Thang máy Kone của nước nào giá bao nhiêu?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 11-07-2022, 10:23 | Thị trường 24h

Chúng ta thường nghe rất nhiều tới các thương hiệu thang máy nổi tiếng như Mitsubishi, Fuji, Montanari, Otis, hay Thyssenkrupp từ nhiều quốc gia nổi tiếng về công nghệ trên thế giới mà dường như bỏ qua dòng thương hiệu thang máy Kone của Phần Lan. Trong những năm trở lại đây các mẫu thang máy gia đình Kone được nhiều khách hàng săn đón bởi những đặc tính ưu việt? Vậy giá thang máy Kone liệu có đắt không? Thang Kone của nước nào? Hãy cùng Thang máy gia đình Hùng Phát tìm câu trả lời qua bài viết sau đây!

Thang máy Kone của nước nào, nguồn gốc xuất xứ ra sao?

Thang máy Kone là một thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Phần Lan. Ra đời năm 1910 đến năm 1919  thương hiệu Kone được sản xuất và lắp đặt bộ 5 đầu tiên tại Helsinki, thủ đô Phần Lan. Qua sự nỗ lực, cải tiến không ngừng về công nghệ cũng như chất lượng an toàn, bảo vệ môi trường đến năm 1924 tập đoàn thang máy thương hiệu Kone đã cho ra 100 sản phượng đạt chất lượng cao.

Được sự chào đón của nhiều khách hàng, thang máy Kone ngày càng mở rộng và phát triển hơn với 3000 thang máy được bán ra thị trường vào năm 1940. Đến năm 1967, tập đoàn Kone đã quyết định cho xây dựng nhà máy sản xuất thang máy tại Hyvinkaa thay cho công xưởng cũ tại phố Haapaniemi.

Thang máy Kone

Trong khoảng thời gian từ năm 1967 đến năm 1968 Công ty Thang máy Kone – Phần Lan đã mua lại rất nhiều công ty thang máy dạng nhỏ và vừa tại khu vực Châu Âu và trong nước, sát nhập thành thương hiệu thang máy Kone, và chính thức đánh dấu mốc phát triển ngày càng mạnh của thương hiệu này.

Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, năm 1978 một công ty thang máy Westinghouse, một công ty thang máy hàng đầu của Pháp và Bỉ đã sát nhập 1 phần trở thành thành viên của Kone. Dần về sau Kone ngày càng lớn mạnh và xâm nhập vào thị trường Châu Mỹ La Tinh năm 1981 và bắt đầu với hành động mua lại công ty thang máy Armor Elevator có trụ sở tại New York, Mỹ. Và đến năm 1994 cũng tại đất nước này Kone  đã tiếp tục mua lại công ty thang máy Montgomery Elevator, phát triển bền vững cho thương hiệu của mình.

Kone là thương hiệu thang máy tiên phong trong chế tạo, nghiên cứu thành công mẫu thang máy không phòng máy. Tiêu biểu là sản phẩm đầu tiên cho ra mắt với tên gọi MonoSpace sử dụng động cơ EcoDis.

Cho đến ngày nay thang máy Kone dường như đã chiếm lĩnh một phần không nhỏ thị trường, vẫn luôn tồn tại và phát triển bền vững với nhiều kiểu mẫu, công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới.

Thang máy Kone Việt Nam

Thang máy Kone chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 và phát triển ra thị trường toàn quốc. Xâm nhập vào thị trường Việt Nam thang Kone có 2 bản mẫu chính là thang máy Kone nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy Kone liên doanh.

Thang máy Kone Việt Nam

Với dòng thang máy Kone nhập khẩu nguyên chiếc có tính đồng bộ rất cao cũng như kết cấu Cabin vô cùng sắc nét. Được đánh giá rất cao trong quá trình sử dụng thang máy Kone luôn được ưu tiên lắp đặt hàng đầu trong nhiều dự án lớn nhỏ. Tuy vậy, giá thành của mẫu thang nhập khẩu này lại khá cao.

Giải pháp tối ưu chi phí hữu hiệu nhất là quý khách có thể lựa chọn sang dòng thang máy Kone liên doanh. Tuy phần Cabin được gia công trong nước nhưng vẫn đạt chuẩn và qua được những lần kiểm định khắt khe về tiêu chuẩn thang máy quốc gia hay tiêu chuẩn Châu Âu

Sử dụng thang máy Kone có tốt không?

Thang máy Kone có tốt không và có những ưu điểm gì? Câu trả lời là thang máy Kone rất được ưa chuộng bởi sự vận hành êm ả, nhanh chóng cùng độ bền cao. Cụ thể, ở mẫu thang này có những ưu điểm đáng nói như sau: 


Từ năm 2014, thang máy Kone được ứng dụng rộng rãi công nghệ cáp kéo Ultrarope từ các sợi Carbon siêu nhẹ hợp thành tạo cho dây cáp sự dẻo dai, tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với cáp bằng thép thông thường. Đồng thời cũng giúp cho thang giảm thiểu được sự rung lắc tối đa khi vận hành.
Sự kiểm soát tốt ma sát thang khi vận hành đã giúp thang máy Kone tăng được khối lượng vận chuyển tối đa lên tới 60% và giảm tiêu hao năng lượng tới 15%.
Thang máy Kone có những mẫu thiết kế vô cùng đa dạng mẫu mã, mức độ an toàn và tính thẩm mỹ cao nhờ sự đổi mới và cải tiến công nghệ hiện đại qua hàng năm. Điển hình như sự tạo lập ngày càng tương thích hơn của hộp công cụ thang máy. 
Nội thất sang trọng, đẳng cấp đem lại sự thoải mái cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho mọi công trình khi lắp đặt.
Tải trọng đa dạng từ loại hình thang mini cho gia đình tới các mẫu thang cho các tòa nhà cao tầng.

Cấu tạo thang máy Kone – Thang Kone sử dụng có tốt không

Các loại thang máy Kone – Phần Lan

Được phân ra làm nhiều loại với mục đích sử dụng khác nhau, thang máy Kone điển hình với các dòng thang như thang tải người, thang tải hàng, thang phục vụ công trình xây dựng và thang cuốn hay băng chuyền. 

Thang máy Kone tải khách

Trước tiên phải nhắc tới là mẫu thang máy Kone chở người. Ở mẫu thang này bao gồm 2 loại là thang kone dành cho gia đình và thang kone sử dụng cho những căn hộ cao tầng, chung cư cao cấp hay tòa nhà. Dưới đây là những nhãn hiệu thang tải khách với những đặc tính cụ thể như sau:


Kone Z MiniSpace: Đây là mẫu thang máy có phòng máy với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với phân khúc nhà ở cho cư dân. Tốc độ vận hành của thang Kone Z MiniSpace khá lớn đạt tới vận tốc 2.5m/s với hành trình tối đa lên tới 135m. Tải trọng tối đa của thang máy này đạt 1000kg cho lực vận tải tối đa 13 người trong 1 hành trình.
Kone E MiniSpace: Được thiết kế với công nghệ tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng chủ yếu cho các tòa nhà dân cư với tốc độ vận hành lên tới 2.5m/s. Hành trình vận hành tối đa dài 120m cho tải trọng của thang ở mức 1000kg phục vụ ít nhất 13 người trong 1 hành trình.
Kone N MiniSpace: Thang máy loại này được sử dụng chủ yếu cho các tòa nhà với thiết kế phòng máy nhỏ gọn. Sở hữu tốc độ vận hành đáng kinh ngạc 3.0m/s với hành trình lên tới 150m thang Kone N MiniSpace tải trọng tối đa lên tới 1600kg. Và số người cho một lượt hành trình là 21 hành khác, đồng thời có thể kết hợp nhóm thang máy tối đa là 6 nhóm.

Ưu điểm phải nói đến của loại thang máy này là có thiết kế công nghệ vô cùng tuyệt vời với nguồn điện chiếu sáng dự phòng dung lượng cao khi gặp phải sự cố mất điện.

Thêm vào đó, Kone N MiniSpace còn giúp cho hành khách thoải mái nhất khi sử dụng bởi sự vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Thiết kế của thang máy cũng rất đa năng tạo nên không gian nội thất sang trọng, hoàn hảo.


Kone S MiniSpace: Ứng dụng cho các tòa nhà từ trung đến cao tầng, thang máy Kone S MiniSpace phục vụ cho hành trình dài 150m với vận tốc 3m/s. Tải trọng của loại thang này cũng lên tới 1600kg phục vụ cho 21 người.
Kone MiniSpace: Công trình mà loại thang này phục vụ thường có hành trình rất dài lên tới 210m, tốc độ 4m/s và chủ yếu lắp đặt cho các tòa nhà cao tầng. Tải trọng tối đa của thang máy này là 2000kg và số người tải cho 1 hành trình là 26 người.
Kone Highrise MiniSpace: Nghe đến tên của loại thang máy này chúng ta có thể nhận ngay ra đây là loại thang chuyên dùng cho các tòa nhà cao tầng. Vận tốc của loại thang này rất nhanh chóng với tốc độ 10m/s cho hành trình kéo dài tới 500m. Tải trọng tối đa của mẫu thang này ở 500kg và chở tối đa 66 người cho 1 lượt khách.

Thang máy Kone MiniSpace


Kone E MonoSpace: Mẫu thang Kone E MonoSpace sử dụng chủ yếu cho các tòa nhà dân cư với ưu điểm giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Đây là mẫu thang không phòng máy với tốc độ vận hành 1.75m/s và có hành trình tối đa lên tới 75m. Tải trọng lớn nhất của mẫu thang này đạt 1000kg cho hành trình tối đa 13 người/1 chuyến.
Kone N MonoSpace: Nằm trong hệ thống thang Kone MonoSpace, mẫu thang này rất đa năng sử dụng được cho đa dạng công trình như tòa nhà dân cư, trung tâm thương mại thấp và trung tầng. Điều đáng nói là loại thang này không sử dụng phòng máy nên tiết kiệm được tối đa không gian về chiều cao, cũng như chi phí xây dựng. Thang có tốc độ vận hành tương đối nhanh 2.5m/s cho hành trình lên đến 90m. Tải trọng tối đa của Kone N MonoSpace là 1600kg và chở tối đa 21 người cho 1 hành trình.
Kone S MonoSpace: Với tải trọng tối đa lên tới 2500kg cho hành trình vận tải 33 người/1 chuyến, thang máy Kone S MonoSpace là giải pháp linh hoạt cho các tòa nhà thương mại có đòi hỏi khắt khe. Với cấu trúc xây dựng không phòng máy thang có tốc độ di chuyển lên tới 3m/s cho hành trình dài 120m.

Thang máy Kone MonoSpace


Kone TranSys: Đây là loại thang máy tải khách kết hợp với chở hàng, được coi là mẫu thang đem lại giải pháp tối ưu nhất cho các tòa nhà vận tải công cộng, các trung tâm bán lẻ hay bệnh viện. Loại thang này có tải trọng rất lớn tới 4000kg và chở được tối đa 53 người/1 hành trình. Tuy nhiên, vận tốc của thang lại tỷ lệ nghịch với điều này chỉ đạt 1m/s với hành trình khá ngắn 40m.
Kone Bed Elevator: Đây là dòng thang chuyên biệt sử dụng cho bệnh viện với phần cabin rộng có thể chứa được cả cáng giường bệnh hoặc xe lăn. Kone Bed Elevator thiết kế với 2 dạng có phòng máy hoặc không có phòng máy với tốc độ vận hành đạt 2.0m/s và hành trình dài 75m. Sức tải tối đa của thang máy Kone Bed elevator là 2500kg cho hành trình tải nhiều nhất 33 người.

Qua đây, có thể nói đối với dòng thang tải khách thì thang máy Kone được chia ra rất nhiều loại ứng dụng cho đa dạng các công trình khác nhau từ căn hộ gia đình tới các tòa cao ốc chọc trời. Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại thang máy hãy liên hệ ngay tới chúng tôi qua số:

Thang máy Kone tải hàng

Mẫu thang máy Kone tải hàng thường có tải trọng lớn từ 3000kg đến 4000kg, thông thường loại thang máy này phục vụ vận tải hàng hóa cho trong khu vực xây dựng hay các trung tâm thương mại lớn là chở vật liệu, thực phẩm. Với mẫu thang Kone tải hàng Cabin được thiết kế rất lớn, độ bền cao có khả năng chịu được lực va chạm, trầy xước nhằm đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn an toàn nhất có thể.

Thang máy Kone phục vụ cho quá trình xây dựng

Kone Jumplift là mẫu thang máy phục vụ cho quá trình xây dựng của thương hiệu Kone là mẫu thang máy ngoài trời với kết cấu Cabin mở vô cùng đơn giản nhằm vận tải các máy móc kỹ thuật, dụng cụ, vật liệu cần thiết từ tầng trệt lên các tầng xây dựng cao phía trên. 

Tính thẩm mỹ của thang máy loại này không cao tuy nhiên lại đảm bảo chắc chắn về mức độ an toàn, bền bỉ của thang bởi tính chất là phục vụ cho các công trình xây dựng từ trung bình đến chọc trời.

Thang máy Cuốn Kone

Chúng ta thường bắt gặp mẫu thang cuốn trong các trung tâm thương mại, các siêu thị hay các tòa cao ốc. Thang cuốn Kone được thiết kế rất cuốn hút với độ bền cao, hiện đại hoạt động luân phiên nhau tạo thành hành trình khép kín.

Thang máy Kone có giá bao nhiêu?

Giá của thang máy Kone là điều mà mỗi khách hàng rất quan tâm khi tìm, lắp đặt cho mình một chiếc thang ưng ý. Mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp dòng thang máy này nên giá cả của thang cũng chênh lệch khác nhau rất nhiều khiến việc lựa chọn của khách hàng gặp nhiều khó khăn. 

Giá thang máy Kone

Với mức giá thay đổi liên tục của thang máy Kone cũng là điều dễ hiểu bởi một chiếc thang máy sản xuất ra đều áp dụng theo những nhu cầu, tiêu chuẩn khác nhau của mỗi khách hàng. Không chỉ dừng lại ở yếu tố này mức giá của thang Kone còn khác nhau do tải trọng, kích thước, cấu trúc phòng máy của thang là khác nhau.

Ví dụ, với thang máy Kone có tải trọng trong khoảng từ 450kg đổ lại thì mức giá sẽ giao động trong khoảng từ 300 triệu đồng đến 600 triệu đồng. Còn với tải trọng lớn từ 450kg đổ lên sẽ có giá cao hơn lên tới 800 triệu đến 900 triệu đồng. Đây là mức giá đối với dòng thang liên doanh, còn với mẫu thang máy Kone nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá cao hơn rất nhiều.

Địa chỉ lắp đặt thang máy gia đình Uy tín toàn Quốc Hùng Phát

Để nói về Công ty thang máy gia đình uy tín TOP đầu thị trường thì không thể bỏ qua Hùng Phát. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu thang máy dành cho gia đình đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Mitsubishi, Fuji, Montanari,…Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp sẽ đến tay khách hàng chất lượng nhất và thời gian hoàn thành sớm nhất chỉ trong 60 ngày là gia đình của quý khách có ngay chiếc thang máy để sử dụng.

Tại sao nên chọn công ty chúng tôi? Dẫn đầu thị trường thang máy gia đình với trên 10 năm kinh nghiệm thực chiến với các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Chúng tôi luôn là niềm tự hào đối với khách hàng và được đánh giá cao là “Đơn vị vì lợi ích của người tiêu dùng”. Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng còn là niềm tự hào của Hùng Phát khi có một đội quân vững mạnh, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và luôn biết đặt lợi ích, an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Một điều đáng kể đến là chúng tôi có đủ các chi nhánh tại khắp các khu vực trải dài đất nước từ Bắc – Trung – Nam. Chính vì thế, khách hàng không cần chờ đợi quá lâu việc vận chuyển sản phẩm từ đơn vị đến nơi lắp đặt. Và có thể trực tiếp đến văn phòng đại diện gần nhất nhận tư vấn, tham quan showroom thực tế của chúng tôi.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm