REVER đạt giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021"

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 8-10-2021, 12:48 | Thị trường 24h

“Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á – HR Asia Awards” là giải thưởng Quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gia tăng sự gắn kết của nhân viên. Bên cạnh đó, ban tổ chức giải thưởng HR Asia đánh giá rất cao sự linh hoạt của các doanh nghiệp khi phải đối mặt với những trở ngại và bất ổn trong bối cảnh đại dịch, đặc biệt là khi tình trạng giãn cách xã hội tiếp tục làm gián đoạn hoạt động kinh doanh trên toàn cầu và tại Việt Nam.


REVER đạt giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021"

Rever lọt vào Top những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á (Best Companies To Work For In Asia 2021) vừa được HR Asia công bố

Trong năm 2021, Tạp chí HR-Asia thực hiện khảo sát chuyên sâu khoảng 30.000 nhân sự đến từ 581 doanh nghiệp tại Việt Nam. Cuộc khảo sát chuyên sâu này cung cấp cho các doanh nghiệp cái nhìn toàn diện về nhu cầu, mong muốn và mức độ gắn kết của nhân viên. Từ đó đưa ra những chính sách linh hoạt và phù hợp với từng thời điểm.

Đây là lần đầu tiên REVER được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á do HR Asia bình chọn, bên cạnh hơn 100 doanh nghiệp quy mô lớn khác tại Việt Nam.

Rever cũng vinh dự được bình chọn vào hạng mục “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2020”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Rever nhận giải thưởng danh giá này. Với danh hiệu Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2020, Rever một lần nữa ghi dấu ấn của mình tại thị trường bất động sản Việt Nam, cũng như cho thấy sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng đối với công ty.


Đại diện Rever nhận giải thưởng “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2020”.


Về Tạp chí HR Asia và Giải thưởng Những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021:
"HR Asia là tạp chí dành cho các chuyên gia Nhân sự cấp cao với số lượng ấn phẩm ban hành lớn nhất Châu Á. Với hơn 50.000 bản được phát hành cho mỗi số và hơn 200.000 độc giả, HR Asia là đầu báo được các chuyên gia Nhân sự lựa chọn để cập nhật các thông tin về các ngành nghề và tham khảo các hệ thống quản trị thông minh".

Xem chi tiết danh sách Những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2021.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm