Dự án Define - sự lựa chọn tốt nhất để an cư và đầu tư

| 9-03-2020, 08:45 | Thị trường 24h

Giữa rất nhiều dự án cao cấp mọc lên, bạn gần như rối tung không biết nên chọn dự án nào. Dưới đây là 3 lý do chúng tôi đưa ra vì sao bạn nên chọn Define.

Dự án Define - sự lựa chọn tốt nhất để an cư và đầu tư
Phối cảnh dự án Define - ảnh internet.

1. Chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng

Dự án Define được xây dựng bởi chủ đầu tư Capitaland thương hiệu đến từ Singapore và đứng đầu khu vực châu Á. Define cũng là dự án giành giải “Thiết kế kiến trúc chung cư hạng sang xuất sắc” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019.
Capitaland là một trong những chủ đầu tư có pháp lý rõ ràng, tiến độ bàn giao đúng cam kết, chất lượng căn hộ chân thực không khác bản vẽ… Capitaland cũng là chủ đầu tư của những căn hộ cao cấp có tiếng như Delasol, D1 Mension,…

2. Vị trí, tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao

Căn hộ Define tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, dự án cách UBND Quận 2 khoảng 250m và tuyến đường Đồng Văn Cống khoảng 350m. Toàn bộ căn hộ đều sở hữu view sông lớn nhất Sài Gòn.

 

Vị trí dự án Define - ảnh internet.

Căn hộ Define bao gồm 1 tòa tháp cao 24 tầng, với tổng số 88 căn. Tại Define được thiết kế 4 căn trên 1 sàn, có một hồ bơi lớn với diện tích 50m2 đặt tại tầng 2. Theo thông tin thiết kế sẽ có 44 sân vườn sở hữu riêng dành cho căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 194 m2 và 44 hồ bơi 26m2 sở hữu riêng dành cho căn hộ 4 phòng ngủ diện tích 295 m2

Dự án Define được lấy cảm hứng từ lối sống thượng lưu của công quốc Monaco, đồng thời kết hợp cùng nhiều tính năng nổi bật giúp mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho chính dự án và cư dân sinh sống tại đây. Việc vận dụng khéo léo thiết kế không gian đa tầng qua cách sắp xếp đan xen các căn hộ, tạo nên điểm nhấn kiến trúc cho dự án mà bạn không thể bỏ qua. Mỗi Căn hộ Define được thiết kế linh hoạt, hiện đại,… từ phòng ngủ chính đến phòng khách đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn với khung cảnh ấn tượng bao quát cả thành phố.

3. Giá bán cạnh tranh

Hiện tại căn hộ Define sẽ có 2 loại thiết kế 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ. Cụ thể, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 194m2 có sân vườn, 4 phòng ngủ có diện tích 294m2 có hồ bơi riêng 26m2. Giá bán dự kiến khoảng 4000 USD/m2 thanh toán 50% sẽ nhận nhà, thời gian bàn giao dự kiến quý 2 năm 2020. Đặc biệt, Define chỉ có 88 căn nên nếu không nhanh sẽ mất vị trí đắc địa.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm