Đón đầu sóng phát triển Nam Phú Quốc với Sun Grand City Hillside Residence

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 22-09-2021, 14:59 | Thị trường 24h

Sun Grand City Hillside Residence đón đầu sự thay đổi mang tính chiến lược của quy hoạch Nam đảo

Nếu như trung tâm của Hà Nội là quận Hoàn Kiếm, trung tâm của TP.HCM là Quận 1, trung tâm của Sa Pa là khu vực Cầu Mây… thì Nam Phú Quốc sẽ gọi tên An Thới. Là điểm tập trung đông dân cư với nhiều nét đặc sắc văn hóa, An Thới đang có bước mạnh mẽ về kinh tế, bộ mặt đô thị.

Quyết định điều chỉnh Quy hoạch chung đảo Phú Quốc đến năm 2030 vừa được phê duyệt mới đây là "cú huých" tạo điều kiện cho nhiều khu vực tại phía Nam đảo được tăng quy mô dân số, cũng như nâng chiều cao xây dựng của các công trình mang tính biểu tượng.

Theo đó, Sun Grand City Hillside Residence được xem như dự án đón đầu dòng di cư ra đảo của nguồn lao động chất lượng cao và giới đầu tư, kinh doanh khi là dự án đầu tiên có tổ hợp cao tầng tại Nam Phú Quốc.


Đón đầu sóng phát triển Nam Phú Quốc với Sun Grand City Hillside Residence

Dự án Sun Grand City Hillside Residence là sự hòa phối uyển chuyển giữa những tòa tháp chung cư cao cấp với các khu phố thấp tầng đa dạng công năng.

Đón đầu ngay sự thay đổi mang tính chiến lược của điều chỉnh quy hoạch Phú Quốc đến năm 2030, dự án Sun Grand City Hillside Residence gồm 3 phân khu cao tầng The Sea, The Hill, The Sky và phân khu thấp tầng là các shophouse The Center.

Dự án Sun Grand City Hillside Residence là sự hòa phối uyển chuyển giữa những tòa tháp chung cư cao cấp với các khu phố thấp tầng đa dạng công năng, tiện ích. Cùng với địa thế lưng tựa đồi, mặt hướng biển, dự án Sun Grand City Hillside Residence sẽ khai thác tối đa tiềm năng phát triển mở ra đối với du lịch Nam Phú Quốc.

Dự án Sun Grand City Hillside Residence kết hợp cùng các công trình biểu tượng như cầu Hôn, show Vortex, Central Village,... sẽ tạo nên thế kiềng 3 chân giải trí - mua sắm - nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, thu hút từ giới bình dân đến tinh hoa đến đây du lịch.

Shophouse Sun Grand City Hillside Residence đáp ứng mọi ý tưởng kinh doanh

Trong đó, phân khu shophouse The Center của dự án Sun Grand City Hillside Residence sẽ góp phần đóng góp cho mục tiêu biến An Thới thành trung tâm kinh doanh thương mại thịnh vượng, đón dòng di dân ra đảo khi Phú Quốc lên thành phố.

Shophouse The Center tọa lạc ngay vị trí tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải, kề cận hàng loạt công trình biểu tượng của Phú Quốc như cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, cầu Hôn độc nhất vô nhị và show trình diễn Vortex đẳng cấp quốc tế.


Các shophouse Sun Grand City Hillside Residence sở hữu kích thước mặt tiền lớn (từ 8 - 15m).

Nếu như chủ nhân căn hộ Sun Grand City Hillside Residence sở hữu đặc quyền về view nhìn trực diện hướng biển, phong cách sống thời thượng, thuận tiện để ở lẫn cho thuê ngay khi nhận bàn giao với nội thất hoàn thiện, thì các chủ sở hữu shophouse Sun Grand City Hillside Residence lại có thể mãn nguyện với những căn nhà phố trên đồi cao hướng biển mang phong cách kiến trúc Taormina.

Các shophouse Sun Grand City Hillside Residence sở hữu kích thước mặt tiền lớn (từ 8 - 15m) với những ô cửa kính rộng, sẵn sàng đáp ứng mọi ý tưởng kinh doanh từ ẩm thực, spa, thời trang, lưu trú, lữ hành,…

Các shophouse The Center Sun Grand City Hillside Residence còn được hưởng lợi trực tiếp từ lượng khách tới thăm trải nghiệm tổ hợp thương mại - giải trí Central Village. Được biết, đây là nơi diễn ra các lễ hội đặc sắc, thu hút hàng ngàn lượt khách như Fashion Voyage hay các Beach Bar dự kiến được thiết lập khu vực tầng hầm dưới Central Village - điểm đến thu hút giới trẻ đến Phú Quốc.

Bạn vừa xem qua bài viết Đón đầu sóng phát triển Nam Phú Quốc với Sun Grand City Hillside Residence. Nếu bạn quan tâm dự án này, vui lòng liên hệ Hotline Rever: 1800 234 546 để được tư vấn.

Nguyên Phương (TH)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm