Giá trị thực của siêu phẩm căn hộ phức hợp Velona quận 2

| 3-03-2020, 07:33 | Thị trường 24h

Siêu phẩm căn hộ phức hợp Velona là dự án nằm trong khu đô thị thể thao phức hợp và thông minh - Saigon Sports City, dự án được thiết kế sang trọng và thân thiện với môi trường cùng với những tiện ích tuyệt vời sẽ đem lại cho cư dân một cuộc sống lành mạnh và hiện đại.

Dự án Velona sở hữu vị trí đắc địa tại quận 2

Dự án Velona tọa lạc tại một trong những vị trí đắt đỏ của Khu đô thị Saigon Sports City, phường An Phú, quận 2, TP HCM, nơi được xem là «trái tim» của khu Đông. Với khả năng liên kết vùng thuận lợi khi nằm kế cận những dự án tầm cỡ khu vực quận 2, từ vị trí Velona cư dân cũng dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm trong thành phố một cách nhanh chóng:10 phút đến trung tâm quận 1


15 phút đến khu Công Nghệ Cao quận 9


20 phút đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng


25 phút đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
Giá trị thực của siêu phẩm căn hộ phức hợp Velona quận 2
Dự án Velona sở hữu vị trí đắc địa được ví như trái tim của Khu đô thị Saigon Sports City.

Ngoài ra, thông qua Xa lộ Hà Nội và đường cao tốc TP HCM — Long Thành — Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ… cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận quanh khu vực TP HCM. Khi sống tại đây, cư dân dễ dàng thưởng ngoạn những vẻ đẹp hiện đại và sôi động của thành phố hiện đại nhất Việt Nam.

Đậm chất sống sang dành cho giới tinh hoa

Thuộc khu phức hợp thể thao Saigon Sports City, vì thế dự án căn hộ cao cấp Velona sở hữu nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp vượt trội, một không gian sống tinh tế cho người giàu có và sang trọng. Nơi đây phục vụ mọi nhu cầu sống và giải trí của giới thượng lưu như: 

Hồ bơi tiêu chuẩn Olympic


Trung tâm đào tạo tennis


Khu vui chơi trẻ em


Trung tâm huấn luyện thể thao


Công viên cây xanh, đường chạy bộ

Bên cạnh đó, cư dân còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe cần thiết như: Khu trung tâm thương mai, mua sắm hiện đại; Hệ thống trường học quốc tế chất lượng; Trung tâm y tế tiên tiến, đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho mọi cư dân… Với không gian xanh và riêng tư, gia chủ cũng có thể được tận hưởng những giây phút thư giãn bình yên sau mỗi ngày bộn bề với công việc.

Không gian đậm chất sống sang dành cho giới tinh hoa tại dự án Velona.

Dự án mang tâm huyết của chủ đầu tư

Là tổ hợp căn hộ bên trong khu đô thị rộng Saigon Sports City do Keppel Land làm chủ đầu tư. Đây là một trong những dự án được triển khai đầu tiên mang tâm huyết lớn của chủ đầu tư. Thương hiệu Keppel Land đã khẳng định được vị thế là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Châu Á với các sản phẩm chất lượng, khẳng định thương hiệu tại các nước như Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ và Việt Nam.

Là công ty bất động sản hàng đầu Châu Á, Keppel Land đã phát triển nhiều bất động sản chất lượng, các dự án dân cư cao cấp, các dự án thương mại, đơn vị cũng đề cao các tiêu chuẩn về quản trị doanh nghiệp và tính minh bạch… Và dự án căn hộ Velona được kỳ vọng sẽ tạo nên một thành công mới của Keppel Land tại thị trường Việt Nam.

Giá trị của dự án Velona liên tục gia tăng

Có thể nói, việc sở hữu bất động sản quận 2 hiện nay đồng nghĩa với việc khách hàng đang nắm trong tay khối tài sản không ngừng gia tăng giá trị bởi tiềm năng của khu vực này. Ngoài ra, thị trường căn hộ tại TP HCM hiện đang trong tình trạng khan hiếm bởi chính sách thắt chặt quản lý của các cơ quan chức năng.

Việc hội tụ đầy đủ những yếu tố đắc giá về vị trí, thiết kế, không gian sống và tiện ích, dự án Velona hứa hẹn sẽ tạo ra bước đột phá về giá trong tương lai không xa. Theo khảo sát, hiện dự án này có giá bán trung bình từ 90 — 95 triệu/m2, mức giá này được xem là khá mềm so với những tiềm năng của dự án trong tương lai. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm