Ra mắt chuyên trang bất động sản Hải Dương phiên bản 2022

| 1-02-2022, 23:55 | Thị trường 24h

Bất động sản Hải Dương ra mắt chuyên trang

 

Tỉnh Hải Dương lần đầu ra mắt một chuyên trang bất động sản. Nơi cập nhật thông tin thị trường, nơi rao mua bán và cho thuê tại khắp các thành phố và huyện trong toàn tỉnh Hải Dương. Toàn bộ các tin rao sẽ hoàn toàn miễn phí và có kiểm định

Đây là một sản phẩm của phẩm của công ty Goldland Việt Nam

Chuyên trang sẽ thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến quy hoạch, thị trường, đầu tư tại Hải Dương.

Theo ông Hoàng Dương - CEO của Goldland Viet Nam nhận định thị trường bất động sản Hải Dương sẽ là một nơi phát triển và bùng nổ trong 2022 bởi các lý do sau:

- Hải Dương nằm trong tuyến vành đai V Thủ Đô, dễ dàng kết nối với các tỉnh thành phố như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình.. và nằm trọng tâm lõi các khu công nghiệp phía Bắc. Dễ dàng thu hút lượng lớn FDI đầu tư.

- Tỉnh Hải Dương tiếp tục đầy mạnh xây dựng các tuyến hạ tầng lớn.

- Không tính FDI thi Hải Dương cũng là tỉnh liên tục có lượng kiều hối hàng năm đứng top toàn quốc.

- Nhiều chủ đầu tư lớn đã và đang tiếp tục đầu tư mạnh mẽ tại Hải Dương như Nam Cường, Ecopark

Nằm trên hành lang kinh tế Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh và kề sát vành đai kinh tế ven biển vịnh Bắc Bộ, Hải Dương được coi là trái tim của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

 

Phía Đông Hải Dương tiếp giáp Quảng Ninh và Hải Phòng, phía Nam giáp Thái Bình, phía Tây giáp Bắc Ninh và Hưng Yên, phía Bắc giáp Bắc Giang. Có thể thấy, Hải Dương và các địa phương tiếp giáp đều là nơi tập trung những trung tâm công nghiệp lớn nhất miền Bắc. Với trị trí lợi thế này, Hải Dương có rất nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế - xã hội.

Để thuận tiện và cập nhật thông tin bất động sản Hải Dương tại https://batdongsanhaiduong.com.vn/

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm