Shophouse The Global City sản phẩm được lòng nhà đầu tư

| 2-04-2022, 13:45 | Thị trường 24h

Là dòng sản phẩm cao cấp nằm trong khu đô thị quy mô phía Đông Sài Gòn, Shophouse The Global City nhanh chóng trở thành tâm điểm được đông đảo khách hàng cũng như nhà đầu tư thông thái cho vào danh mục lựa chọn của mình khi hiện hữu tại vị trí là tâm điểm giao thương của khu vực.

Vậy Shophouse The Global City ghi điểm nhờ sở hữu những ưu điểm nổi trội gì? Những đặc biệt trong quy hoạch, thiết kế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đầy đủ, chi tiết hơn những vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Vị trí tâm điểm giao thương

Shophouse The Global City nằm bên trong siêu dự án The Global City rộng 117,4 hecta tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Đây là khu vực sở hữu thế mạnh về giao thông hạ tầng phát triển đồng bộ và hiện đại, đồng thời cũng là điểm đến giao thương đầy nhộn nhịp phía Đông Sài Gòn.

Án ngữ trên mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, cư dân sinh sống chỉ mất ít thời gian di chuyển đến các địa điểm trọng yếu trên địa bàn cũng như về trung tâm quận 1 chỉ 15 phút, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7 cũng khoảng 20 phút, hay đi về tỉnh Đồng Nai, Bình Dương đều thuận lợi.

Đặc biệt, phía bắc khu đô thị giáp với sông Rạch Chiếc, không chỉ mang đến bầu không khí ven sông mát lành, mở những trải nghiệm sống đỉnh cao, an yên, thư thái mà còn đem đến nhiều vượng khí cho gia đạo ôn hòa, làm ăn phát đạt cho gia chủ.

Có thể nói rằng, không khó để hiểu tại sao vị trí là yếu tố đem đến sức hút mạnh mẽ cho tổng thể đô thị của Masterise Home. Với 3 yếu tố tam cận đáng mơ ước “cận thị - cận giang - cận lộ”, Shophouse The Global City đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chọn nhà của người Châu Á. ‏Bởi sâu trong tâm thức mỗi người đều mong muốn sở hữu căn nhà có địa thế phong thủy, đồng thời thuận lợi kết nối giao thông đi lại, tiếp cận dễ dàng chuỗi tiện nghi cần thiết cho cuộc sống. 

‏Hơn nữa, song hành với sự đổi mới của TP Thủ Đức, dự án cũng trực tiếp thừa hưởng nhiều quyền lợi về hạ tầng mang lại, cụ thể: mở rộng các tuyến đường Đỗ Xuân Hợp, Lê Văn Việt, Lã Xuân Oai; nâng cấp tuyến đường Nguyễn Duy Trinh; xây dựng cầu Cát Lái kết nối với huyện Nhơn Trạch – Đồng Nai; nút giao An Phú…Sức bật từ hạ tầng giao thông ảnh hưởng rất lớn đến các dự án bất động sản đô thị, bởi khi hoàn thiện không chỉ thuận lợi giao thương mà còn thu hút người dân đến an cư lạc nghiệp, kinh doanh thương mại dịch vụ, để từ đó giá trị những căn Shophouse The Global City tăng trưởng nhanh chóng.

Kiến tạo hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp

Nhằm kiến tạo nên một khu “Downtown” hoàn hảo tại TP Thủ Đức, Masterise Home đã mạnh tay chi lớn chuỗi tiện ích dịch vụ đa dạng, đặc sắc đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cho một tiêu chuẩn sống hiện đại và thời thượng bậc nhất khu vực. Và Shophouse The Global City hoàn toàn thừa hưởng những giá trị này. 

Ấn tượng ban đầu phải kể tới chuỗi sân golf thiết kế 18 lỗ; khu quảng trường trung tâm sôi động – nơi diễn ra những hoạt động, chương trình, sự kiện hoành tráng; khu công viên cây xanh, vườn hoa, tiểu cảnh, đường dạo bộ; khu phức hợp thể dục thể thao kết hợp vui chơi giải trí lành mạnh được thiết kế ngoài trời…tất cả đều được bố trí một cách hợp lý, hài hòa với tổng thể chung của khu đô thị.

Sự xuất hiện của hồ sinh thái bên trong dự án vô cùng ấn tượng tạo cho dân cư cảm giác dễ chịu và thư thái nhất, từ đó tạo nên nguồn năng lượng tích cực, thổi bùng sinh khí, tràn đầy sức sống mới.

Được “đo ni đóng giày” bởi gã “khổng lồ” ngành kiến trúc

Masterise Homes đã bắt tay cùng tập đoàn kiến trúc hàng đầu từ Anh Quốc là Foster + Partners gia nhập đường đua đại đô thị tại Việt Nam. Và cụ thể là tại dự án The Global City, đơn vị này sẽ đảm nhận tư vấn kiến trúc, đưa ra các giải pháp thiết kế tiên tiến và bền vững để tạo ra một thành phố toàn cầu đích thực.

Theo đó, đại diện Foster + Partners chia sẻ, quy hoạch tổng quan của The Global City Thủ ĐỨc được thiết kế hướng tới việc cân bằng giữa cảnh quan và con người, kết hợp hài hòa giữa các công trình xây dựng cao tầng với không gian công cộng và chuỗi tiện ích cộng đồng. Trong đó cảnh quan và cây xanh được bố trí liên kết 5 khu vực dân cư, mỗi khu mang một đặc trưng riêng, màu sắc riêng nhưng tựu chung lại đều đáp ứng tốt nhu cầu của cộng đồng cư dân khu vực đó. 

Shophouse The Global City được tô điểm bởi phong cách kiến trúc rất đặc sắc, không chỉ thuận lợi khai thác kinh doanh – dịch vụ, dễ dàng cho thuê mặt bằng mà còn là nơi an cư lý tưởng. Với diện tích đa dạng, tọa lạc tại những vị trí mặt tiền trục đường nội khu quan trọng đông dân cư qua lại, các căn shophouse đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của khách hàng được tiện lợi nhất. Điểm nhấn trong kiến trúc chính là khoảng không gian xanh mát từ cây cối, hoa quả tạo nên một viễn cảnh tuyệt vời hiếm có tại trung tâm thành phố.

Thông tin liên hệ, nhận bảng giá The Global City mới nhất

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm