Tập đoàn Tân Á Đại Thành kí kết thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng với Ngân hàng VietinBank

| 4-12-2021, 11:24 | Thị trường 24h

Vào ngày 02/12/2021 đã diễn ra Sự kiện " Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam và Tập đoàn Tân Á Đại Thành, chính thức đánh dấu tầm quan trọng trong mối quan hệ giữa hai bên, nâng tầm xây dựng quan hệ hợp tác chiến lược trong thời gian tới.

 

 

Bà Nguyễn Thị Mai Phương – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Á Đại Thành phát biểu tại lễ kí kết

Nội dung trong sự kiện này, hai bên sẽ tăng cường hợp tác toàn diện trong mọi lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, phù hợp với chiến lược của mỗi bên, mục đích là mang lại giá trị cao hơn, hiện thực hóa các mục tiêu, phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực . Thỏa thuận mới này nhằm tận dụng và phát huy thế mạnh của mỗi bên, hướng tới mục tiêu trước mắt là xây dựng phát triển nền tảng khách hàng trên các lĩnh vực hoạt động, tăng cường mối quan hệ hợp tác về nhiều mặt để đảm bảo lợi ích của cả hai bên.


Tại lễ ký kết ngày 02/12, Ông Trần Minh Bình - Chủ tịch HĐQT Vietinbank chia sẻ ngay sau đó: " Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng VietinBank và Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngày hôm nay là kết quả của một quá trình hợp tác cũng như nỗ lực hết sức tích cực, chặt chẽ của cả hai bên trong suốt thời gian qua; đồng thời mở ra cơ hội hợp tác nhằm đạt được những thành công lớn hơn trong thời gian tới.”


Theo Bà Nguyễn Thị Mai Phương – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Á Đại Thành phát biểu trong sự kiện hợp tác này: Để chuẩn bị cho hành trình phát triển trong giai đoạn tiếp theo, bên cạnh yếu tố nội lực, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đánh giá cao vai trò của các đối tác trong việc hợp tác, xây dụng hoạch định chiến lược phát triển của Tập đoàn. Bà Nguyễn Thị Mai Phương nhấn mạnh “Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác toàn diện giữa hai bên sẽ mang lại lợi ích thiết thực, nâng cao vị thế của cả hai bên trong mắt nhà đầu tư và khách hàng”.

 


 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm ghi dấu mốc sự hợp tác toàn diện giữa tập đoàn Tân Á Đại Thành và ngân hàng Vietinbank


Trải qua quá trình 28 năm xây dựng và phát triển kể từ năm 1993, Tân Á Đại Thành đã trở thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, luôn có sức bền và mang sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt” với 3 ngành trọng tâm: Công nghiệp gia dụng; đầu tư kinh doanh bất động sản; công nghiệp khai khoáng và xây dựng. Từ vị thế đơn vị hàng đầu sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước sạch tại Việt Nam, Tân Á Đại Thành đã có những bước tiến mạnh mẽ, quyết liệt để vươn tầm trở thành tập đoàn đa quốc gia, đa lĩnh vực, phát triển bền vững, ghi danh trên bản đồ thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.


Tân Á Đại Thành hiện đang sở hữu hệ thống 19 công ty thành viên; 15 nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào; 300 chi nhánh trực thuộc; hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Mặc dù là tân binh trong lĩnh vực bất động sản nhưng Tân Á Đại Thành ghi dấu ấn với các sản phẩm tiên phong trên thị trường này. Đó chính là đại đô thị thông minh “ Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc “ với quy mô 266 ha tại trung tâm phường An Thới, thành phố Phú Quốc và dự án Meysenses Lucia Bay Bai Lu (Nghệ An) - siêu quần thể nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe bốn mùa tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bắc Trung Bộ.


Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang có những chính sách khủng dành cho dự án Meyhomes Capital Phú Quốc:

Chính sách hỗ trợ vay vốn tối ưu và nhiều quà tặng – ưu đãi hấp dẫn
Tặng bộ kim cương 500 triệu
Tặng bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành 250 triệu
Chiết khấu 1% cho KH thân thiết mua căn thứ trở lên
Miễn phí 2 năm phí quản lý
Đối với khách hàng sử dụng chính sách hỗ trợ lãi suất:
Khách hàng bỏ vốn tự có chỉ từ 4,5 tỷ
Hỗ trợ vay 70% giá bán – Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 36 tháng –
Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất
Khách hàng thanh toán bằng vốn tự có: Chỉ cần thanh toán 15% trong năm 2022 – Thanh toán 70% trong 10 tháng tiếp theo.


Liên hệ để nhận thông tin và bảng giá mới nhất từ dự án Meyhomes Capital Phú Quốc:

- Đơn vị phân phối chính thức: Công ty cổ phần đầu tư phát triển Goldland Việt Nam

- Hotline: 0966.001.001 - 0967.001.001

- Website: https://meyhome.com.vn/

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm