Mua bảo hiểm xe ô tô – Cách bảo vệ chính bản thân và người xung quanh

| 14-02-2023, 08:20 | Thị trường 24h

 Ngày nay ô tô đã và đang trở thành một phương tiện di chuyển thiết yếu, phục vụ cho mọi nhu cầu từ riêng tư tới công việc. Vậy nên việc bảo vệ cho khối tài sản này được xem là lưu ý vô cùng quan trọng. Cụ thể là việc mua bảo hiểm cho xe ô tô rất cần thiết, bảo vệ chính bản thân chủ xe, tài sản của bạn cùng với những người tham gia giao thông xung quanh.

Giới thiệu bảo hiểm ô tô

Bảo hiểm ô tô là một hợp đồng giữa chủ xe và công ty bảo hiểm. Trong đó bạn đồng ý trả phí bảo hiểm nhằm đổi lấy sự bảo vệ tránh khỏi những tổn thất tài chính do tai nạn, hư hỏng khác đối với x1. Bảo hiểm ô tô thường có thể cung cấp bảo hiểm cho:

  • Thiệt hại về phương tiện.
  • Thiệt hại tài sản, thương tích cơ thể khi xảy ra tai nạn.
  • Hóa đơn y tế hoặc chi phí có liên quan đến thương tật do tai nạn.

Việc mua bảo hiểm cho xe ô tô bảo vệ bạn khỏi tổn thất tài chính với những thiệt hại do tai nạn, trộm cắp. Thậm chí là các sự kiện thời tiết cùng các chi phí không lường trước khác tùy theo loại hợp đồng bảo hiểm của bạn chọn mua.

Ưu điểm khi mua bảo hiểm ô tô​ không phải ai cũng biết

Vì sao nên mua bảo hiểm? Thực tế vẫn còn nhiều người chủ quan khi nhắc đến chuyện này, cho rằng mua bảo hiểm ô tô là không cần thiết. Tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ nghĩ khác nếu biết được ưu điểm của loại bảo hiểm này.

 

  • Đường dây nóng 24/24: Có thể hỗ trợ kịp thời những tình huống khẩn cấp khi xảy ra tai nạn dù là ngày hay đêm.
  • Hướng dẫn khách hàng có thể xử lý tình huống tại hiện trường khi xảy ra sự cố.
  • Bảo hiểm mất cắp bộ phận: Tham gia bảo hiểm ô tô sẽ giúp khách hàng được an tâm hơn. Bởi có sự chia sẻ rủi ro khi gặp các tình trạng mất cắp bộ phận xe, nhất là phụ kiện quý hiếm, đắt tiền.
  • Bảo hiểm thủy kích: Hiện đã có thêm bảo hiểm tùy chọn cho khách hàng khi xe bị hư hỏng vì ngập nước với bảo hiểm thủy kích. Chính vì thế mà chủ xe hoàn toàn yên tâm cho chiếc xe của mình.
  • Sửa chữa, thay thế phụ tùng không tính khấu hao: Với những dòng xe sang trọng đắt tiền, việc sửa chữa cũng như thay thế phụ tùng không tính khấu hao đang là một dịch vụ ưu việt. Bởi có thể đảm bảo chiếc xe vẫn giữ nguyên giá trị sau khi sửa chữa.
  • Sửa chữa tại garage chính hãng: Sẽ được thay thế phụ tùng đảm bảo chất lượng, công ty bảo hiểm cũng sẽ thay khách hàng thanh toán các chi phí phát sinh.

Cách mua bảo hiểm xe ô tô tiết kiệm và nhanh chóng nhất tại Liberty Việt Nam

Để có thể mua bảo hiểm xe ô tô tại Liberty tiết kiệm và nhanh chóng, hãy tham khảo hướng dẫn sau đây:

Chọn mức khấu trừ cao

Lời  khuyên đầu tiên khi mua bảo hiểm xe ô tô chính là bạn nên chọn gói bảo hiểm ô tô Liberty có mức khấu trừ cao. Bời những tổn thất xe lớn hơn mức khấu trừ thì sẽ được Liberty bồi thường cho bạn. Vậy nên nếu chọn gói có khấu trừ cao sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Thêm nữa là nếu chọn mức khấu trừ cao thì trong trường hợp không may xảy ra rủi ro thì cả bạn cùng bên thứ 3 cũng nhận được sự bảo đảm nhất.

Mua theo nhóm

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi mua bảo hiểm xe ô tô tại Liberty thì một cách dành cho bạn chính là mua nó theo nhóm bạn, đồng nghiệp và người thân... Vì như vậy bạn sẽ được công ty Liberty đưa tới mức giá bảo hiểm xe ô tô ưu đãi nhất cùng nhiều ưu đãi. Đồng thời khi mua bảo hiểm bạn vẫn sẽ được đảm bảo đầy đủ quyền lợi như trong bản hợp đồng bảo hiểm xe ô tô.

 

Tóm lại, việc mua bảo hiểm xe ô tô  rất quan trọng và cần thiết khi tham gia giao thông. Trước hết là để bảo vệ chính bản thân chủ xe khỏi những khoản tiền phạt nặng nề sau đó là những thiệt hại có thể phát sinh do rủi ro lớn trong quá trình di chuyển. Do đó, tới ngay với Liberty để mua được gói bảo hiểm xe ô tô chất lượng nhất!


Từ khoá : bảo hiểm ô tô
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm