Bất động sản khu Đông với sức hút mạnh mẽ từ cơ cấu nguồn cung mới

| 5-03-2020, 07:18 | Thị trường 24h

Theo quan sát của giới chuyên gia, năm 2020 thị trường bất động sản sẽ bước vào quá trình sàng lọc rất lớn. Những dự án của chủ đầu tư uy tín, pháp lý vững chắc, giá bán “vừa tầm” mới trụ vững trên thị trường. Trước thực trạng này, những dự án căn hộ tại khu Đông với giá bán khá mềm đang tạo được sự chú ý với khách hàng trong cơ cấu nguồn cung mới. 

Những căn hộ với giá “vừa tầm” sẽ dẫn dắt thị trường 

Hiện nay, nhu cầu về nhà ở đang ngày một tăng cao do lượng người sinh sống và làm việc tại TP HCM ngày càng nhiều, đặc biệt là những người trẻ, những người có thu nhập trung bình. Theo nhiều thống kê, mỗi năm TP HCM có khoảng 50.000 cặp vợ chồng kết hôn có nhu cầu mua nhà ở. 

Với thu nhập bình quân hiện tại thì những căn hộ với diện tích vừa phải, có giá khoảng 1,8– 2,5 tỷ đồng là sự lựa chọn phù hợp đối với đa số những đối tượng này. Tuy nhiên, những dự án ở phân khúc này trên thị trường hiện rất khan hiếm. Trong khi đó, nếu chọn mua những căn hộ ở phân khúc cao hơn, thì nhiều người trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới lại không đủ hạn mức thu nhập để ngân hàng cho vay.

Bất động sản khu Đông với sức hút mạnh mẽ từ cơ cấu nguồn cung mới

Những căn hộ có thiết kế tối giản, giá bán “vừa tầm” sẽ dẫn dắt thị trường trong năm 2020.

Theo nhiều khảo sát, một số dự án nằm trong ngưỡng giá 2 tỷ đồng tại khu vực ven TP HCM dường như luôn trong tình trạng “cháy hàng” vì nhu cầu luôn cao hơn số lượng sản phẩm được chào bán.Cụ thể, trong năm qua khu vực phía Đông thành phố có dự án Vinhomes Grand Park - quận 9, phía Nam với các dự án Eco Green Saigon, Sunshine City Saigon tại Quận 7 đã tạo được hiệu ứng rất tốt.

Theo các chuyên gia, trong năm 2020 phân khúc căn hộ tầm trung là xu hướng tất yếu của thị trường, bởi thời điểm này giá bán căn hộ như trên được xem là hợp lý so với mặt bằng thu nhập của người dân TP HCM. Ngoài ra, những căn hộ thuộc phân khúc này, có tiềm năng phát triển và có tính thanh khoản cao. Vì với mức giá này, sẽ có nhiều khách hàng có khả năng chi trả tốt hơn. Đặc biệt, với những dự án có chất lượng tốt, tiện ích vượt trội, vị trí kết nối thuận tiện như Feliz En Vista, Vista Verde, Tropic Garden, The Sun Avenue… sẽlà sự lựa chọn hàng đầu của cáckhách hàng.

Điểm hấp dẫn của The Ascent với khách hàng có nhu cầu ở thực?

Hiện nay, quận 2 nói riêng và khu Đông nói chung được xem nhân tố dẫn dắt thị trường bởi vị trí địa lý và giao thông thuận lợi. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi có số lượng căn hộ chào bán luôn “áp đảo” các khu vực khác tại thị trường TP HCM.Một số dự án có đầy đủ các tiện ích nội, ngoại khu lẫn đáp ứng nhu cầu sống chất lượng của cư dân luôn được khách mua săn đón.

Dự án The Sun Avenue thu hút khách hàng bởi vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng và giá bán vừa phải.

Chẳng hạn, The Sun Avenue tọa lạc tại số 28 Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2 với giá bán trong khoảng 40 triệu/m2 (tức có giá từ 2,2 – 2,5 tỷ đồng/căn 2 PN),với vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển lớn. Đồng thời dự án được chủ đầu tư Novaland bố trí nhiều tiện ích vượt trội như: hồ bơi, công viên, nhà hàng, khu BBQ, phòng tập Gym,... Điểm đặc biệt ấn tượng của khách hàng tại dự án là tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ. Nơi được xem là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến đường vành đai...

Được mệnh danh là "Đại lộ Mặt Trời", dự ánThe Sun Avenue không những sở hữu vị trí giao thông liên vùng thuận tiện mà còn sở hữu view 3 mặt sông độc nhất vô nhị. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy thuận lợi làm cho cuộc sống của gia chủ bừng sáng, hài hòa. Chính yếu tố này đã thu hút giới đầu tư bất động sản bởi tiềm năng phát triển của dự án là rất lớn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm