Nhà liên kế, biệt thự Quận 9 - Lựa chọn đúng đắn cho nhà đầu tư

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 10-03-2020, 10:12 | Thị trường 24h

Nhà liên kế, biệt thự cao cấp tại Quận 9 vẫn luân là phân khúc hấp dẫn, được nhiều nhà đầu tư xem là "con gà đẻ trứng vàng" nhờ vào khả năng tăng giá ổn định. Có nhiều dự án đẳng cấp với sức hút riêng, nổi bật lên trong số đó là dự án Verosa Park của ông lớn Khang Điền.

Tiềm năng đầu tư phân khúc nhà liên kế, biệt thự

Theo báo cáo ghi nhận được của Savills về thị trường bất động sản TP.HCM năm 2019, và tầm nhìn năm 2020. Đối với phân khúc nhà phố liên kế và biệt thự, ghi nhận sự sụt giảm nguồn cung sơ cấp lên đến 31%. Đây là hệ lụy của việc siết chặt thủ tục pháp lý dự án gây ra tình trạng khan hiếm nguồn cung diện rộng trên khắp địa bàn thành phố.

Nhưng điểm đáng chú ý ở đây, tuy nguồn cung giảm mạnh nhưng tỉ lệ hấp thụ vẫn ở mức cao, đạt tới 82%. Cho thấy rằng trong khi quỹ đất trống và nguồn cung ngày càng giảm thì nhu cầu của nhà đầu tư vẫn không ngừng gia tăng.

Điều này vô hình chung đã tạo ra lợi thế rất lớn cho các dự án còn lại về cả tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá. Lúc này, dự án nhà liên kế, biệt thự nào đáp ứng đầy đủ tiêu chí về pháp lý vững chắc, thiết kế độc đáo với nhiều tiện ích và chủ đầu tư uy tín chắc chắn sẽ hấp dẫn nhà đầu tư.

Nhà liên kế, biệt thự Quận 9 - Lựa chọn đúng đắn cho nhà đầu tư

Phân khúc nhà liên kế, biệt thự vẫn luôn là phân khúc rất hấp dẫn với giới đầu tư

Nhà liên kế, biệt thự Quận 9: Đáng để đầu tư?

Xét về đặc điểm để triển khai các dự án nhà phố, biệt thự có thể dễ dàng nhận thấy đây là dòng sản phẩm đòi hỏi phải có quỹ đất lớn, môi trường sống tốt, nhiều yếu tố tự nhiên. Đây lại là điều khá khó khăn với các khu vực trung tâm khi quỹ đất trống hầu như không còn.

Nhưng trái lại, khu vực vùng ven như Quận 9 lại có đầy đủ lợi thế tuyệt vời để triển khai các dự án nhà phố liên kế, biệt thự cao cấp. Một khu vực với quỹ đất trống còn nhiều, cảnh quan còn rất thiên nhiên, có thể cung cấp cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo.

Không chỉ vậy, tiềm năng phát triển của Quận 9 cũng không hề nhỏ. Từ một vùng đất hoang sơ với cỏ dại, với đầm lầy. Thì chỉ trong vòng vài năm Quận 9 đã lột xác trở thành một khu vực theo đánh giá là có sức phát triển không thua kém gì Quận 2.

Sở hữu cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh, quy hoạch đồng bộ. Quận 9 còn là nơi tập trung hàng loạt các trường đại học lớn, Khu công nghệ cao TP.HCM, bến xe miền Đông mới. Các khu đô thị mới cũng dần được hình thành, tạo ra các cộng đồng dân cư đông đúc, phát triển.

Quận 9 là địa phương sỡ hữu tiềm năng không thua kém gì Quận 2

Tiềm năng phát triển bất động sản cao

Đặc biệt, khu vực Quận 9 đang tiếp tục nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng của chính quyền thành phố. Với định hướng biến Quận 9 trở thành điểm nhấn khu Đông TP.HCM trong những năm tới. Và rõ ràng, đây chính là lý do giúp tăng giá trị bất động sản cho nhà đầu tư nếu mua nhà vào thời điểm này.

Có thể kể đến một loạt công trình trọng điểm như Tuyến Metro số 1 sắp hoàn thành để sớm chở khách từ năm 2021, đường vành đai 2 kết nối quận 9 đến các khu vực khác của TP.HCM. Đường vành đai 3 đi qua quận 9, kết nối khu vực này với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây… cũng sẽ tạo thuận tiện cho việc di chuyển từ Quận 9 đến trung tâm TP.HCM, các tỉnh miền Đông Nam Bộ và sân bay quốc tế Long Thành tương lai.

Cùng với Thủ Đức và Quận 2, Quận 9 đang được đề xuất thành lập thành phố khu Đông trực thuộc TP.HCM

Còn nếu xét về quy hoạch, định hướng phát triển, Chính quyền TP.HCM đang xúc tiến xin thành lập Thành phố khu Đông (quận 2, 9, Thủ Đức) trực thuộc thành phố TP.HCM hiện tại. Đây được kì vọng sẽ là hạt nhân thúc đẩy sự phát triển của kinh tế TP.HCM và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hình thành một khu đô thị sáng tạo dựa trên nền tảng sẵn có Đại học Quốc gia TP.HCM - Khu Công nghệ cao - Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Verosa Park Khang Điền - Kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Với những lợi thế trên, Quận 9 luôn là miếng bánh màu mỡ mà nhiều ông lớn bất động sản nhanh chân nhảy vào. Có thể kể đến hàng loạt những dự án nhà liên kế, biệt thự như The Venica, Lucasta, Villa Park, Riviera Cove, Valora Fuji, Melosa, Merita, khu Mega… được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Khang Điền, Nam Long, MIK, Keppel Land… 

Nổi bật trong số đó phải kể đến chủ đầu tư uy tín Khang Điền. Đây là chủ đầu tư đã góp phần không nhỏ trong việc khai phá tiềm năng và thay đổi diện mạo Quận 9. Một chủ đầu tư mà thương hiệu gắn liền với loạt dự án nhà phố, biệt thự tại Quận 9. 


Verosa Park được xem là dự án biệt thự nhà phố đẳng cấp nhất của Khang Điền ở thời điểm hiện tại

Và Verosa Park chính là dự án nhà phố, biệt thự mới nhất. Được đánh giá là đẳng cấp nhất của chủ đầu tư Khang Điền cho tới thời điểm hiện tại. Sở hữu kiến trúc tân cổ điển độc đáo, đồng bộ với số lượng giới hạn 296 căn nhà liên kế và biệt thự sang trọng. Verosa Park đem lại một không gian sống biệt lập gần như hoàn hảo. Đây cũng là dự án nhà phố liên kế, biệt thự tâm điểm thị trường trong giai đoạn đầu năm 2020.

Verosa Park Khang Điền đang là lựa chọn lý tưởng nhất cho những khách hàng thượng lưu mong muốn một cuộc sống an tường. Ngoài thiết kế đậm nét Châu Âu thời trung cổ ấn tượng, tại đây bạn còn có thể "chạm vào" thiên nhiên trong từng hơi thở nhờ vào 16.000 m2 mảng xanh. Gồm 2 công viên và khu thể dục thể thao rộng khoảng 10.000m2. 

Dự án sở hữu thiết kế tân cổ điển ấn tượng cùng diện tích mảng xanh rộng lớn

Cũng phải nói thêm, Verosa Park sỡ hữu vị trí khá thuận lợi tiếp cận rất nhanh chóng đến Quận 2. Và dự án được hoàn thiện đầy đủ về pháp lý, giấy chứng nhận sử dụng đất toàn khu, văn bản được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai. Đây vốn là ưu điểm của chủ đầu tư uy tín Khang Điền, đã được chứng minh qua hàng loạt dự án trước đó. Dự kiến trong tháng 3.2020, Verosa Park sẽ bàn giao nhà đợt 1 cho cư dân sau 3 tháng mở bán, khai trương nhà mẫu.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm