Vì sao Spirit Of Saigon lại hot đến vậy?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-03-2020, 03:45 | Thị trường 24h

Nằm ngay trung tâm tài chính, thương mại và cơ sở hạ tầng tuyệt vời, dự án Spirit Of Saigon sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất TP HCM.

Không phải đơn giản mà Spirit Of Saigon lại thu hút sự quan tâm của nhiều người đến vậy. Sự xuất hiện của Spirit Of Saigon được giới đầu tư vô cùng mong đợi. Sau nhiều lần hoãn thi công thì nay dự án đã tiếp tục xây dựng cho kịp bàn giao trong năm 2020. 

Vì sao Spirit Of Saigon lại hot đến vậy?

Điều đầu tiên dễ lý giải nhất chính là vị trí đắc địa, dự án được bao bọc xung quanh là hàng loạt các địa danh kiến trúc nổi tiếng, mang biểu tượng của Sài Gòn như toà nhà Bitexco, chợ Bến Thành, nhà hát thành phố… cùng vô số những trung tâm thương mại, khu vui chơi sang trọng nhất Sài Gòn.

Vì sao Spirit Of Saigon lại hot đến vậy?

Tổng quan dự án Spirit Of Saigon.

Điểm đáng chú ý tiếp theo chính là tuyến Metro đầu tiên chuẩn bị đi vào hoạt động. Không phải dự án nào cũng sở vị trí độc tôn như vậy, việc di chuyển càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Dự án Spirit Of Saigon sở hữu 4 mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão, Calmette, Lê Thị Hồng Gấm, Phó Đức Chính.

Điểm thu hút tiếp theo đó chính là thiết kế. Dự án bao gồm hai tòa tháp được nối với nhau bằng khối đế và được bố trí cách xa nhau. Khu khối đế bao gồm 3 tầng hầm để xe, khu trung tâm thương mại, trong đó có 2 tầng hầm và 7 tầng nổi. Tòa tháp phía Tây cao 55 tầng bao gồm các tầng văn phòng cho thuê ở nửa dưới và khách sạn ở nửa trên. Tháp phía Đông cao 48 tầng bao gồm các căn hộ, với dịch vụ cung cấp bởi khu khách sạn thông qua kết nối phần đế và tầng hầm.

Hình khối kiến trúc hai tòa tháp của Spirit Of Saigon hiện đại nhưng vẫn giàu ẩn chứa vẻ truyền thống của dân tộc. Hai tòa tháp mang dáng dấp hai con rồng biểu tượng của dân tộc Việt Nam, mỗi "con rồng" có một tầm nhìn thoáng rộng ra khắp thành phố. Hình ảnh hai con rồng bay lượn vươn cao trong bầu trời, miệng ngậm hai viên ngọc thể hiện hùng hồn vẻ đẹp của sức sống mới, sự phát triển mới, vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam. Hai tòa tháp được bố trí đối diện nhau nhằm tạo ra sự vận động uyển chuyển trong khu đất dự án, trở thành điểm nhấn độc đáo trên bầu trời thành phố và sẽ được nhận diện từ tất cả khu vực lân cận.

Spirit Of Saigon.

Khi hoàn thiện, tòa tháp Spirit Of Saigon với vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo, sẽ trở thành điểm nhấn kiến trúc của thành phố cũng như thể hiện bộ mặt mới, năng động của nền kinh tế Việt Nam.

Được biết, trước đây dự án tạm hoãn suốt 5 năm từ năm 2012 đến nay. Sau khi chuyển sang chủ sở hữu mới là công ty TNHH Saigon Glory do ông Vũ Quang Bảo đại diện đứng đầu, được biết công ty này thuộc công ty con  100% vốn của Bitexco đã bắt đầu xây dựng lại. Chuyển sang chủ sở hữu mới, dự án tứ giác Bến Thành cũng tiếp tục được gia hạn thời gian hoàn thiện từ năm 2019 thành năm 2024.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm