Tái khởi động thi công dự án Empire City, TP Thủ Đức

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 28-09-2021, 09:03 | Thị trường 24h

Theo đó, trong sáng ngày 23/09/2021 và ngày 25/09/2021 vừa qua CENTRAL đã phối hợp với các chủ đầu tư tổ chức “Lễ tái khởi động công trình xây dựng” tại hai dự án thuộc KĐT mới Thủ Thiêm gồm: Dự án Empire City & Dự án The Metropole.

Các buổi lễ có sự tham gia của đại diện chính quyền thành phố: Ông Lê Hòa Bình – Phó chủ tịch UBND TP.HCM; Ông Hoàng Tùng – Chủ tịch UBND TP Thủ Đức; Ông Nguyễn Hoài Thanh – Phó Trưởng ban Kinh tế TP Thủ Đức. 


Tái khởi động thi công dự án Empire City, TP Thủ Đức

Ông Nguyễn Hoài Thanh – Phó Trưởng ban Kinh tế TP Thủ Đức đã trao quyết định của TP Thủ Đức về việc Tái khởi động Dự Án Empire City cho Ông Võ Sĩ Nhân – Tổng Giám đốc Empire City

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoài Thanh – Phó Trưởng ban Kinh tế TP Thủ Đức đã trao quyết định của TP Thủ Đức về việc Tái khởi động Dự Án Empire City, Ông Võ Sĩ Nhân – Tổng Giám đốc Empire City đã nhận quyết định và bày tỏ: “Chúng tôi vô cùng hãnh diện và vui mừng vì là một trong những doanh nghiệp đầu tiên được thành phố lựa chọn trong việc tái khởi động nền kinh tế sau dịch. Trên tinh thần đó, Empire và Tổng thầu CENTRAL bắt tay ngay công tác thi công Dự Án để đáp ứng kế hoạch bàn giao cho khách hàng dòng sản phẩm đẳng cấp nhất cuối năm nay”.


Ông Võ Sĩ Nhân – Tổng Giám đốc Empire City phát biểu tại buổi lễ


Hình ảnh thực tế CENTRAL thi công tại EMPIRE CITY

Theo Rever tìm hiểu, tại Empire City, nhà thầu Central sẽ phụ trách thi công hai khối tháp thuộc phân khu Cove Residences, đây là phân khu có vị trí nằm ở mặt tiền sát mép sông Sài Gòn, một trong những vị trí đắt giá nhất của dự án Empire City. Ngoài ra về mặt chất lượng thì đây là 2 tòa nhà được chọn lựa các vật liệu cao cấp nhất đưa vào xây dựng, do đó phân khu Cove Residences được đánh giá là “viên ngọc quý” trong quần thể dự án Empire City.

Tiến độ thực thi tại Empire City đang được BCH Central thực thi sát sao, hiện đang thực hiện các công tác hoàn thiện để bàn giao.


Hai khối tháp Cove Residences dự án Empire City 

Về việc lựa chọn Central với vai trò Tổng thầu thi công tại Cove Residences, trước đó Ông Võ Sỹ Nhân – Tổng giám đốc Empire City đã chia sẻ: “Đây là dự án liên kết đầu tiên của Chủ đầu tư Empire City –Tp. Đế Vương và Central. Cove Residences là một trong những tòa tháp trọng yếu nhất bởi nó được xem là một trong những khu căn hộ sang trọng bậc nhất trên toàn Tp. HCM.

Bạn đang theo dõi bài viết Tái khởi động thi công dự án Empire City, TP Thủ Đức. Để biết danh sách chi tiết các dự án tại TPHCM của nhiều chủ đầu tư khác, bạn có thể tải về tài liệu sau:

  • Khang Điền và nhà thầu An Phong khởi công dự án nhà phố 4,3ha tại phường Phú Hữu
  • SonKim Land và Hòa Bình tái khởi động dự án The Metropole Thủ Thiêm
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm