Bán nhà Cầu Giấy: Những biến động cuối năm 2021

| 26-11-2021, 14:48 | Thị trường 24h

5 Mua bán nhà đất quận Cầu Giấy chính chủ ngay với Mogi.vn6 Lời kết

Cầu Giấy – vùng đất còn tiềm năng phát triển của Hà Nội

Cầu Giấy là vùng đất còn rất nhiều tiềm năng phát triển

Đây là một quận nội thành của Hà Nội với vị trí đắc địa. Tương quan địa lý của quận này như sau:

  • Phía đông tiếp giáp với Ba Đình, Đống Đa;
  • Phía tây giáp với quận Nam từ Liêm;
  • Ở phía Nam Cầu Giấy là quận Thanh Xuân;
  • Phía Bắc Cầu Giấy là Tây Hồ, Bắc Từ Liêm;

Với 8 đơn vị hành chính, Cầu Giấy đang là khu vực có sức phát triển mạnh mẽ của Hà Nội. Hiện tại, hạ tầng của quận đã được hoàn thiện rất tốt. Nhờ đó, giá trị của bất động sản tại đây cũng tăng lên nhanh chóng.

Mua bán nhà Cầu Giấy và những biến động chú ý trong thời gian này

Thị trường bđs bị ảnh hưởng thế nào bởi Covid 19?

Suốt 2 năm qua, thế giới thực sự lao đao vì dịch Covid. Những tin buôn bán bất động sản, bán nhà quận Cầu Giấy hay các khu vực khác đều không được chú ý nhiều.

Thậm chí các sàn giao dịch mua bán đất trên cả nước đều rơi vào tình trạng không có giao dịch. Điều này khiến cả người bán nhà lẫn các đơn vị kinh doanh đều rơi vào bế tác.

Tuy nhiên, đây là tình hình chung của thế giới do chịu ảnh hưởng xấu của dịch bệnh. Chính vì vậy, mọi người cũng không nên quá lo lắng mà có thể an tâm tin vào những thời điểm khởi sắc mới.

Thị trường mua bán nhà Cầu Giấy cuối năm 2021 ra sao?

Hiện tại, thị trường đang đón nhận nhiều dấu hiệu tích cực

Ở thời điểm hiện tại, đỉnh dịch Covid 19 đã tạm thời đi qua. Điều này khiến  nền kinh tế đã có thêm nhiều biến chuyển tốt. Những dấu hiệu phục hồi đã có thể nhìn thấy được thông qua các thống kê, nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Chính vì vậy, thị trường bđs đã có thêm nhiều biến động tích cực. Các tin bán nhà mặt phố Cầu Giấy, bán nhà ngõ 68 Cầu Giấy đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

Đây chính là thời điểm thị trường đang sống dậy mạnh mẽ. Mọi người có thể hoàn toàn tin tưởng vào tính thanh khoản của thị trường. Đây chính là thời điểm để mọi người tìm kiếm một sản phẩm ưng ý và thực hiện việc mua bán.

Những dấu hiệu tích cực của thị trường mua bán nhà Cầu Giấy

Số lượng tin mua bán đã tăng lên rất nhiều

Thống kê cho thấy, số lượng tin đăng bán nhà khu Cầu Giấy giá 2 tỷ đã tăng lên nhiều. Các tin đăng mua bán nhà trong phân khúc khác cũng ở tình trạng tương tự.

Điều này cho thấy việc mua bán, tính thanh khoản của bất động sản đang tăng cao. Khi dịch bệnh được khống chế, chắc chắn tình trạng thị trường sẽ tiếp tục tăng trưởng với những dấu hiệu tích cực.

Mức độ quan tâm của giới đầu tư cũng tăng

Các nhà đầu tư đang đặc biệt chú ý tới thị trường quận Cầu Giấy

Thời gian qua, thị trường cũng nhận diện được những đánh giá tích cực từ giới đầu tư. Các chuyên gia đều cho rằng, lượng vốn đổ vào thị trường mua bán nhà đất Cầu giấy thời gian tới sẽ tăng.

Giá mua bán nhà Cầu Giấy đã tăng lên

Thời gian qua, giá bán bđs toàn quốc đang tăng lên. Đây là dấu hiệu tích cực ở thời điểm sau dịch khiến thị trường được nhiều người kỳ vọng hơn.

Các sản phẩm đều tăng từ 2 – 20 triệu/m2. Và mức tăng này sẽ tiếp tục vượt lên trong thời gian tới mang theo rất nhiều kỳ vọng cho giới đầu tư.

Những sản phẩm đáng chú ý trên thị trường ở thời điểm này

Đâu là phân khúc bđs đáng chú ý nhất?

Hiện tại, các bđs có mức giá từ 2 – 5 tỷ được chú ý nhất trên thị trường. Các tin bán nhà Cầu Giấy dưới 2 tỷ, bán nhà quận Cầu Giấy 3 tỷ đang được rất nhiều người chú ý.

Nguyên nhân là do những căn nhà này phù hợp với nhu cầu của người Việt. Đồng thời, chúng cũng nhận được những hỗ trợ vay vốn hấp dẫn từ ngân hàng để người mua nhà giảm bớt được áp lực mua bán.

Trong phân khúc này, các loại hình bất động sản cũng rất đa dạng. Nó giúp người mua nhà, người đầu tư dễ dàng tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình hơn.

Những sản phẩm đáng chú ý trên thị trường mua bán nhà Cầu Giấy

Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm phù hợp, xem ngay những thông tin dưới đây của Mogi.vn nhé.

Căn hộ

Khu vực Cầu Giấy có nhiều căn hộ cho mọi người lựa chọn

Là một khu vực trẻ của thành phố, Cầu Giấy sở hữu nhiều sản phẩm được quy hoạch theo hướng hiện đại, thông minh. Những căn hộ được xem là sản phẩm bđs đáng chú ý, có thiết kế thích hợp với cuộc sống ở thời điểm này.

Trên địa bàn quận Cầu Giấy, có rất nhiều căn hộ trong phân khúc tầm trung. Đặc biệt, lượng sản phẩm từ 2-3 tỷ rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm được 1 căn hộ có 2-3 phòng ngủ trong khoảng giá này.

> Xem thêm: Masteri Lumiere Riverside: Đẳng cấp căn hộ siêu sang tại Quận 2.

Nhà mặt phố

Những căn nhà mặt phố luôn là sản phẩm đáng thèm khát trên thị trường bđs. Những tin bán nhà mặt phố quận Cầu Giấy cũng nhận được sự chú ý lớn từ thị trường khi chúng có giá trị sử dụng, khả năng sinh lời cao.

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm với cơ hội sinh lời lớn, đây chính là lựa chọn tốt. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể cho thuê, sử dụng để buôn bán à mang lại những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Đất nền dự án

Đất nền cũng là một sản phẩm hấp dẫn trên thị trường mua bán nhà Cầu Giấy

Nhắc đến những sản phẩm đáng mua, không thể bỏ qua các loại đất nền của dự án. Đây là những sản phẩm chất lượng, có tính pháp lý đáng tin cậy.

Số lượng dự án bất động sản trên địa bàn quận Cầu Giấy hiện tại tương đối lớn. Và một phần không nhỏ trong số đó là các loại đất nền với giá thành đa dạng.

Khi mua đất nền, bạn nên chú ý tìm đến sản phẩm của những nhà đầu tư lớn. Khi đó, khả năng sinh lời cũng như tính thanh khoản của sản phẩm sẽ tăng lên rất nhiều.

> Xem thêm: Review căn hộ Diamond Riverside Quận 8.

Nhà trong ngõ

Với những người mua nhà để sử dụng, đây là loại hình bđs phù hợp. Với mức giá từ 2-3 tỷ, bạn có nhiều lựa chọn nhà trong ngõ hẻm tại quận Cầu Giấy.

Tùy diện tích, chất lượng nhà mà mức giá này có sự giao động khá lớn. Hãy chú ý để tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Mua bán nhà đất quận Cầu Giấy chính chủ ngay với Mogi.vn

Mogi mang tới cho bạn những thông tin hấp dẫn về thị trường

Nếu bạn đang băn khoăn làm sao để mua nhà một cách an toàn, hãy truy cập ngay vào Mogi.vn. Là kênh mua bán bđs hàng đầu cả nước, Mogi.vn mang tới lượng thông tin khổng lồ mỗi ngày.

Đặc biệt, các thông tin trên Mogi được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Mọi người có thể sử dụng những công cụ lọc thông minh để lựa chọn một tin đăng phù hợp với nhu cầu của mình.

Khi đó, việc tìm kiếm được một bất động sản tốt sẽ tăng lên rất nhiều. Đồng thời, khiến việc mua bán nhà đất trở nên đơn giản và an toàn hơn bao giờ hết.

> Xem thêm: Jamila Khang Điền và 50 tiện ích ấn tượng đến bất ngờ.

Lời kết

Hy vọng bạn sớm tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình

Như vậy, bạn đã có thêm những thông tin cần thiết về thị trường mua bán nhà đất quận Cầu Giấy. Hãy theo dõi thông tin trên Muaban.net để có thêm những lựa chọn tốt và mua cho mình một bđs phù hợp nhé.

Lan Nguyễn – Content Writer

Thị trường mua bán nhà Cầu Giấy năm 2021 có gì đáng chú ý?

Trải qua những đợt đỉnh dịnh Covid liên tiếp, thị trường bđs nước ta đã có nhiều biến động. Cuối năm 2021, khu vực Cầu Giấy đã nóng lên với nhiều điểm đáng chú ý.

Làm sao để mua bán nhà Cầu Giấy nhanh chóng và an toàn nhất ở thời điểm này?

Trong bài viết dưới đây, News Mogi sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. Từ đó, thực hiện việc mua bán nhanh chóng và đơn giản.

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm