Chung cư Vinhome Quận 9 và những điểm hút đầu tư nhất

| 28-11-2021, 17:14 | Thị trường 24h

3 Mua chung cư Vinhome Quận 9: Khách hàng có được những gì?4 Lời kết

Giới thiệu chung cư Vinhome Quận 9

Vinhomes Grand Park Quận 9 được xem là thành phố thu nhỏ với nhiều tiện ích vàng

Dự án này còn được biết đến với tên gọi khác là Vincity Grand Park. Đây là một trong những sản phẩm mang đậm dấu ấn của Vingroup với khẩu hiệu: Singapore và hơn thế nữa.

Tọa lạc tại vị trí kim cương của thành phố, dự án này hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Nó là một trong những thành phố thông minh đáng thèm khát bậc nhất thành phố ở thời điểm này.

Dự án Vinhome Grand Park ra mắt đã khiến thị trường có thêm nhiều điểm nhấn. Đồng thời, giới đầu tư cũng không khỏi thích thú với những căn hộ chung cư đặc biệt tại dự án này.

> Xem thêm: Bán nhà Cầu Giấy – Những biến động chú ý cuối năm 2021.

Chung cư Vinhome Quận 9: Sản phẩm hấp dẫn với những điểm vàng thu hút đầu tư

Nhận định về dự án chung cư Vinhome Grand Park quận 9

Chủ đầu tư Vingroup cho biết, đầu tư và phát triển dự án này với sứ mệnh mang tới không gian sống đẳng cấp cho những công dân toàn cầu. Điều này được coi là một hướng đi mới mẻ, phù hợp với thời đại.

Nó giúp mang con người đến gần hơn với ước mơ có được cuộc sống thượng lưu. Đồng thời, trải nghiệm được cuộc sống theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu ở thời điểm này.

Sự có mặt của dự án đã kiến tạo nên một chốn an cư lý tưởng. Không chỉ vậy, nó còn tạo được cơ hội đầu tư hấp dẫn bậc nhất tại khu vực phía Nam. Từ khi ra mắt đến nay, dự án đã trở thành một điểm sáng trên thị trường bđs.

Những điểm sáng giúp chung cư Vinhome quận 9 thu hút đầu tư

Vị trí đắc địa tạo nên sức hấp dẫn

Dự án này sở hữu vị trí đắc địa, siêu hấp dẫn

Chung cư Vinhome Grand Park quận 9 nằm ngay tại trung tâm tp Thủ Đức mới. Có thể thấy, dự án này sở hữu vị trí đặc biệt ấn tượng với nhiều ưu điểm vượt trội.

Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Xiển, cư dân chung cư có thể dễ dàng di chuyển đi nhiều nơi. Nó cũng hội tụ đầy đủ các yếu tố:

  • Cận Thị;
  • Cận Giang;
  • Cận Lộ;

Nằm ngay giữa khu đô thị hiện hữu, nó được bao bọc bởi cộng đồng cư dân trí thức. Nhờ đó, mọi người có thể trải nghiệm cuộc sống văn minh, sầm uất. Đồng thời, trải nghiệm cuộc sống văn hóa đỉnh cao với nhiều công trình xã hội, văn hóa chất lượng cao.

Quanh dự án này là hàng loạt tuyến đường lớn:

  • Cao tốc tphcm – Long Thành;
  • Tuyến đường Vành đai 3;
  • Xa lộ Hà Nội;
  • Tuyến Metro đô thị;
  • Vành đai 2;
  • Mai Chí Thọ;

Một điểm nhấn đặc biệt khác, dự án chung cư này nằm giáp 2 con sông lớn. Đó chính là sông Tắc và sông Đồng Nai. Nhờ đó, cư dân có thể tận hưởng không gian tươi mới, những làn gió mát từ sông thổi vào.

Đánh giá chung cư Vinhome quận 9: Những cú hích từ thị trường tương lai

Những cú hích vàng sẽ khiến dự án này tăng trưởng nhanh chóng hơn

Những cú hích của thị trường luôn là một điểm nhấn đáng chú ý. Đây chính là nhân tố giúp giá trị của dự án gia tăng trong thời gian tới. Từ đó, tạo nên cơ hội sinh lời khủng dành cho cư dân.

Cú hích đáng chú ý nhất chính là việc thành phố phê duyệt đề án nâng quận 9 lên thành phố. Điều này khiến giá trị của các bđs tại đây nhanh chóng bật lên, trở thành tâm điểm mới.

Hiện tại, UBND thành phố đã dốc một lượng vốn lớn vào khu vực này. Hạ tầng giao thông, chính trị đều được chăm chút cẩn thận. Cuộc sống của người dân khu vực cũng nhờ vậy mà trở nên hoàn hảo, tiện nghi hơn.

Hiện tại, có rất nhiều dự án đã hoàn thiện và đang được phát triển, nâng cấp. Với tổng số vốn đầu tư lên tới gần 1 nghìn tỷ, khu vực này sẽ có những hạ tầng cao cấp như sau:

  • Cao tốc Long Thành;
  • Nút giao An Phú;
  • Nút giao Mỹ Thủy;
  • Đường Vành Đai 3;
  • Cầu Cát Lái;
  • Metro Bến Thành;
  • Bến xe miền đông;
  • Phạm Văn Đồng;
  • Hầm Thủ Thiêm;

Những tiện ích xứng tầm đô thị của dự án này

Vingroup đã xây dựng tên tuổi của mình trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng vượt trội, tiện ích đỉnh cao. Dự án này cũng không ngoại lệ.

Dưới đây, hãy cùng với Mogi điểm qua những tiện ích đáng gờm bậc nhất của chung cư Vinhome quận 9 nhé:

Công viên sinh thái với diện tích 36ha
Những tiện ích đắt giá là điểm nhấn của chung cư Vinhome quận 9

Đây chính là tiện ích đẳng cấp, được nhắc đến nhiều nhất của bđs này. Hiện tại, nó là công viên lớn nhất đông nam á với hệ thống thảm thực vật đa dạng.

Đi kèm với đó là những cụm tiện ích xanh được tích hợp khéo léo. Chúng mang tới cho cư dân những trải nghiệm sống xanh tươi, gần gũi với thiên nhiên. Đây thực sự là điều tuyệt vời, đáng thèm muốn trong cuộc sống tấp nập.

Những cụm tiện ích nhỏ trong quần thể công viên này có thể kể tới như sau:

  • Khu công viên ánh sáng nghệ thuật;
  • Công viên Golf mini;
  • Công viên gym;
  • Khu chèo thuyền;
  • Vùng chợ quê;

> Xem thêm: D’edge Thảo Điền – làm hài lòng khách hàng với những tiện nghi đẳng cấp nhất.

Trung tâm thương mại Vincom

Khu trung tâm thương mại này được quy hoạch, thiết kế trên quỹ đất lớn, không hề nhỏ. Nó được xây dựng đẹp mắt với những đường nét sang trọng, hiện đại và thời thượng.

Tại đây, quy tụ hàng loạt những mặt hàng mua sắm hàng đầu. Nó giúp cư dân có thể tìm thấy mọi mặt hàng cần thiết cho cuộc sống.

Đặc biệt, tại Vincom còn có rất nhiều khu vực vui chơi giải trí hiện đại. Như rạp chiếu phim, nhà hàng, khu vui chơi dành cho giới trẻ.

Biển hồ cát trắng
Mỗi căn hộ dự án đều là một tổ ấm thực sự

Nằm giữa lòng thành phố, Vinhome quận 9 vẫn đủ sức làm mọi người mê đắm với bãi biển tuyệt đẹp. Biển hồ Cát Trắng hoành tráng là biển nhân tạo với những hàng dừa xanh mát, bãi biển trải dài nhiều km.

Với biển hồ, dự án của Vingroup đã thực sự trở thành một khu nghỉ dưỡng. Mọi người có thể cảm nhận được không gian xanh tươi, trọn vẹn ngay tại căn nhà của gia đình mình.

Những tiện ích nội khu hiện đại xứng tầm Vingroup

Trong “thành phố thu nhỏ” này, chủ đầu tư Vingroup cũng không quên những giá trị đã làm nên tên tuổi của mình. Điều đó được hiện thực hóa với những tiện ích tuyệt vời sau:

  • Khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em;
  • Hồ bơi sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế;
  • Hệ thống trường học đạt chuẩn của Vingroup;
  • Shophouse với nhiều mặt hàng đa dạng;
  • Bệnh viện Vinmec;
  • Outdoor GYM;
  • Hồ bơi trong nhà;

Với những tiện ích tuyệt vời này, cư dân có thể thoải mái chăm sóc cuộc sống cho cả gia đình. Từ đó, cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm thượng lưu, ấm áp mà không cần đi đâu xa.

Mua chung cư Vinhome Quận 9: Khách hàng có được những gì?

Thời gian gần đây, dự án này đang nhận được sự chú ý lớn từ giới đầu tư. Dưới đây, cùng điểm qua những lợi ích khách hàng có được khi đầu tư vào sản phẩm này nhé.

Có một tổ ấm đầy đủ tiện ích

Đây chính là nơi bạn tìm được tổ ấm cho gia đình mình

Với những thông tin trên, có thể thấy đây là điều không cần bàn cãi. Mỗi sản phẩm này đều được chăm chút cẩn thận để trở thành một tổ ấm. Nó sẽ giúp bạn xây dựng cuộc sống an cư ngay tại không gian tuyệt vời nhất của thành phố.

> Xem thêm: Samland Airport: Tâm điểm mới khu vực sân bay:

Có một sản phẩm đầu tư vàng với nhiều tiềm năng sinh lời

Ở thời điểm hiện tại, sản phẩm này vẫn nhận được sự chú ý rất lớn trên thị trường bđs. Các chuyên gia đầu tư, người mua nhà vẫn xem đây là một sản phẩm tích cực để hướng đến.

Chính vì vậy, bạn có thể mua bán, cho thuê chung cư Vinhome quận 9 để sinh lời. Với tính thanh khoản cao, nó cũng mang tới nhiều lợi ích khi chuyển nhượng.

Lời kết

Chung cư Vinhome Quận 9 và những điểm hút đầu tư nhất
Hãy đến với Mogi.vn để tìm cho mình một tổ ấm nhé

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết về dự án Vinhome Quận 9. Hãy truy cập ngay vào Mogi.vn để mua cho gia đình mình những sản phẩm tuyệt vời nhé.

Lan Nguyễn – Content Writer

Chung cư Vinhome quận 9 nằm ở đâu?

Dự án này nằm ở phường Long Thạnh Mỹ của quận 9;

Từ dự án đi về trung tâm tphcm bao nhiêu thời gian?

Khoảng cách từ Vinhome Q9 đến trung tâm thành phố mất khoảng 30 phút di chuyển;

Giá bán căn hộ chung cư Vinhome quận 9 là bao nhiêu tiền?

Tùy từng căn hộ, vị trí, diện tích cũng như thiết kế mà mức giá bán là khác nhau.

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm