Giải thưởng bất động sản Việt Nam lần thứ 6 đã chính thức khởi động

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-03-2020, 02:19 | Thị trường 24h

Giải thưởng bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards – VPA) lần thứ 6 do PropertyGuru tổ chức đã chính thức được khởi động. Thời gian tiếp nhận đề cử kéo dài đến ngày 5/6/2020.

Nối tiếp thành công của VPA 2019, Lễ trao giải thưởng bất động sản Việt Nam lần thứ 6 (VPA 2020) dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 7/8/2020 tại trung tâm hội nghị GEM Center Hồ Chí Minh. Cổng đăng ký tham gia đề cử cho VPA 2020 sẽ được mở đến ngày 5/6/2020 tại địa chỉ https://www.asiapropertyawards.com/nominations/.

VPA 2020 dự kiến sẽ đón trên 600 quan khách, bao gồm những thương hiệu bất động sản hàng đầu từ nhà phát triển dự án, tư vấn bất động sản, xây dựng, marketing, công nghệ trong lĩnh vực bất động sản (proptech), luật, tài chính, kiến trúc và thiết kế.

Gần 50 hạng mục đang được tranh giải tại VPA 2020 bao gồm: Giải Nhà phát triển bất động sản xuất sắc nhất, Giải Nhà phát triển bất động sản độc đáo và ấn tượng nhất, Giải Nhà phát triển dự án bất động sản đột phá nhất, Giải Nhà phát triển bất động sản phong cách sống tốt nhất, Giải Nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất, Giải Chủ đầu tư khách sạn tốt nhất, Giải Chủ đầu tư dự án công nghiệp tốt nhất và Giải thưởng chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất.

Lễ trao giải thưởng bất động sản Việt Nam lần thứ 6 sẽ được tổ chức tại TP.HCM

VPA 2020 cũng sẽ vinh danh những dự án bất động sản mới xuất sắc nhất tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Khánh Hòa, vịnh Hạ Long, cũng như Giải thưởng Dự án xanh tốt nhất, Giải thưởng dành cho doanh nghiệp về trách nhiệm xã hội (Corporate Social Responsibility – CSR)…

Danh sách đề cử cũng bao gồm hạng mục dành cho dự án có sự phát triển và thiết kế đột phá cũng như những thành tựu tại những loại hình bất động sản “ngách” đang ngày càng được biết đến tại một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất Đông Nam Á.

Một hội đồng chuyên gia độc lập sẽ cân nhắc về các đề cử này, dưới sự điều hành của ông Dương Quốc Thiện, chủ tịch hội đồng giám khảo - Giám đốc điều hành công ty Transform Architecture.

Mốc thời gian chính của VPA 2020:

Ngày 4/2/2020 – Mở cổng đăng ký tham gia đề cử


Ngày 5/6/2020 – Đóng cổng đăng ký tham gia đề cử


Ngày 12/6/2020 – Đóng danh sách tham gia đề cử 


Ngày 22/6 đến ngày 3/7/2020 – Kiểm tra thực tế


Ngày 7 hoặc 8/7/2020 – Kết quả đánh giá cuối cùng


Ngày 7/8/2020 – Đêm gala và lễ trao giải VPA 2020 tại TP.HCM


Ngày 20/11/2020 – Đại tiệc Grand Gala tại Bangkok, Thái Lan

Giải thưởng bất động sản Việt Nam (VPA) do PropertyGuru tổ chức lần đầu vào năm 2015 với sự tham gia của 400 nhà phát triển dự án, các chuyên gia hàng đầu về bất động sản trên toàn Việt Nam, tranh cử 21 hạng mục giải thưởng. Trong sự kiện đầu tiên này, ông Nguyễn Hoàng Tuấn là người sáng lập và lãnh đạo của Sơn Kim Land giành cúp Nhân vật bất động sản của năm.

Tại Lễ trao giải VPA 2019, 62 kỷ niệm chương và 39 bằng khen đã được trao cho những doanh nghiệp và các bất động sản tiêu biểu tại Việt Nam. Trong đó, phải kể đến 5 giải thưởng dành cho những phân khúc bất động sản ngách và Nhân vật bất động sản của năm được vinh danh tại Lễ trao giải là ông Cheong Ho Kuan, chủ tịch Gamuda Land Việt Nam.

Bên cạnh đó, chủ tịch của Capital Land Việt Nam – đơn vị hai lần giành giải Nhà phát triển bất động sản xuất sắc nhất, ông Chen Lian Pang cũng đã được vinh danh là Nhân vật bất động sản của năm tại VPA 2016. Và ông Chen với hành trình 30 năm đóng góp cho sự phát triển của ngành bất động sản đã nhận được danh hiệu Biểu tượng PropertyGuru tại Lễ trao giải thưởng bất động sản Châu Á (APA) lần thứ 14 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào tháng 11/2019. Trong khuôn khổ APA 2019, Việt Nam cũng dành được 4 giải, bao gồm danh hiệu Dự án phát triển văn phòng tốt nhất Châu Á cho tòa nhà thương mại hạng A, Capital Place của Capital Land Việt Nam.

Giải thưởng bất động sản Việt Nam lần thứ 6 đã chính thức khởi động
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm