Sunshine Diamond River - Tuyệt tác căn hộ thông minh chuẩn Resort giữa lòng thành phố

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-01-2020, 22:41 | Thị trường 24h

Kết hợp hai phong cách sống thông minh và sống xanh chuẩn Resort, Sunshine Diamond River đang là một trong những dự án thu hút nhiều sự quan tâm trên thị trường bất động sản Tp.HCM.

Sunshine Diamond River - Tuyệt tác căn hộ thông minh chuẩn Resort giữa lòng thành phố

Tọa lạc trên con đường Đào Trí, Quận 7, vị trí này đem lại khả năng kết nối giao thông rất tốt cho cư dân dự án Sunshine Diamond River. Cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố như Quận 2, Quận 1, và chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển để tiếp cận khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất.

Đặc biệt, khi dự án cầu Thủ Thiêm 4 được đưa vào sử dụng trong tương lai, cư dân Sunshine Diamond River có thể di chuyển đến khu đô thị Thủ Thiêm - Trung tâm tài chính mới của thành phố chỉ 10 phút di chuyển. Không chỉ vậy, tuyến đường Đào Trí mà dự án tọa lạc theo quy hoạch sẽ trở thành cung đường ven sông đẹp nhất TP.HCM trong tương lai.

Sunshine Diamond River - Tuyệt tác căn hộ thông minh chuẩn Resort giữa lòng thành phố

Phối cảnh dự án Sunshine Diamond River của chủ đầu tư Sunshine Group tọa lạc tại cung đường trị giá tỷ đô Đào Trí

Chỉ riêng hai yếu tố vị trí và hạ tầng đã đủ để khẳng định tiềm năng phát triển của dự án Sunshine Diamond River lớn đến mức nào. Đó là chưa nói đến tiềm lực mà bản thân dự án này sở hữu.

Chủ đầu tư Sunshine Group với thế mạnh về việc đem yếu tố công nghệ vào trong các dự án của mình đã vận dụng một cách hoàn hảo vào trong dự án Sunshine Diamond River. Cư dân của dự án sẽ được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích thông minh đỉnh cao như bãi đỗ xe thông minh, hệ thống an ninh Face ID, Smart Home, Sunshine App lập trình dành riêng cho cư dân dự án...

Cùng với thiết kế xanh mang hơi hướng một Resort nghỉ dưỡng 6 sao, chủ đầu tư Sunshine Group thực sự đã tạo nên một tuyệt tác, một dự án căn hộ thông minh chuẩn Resort lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM.

Kết hợp hai phong cách sống thông minh và sống xanh chuẩn Resort. Sunshine Diamond River đang là một trong những dự án thu hút nhiều sự quan tâm nhất trên thị trường

Đây cũng chính là các lý do vì sao khiến Sunshine Diamond River luôn nhận được sự quan tâm đón nhận rất lớn của thị trường. Và tiếp nối thành công vang dội từ đợt công bố lần thứ nhất, sắp tới đây, tại khách sạn The Adora Luxury (Địa chỉ: 198 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận), chủ đầu tư Sunshine Group sẽ tiếp tục tổ chức buổi lễ công bố giai đoạn 2 dự án Sunshine Diamond River.

Đây là cơ hội rất tốt để khách hàng có thể tiếp xúc và tìm hiểu thêm các thông tin trực tiếp về dự án đẳng cấp của Sunshine Group này.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm