ nhân tạo. Ngoài ra, đỉnh ở các tòa tháp cũng được bao phủ bởi hàng chục hồ bơi vô cực, công viên nhiệt đới nhỏ, vườn thiền hay đường đi dạo chân mây. Tất cả chúng đều là điều kiện để tạo nên cuộc sống "thượng lưu" cho mọi cư dân, cũng là yếu tố làm nên tên tuổi của Sunshine Group tại thị trường bất động sản TP.HCM.

 

Phối cảnh dự án Sunshine City.

Thiết kế căn hộ Sunshine City Sài Gòn mỗi tầng đều là căn hộ góc tiếp sáng theo chiều ngang, có 2 - 3 mặt tiền lấy gió khiến căn hộ trở nên rộng rãi và thoáng mát. Gói trọn tiện ích đẳng cấp quốc tế cùng tinh hoa của xu hướng sống thông minh trong một quần thể, Sunshine City Sài Gòn tiên phong xây dựng một tiêu chuẩn sống thông minh, thời thượng tại Nam Sài Gòn, là xứ sở của cuộc sống hiện đại, dẫn dầu xu hướng tương lai. Dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế cùng hệ thống quản lý – vận hành ứng dụng công nghệ thông minh được khai thác hoàn hảo tài, nơi hội tụ trọn vẹn của những chuẩn mực giá trị sống.
Với việc sở hữu hồ cảnh quan và công viên hàng chục nghìn m2, vườn treo trên tầng căn hộ, thác tràn, khu nghỉ dưỡng với bungalow, hồ bơi bốn mùa trong nhà, thế giới Disneyland và vườn cổ tích cho trẻ em, công viên nước,... mang đến một không gian "xanh mát" nhất cho từng cư dân. Sunshine City Sài Gòn mang dấu ấn của một tổ hợp căn hộ hạng sang được quy hoạch bài bản theo mô hình smart compound bên sông Sài Gòn. 

Sunshine Diamond River

Dự án Sunshine Diamond River nằm ở ngã ba hợp lưu sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, được bao quanh bởi công viên Mũi Đèn Đỏ với 100,000 cây xanh trên khuôn viên rộng 820,000m2. Không chỉ thế, trong khuôn viên dự án cũng có những khu vườn nhiệt đới, phân bố đồng đều xung quanh con sông nhân tạo chạy dọc theo các tòa nhà. Đây cũng chính là điểm làm nên sự đặc biệt của Sunshine Diamond River.
Lấy mục tiêu tái tạo năng lượng cho cư dân làm triết lý quy hoạch, cùng với việc áp dụng công nghệ 4.0 trong vận hành và quản lý dự án, yếu tố nghỉ dưỡng thông minh được chú trọng đầu tư tại dự án với hệ thống hạ tầng Xanh đẳng cấp và đồng bộ như sở hữu 12 hồ bơi vô cực trên độ cao hàng trăm mét cùng 4 hồ bơi liên tòa nối với nhau, tổ hợp sky bar và cafe tầng thượng (hơn 1,000m2) và các hạng mục vui chơi như Disneyland, rạp chiếu phim,...có diện tích gần 10,000m2.

Phối cảnh dự án Sunshine Diamond River.

Một không gian xanh sinh thái cùng hệ thống tiện ích chuẩn resort ngay trong lòng đô thị chính là giải pháp hoàn hảo nhất khi chính căn nhà bạn là nơi “trị liệu sức khỏe” của gia đình theo đúng tinh thần của “Sống xanh chuẩn resort”. Lấy tâm điểm là giá trị tái tạo sức khỏe, toàn bộ lõi cảnh quan của Sunshine Diamond River được thiết kế theo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao với những mảng Xanh của cây cối và mặt nước đa dạng. Đặc biệt, hệ thống shophouse với những thương hiệu hàng đầu thế giới, đem đến trải nghiệm mua sắm độc đáo, thời thượng “Shopping in the park” chưa từng xuất hiện tại Sài Gòn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm