Nam Phú Quốc: Sức hấp dẫn không thể chối từ với các nhà đầu tư BĐS

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 18-10-2021, 15:08 | Thị trường 24h

Đồng thời đảo ngọc Phú Quốc cũng đang trở thành điểm hẹn đáng khao khát bậc nhất của nghỉ dưỡng xa xỉ khi hội tụ một “bộ sưu tập” các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, nhất là tại khu vực Nam đảo, nơi toạ lạc “hệ sinh thái” nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cũng như bất động sản du lịch cao cấp của tập đoàn Sun Group.

Có đủ bình yên cho người già, thừa sôi động cho tuổi trẻ, dư trải nghiệm để thỏa mãn mọi lứa tuổi, như thế đã đủ để bạn quyết định đến với Nam Phú Quốc hay chưa?

Mời bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Nam Phú Quốc qua đoạn clip sau:

Thị trường bất động sản thành phố Phú Quốc

Theo chuyên gia Rever, Phú Quốc hiện đang đứng trước cơ hội đón dòng vốn đầu tư mạnh mẽ vào bất động sản nghỉ dưỡng, sau khi trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam vào đầu năm 2021, dù thị trường đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Theo báo cáo từ Sở du lịch tỉnh Kiên Giang, năm 2018 và 2019, thời điểm dịch Covid-19 chưa xuất hiện tại Việt Nam, Phú Quốc lần lượt đón 4 triệu và 5,1 triệu lượt khách trong và ngoài nước. Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc thời điểm đó kết nối hàng chục chuyến bay thẳng mỗi ngày.

Điều đó cho thấy Phú Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Nhiều ý kiến chuyên gia cho thấy du lịch Phú Quốc trong thời gian tới sẽ bùng nổ trở lại khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát tại nước ta.


Toàn cảnh thị trường bất động sản Thành phố Phú Quốc

Bạn vừa xem qua bài viết Nam Phú Quốc: Sức hấp dẫn không thể chối từ với các nhà đầu tư BĐS. Nếu bạn quan tâm dự án này, vui lòng liên hệ Hotline Rever: 1800 234 546 để được tư vấn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm