Vista Verde Quận 2 – Tận hưởng cuộc sống hảo hạng 

| 20-09-2021, 16:11 | Thị trường 24h

Vista Verde Quận 2 – Tận hưởng cuộc sống hảo hạng 

Vista Verde được đánh giá cao là dự án đặc sắc có mảng xanh; thiết kế độc đáo; Chất lượng tiện ích toàn hảo đứng hàng đầu tại Quận 2. Cùng Mogi tìm hiểu tất cả thông tin về dự án đáng sống bậc nhất này.


Vista Verde có gì đặc biệt hơn so với các dự án khác? 

Dự án Vista Verde có tổng diện tích rất rộng 25.000m2; Do đó tất cả căn hộ đều sở hữu một góc sân vườn riêng; lý tưởng vô cùng để tổ chức họp mặt gia đình hay bạn bè thật sự quá thoải mái. Có những không gian tĩnh lặng thích hợp cho cuộc sống: góc làm việc, phòng giải trí. 

Dự án căn hộ cao cấp Vista Verde nằm ở đâu? 

Dự án căn hộ Vista Verde nằm ở vị trí trung tâm hành chính Quận 2; về phía trước UBND Quận 2, trên mặt tiền đường Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi. Cạnh bên khu đô thị Thủ Thiêm – trung tâm Tài Chính – Kinh Tế của thành phố mới trong tương lai. Với lợi thế nằm ngay trung tâm Quận 2 nên đi đến các quận liền kề chỉ mất khoảng 10 phút: 

  • Di chuyển bằng xe, bạn sẽ mất khoảng hơn chục phút để các nơi như: Cầu Sài Gòn; Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Phà Cát Lái, Cầu Phú Mỹ.
  • Với tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên sắp sửa hoàn thành; bạn sẽ mất khoảng 15 phút để đến nơi thôi.
  • Đặc biệt là đến sân bay Tân Sơn Nhất hoặc Bến xe miền Đông mất khoảng 30 phút sẽ tới nơi ngay.

Xem thêm >> Sunshine Horizon – Biểu tượng tháp đôi của quận 4

Có gì tại hệ thống cơ sở hạ tầng xung quanh khu vực căn hộ?

Những dự án hạ tầng ở quận 2 luôn luôn được Tp. Hồ Chí Minh ưu tiên hàng đầu để xây dựng làm cho giao thông ngày một thuận tiện hơn. Điều này khiến cho dự án cao cấp Vista Verde trở nên đầy tiềm năng; khi dễ dàng đi tới các Quận 1, Quận 4, Quận 7, …

Một số dự án hạ tầng nổi trội như:

Mở rộng đường Đồng Văn Cống: Là một trong các con đường thường xuyên kẹt xe; bởi vì con đường này có liên quan đến khu vực cảng Cát Lái. Để xóa bỏ tình trạng kẹt xe ở Cảng Cát Lái; con đường này sẽ được mở rộng 2 làn xe thêm nữa: từ cầu Giồng Ông Tố 2 tới nút giao thông Mỹ Thủy.

Mở rộng và nâng cấp đường Nguyễn Thị Định: Dự án trên sẽ được nâng cấp lên thành 6 làn xe cơ giới và 4 làn xe hỗn hợp; mục đích để giải quyết tình trạng kẹt xe trầm trọng trên tuyến đường này.

Những dự án cầu Thủ Thiêm 1 – 2 – 3 – 4: Là những dự án rất quan trọng về hạ tầng giao thông; rút ngắn rất nhiều thời gian đi từ Quận 2 đến Quận 1, Quận 7, Quận 4, Quận Bình Thạnh. Đây chắc chắn sẽ là cú hích to lớn cho thị trường bất động sản ở vùng này.

Tiện ích nội khu bên trong dự án căn hộ cao cấp này có gì đặc sắc?

Vista Verde Quận 2 là dự án đặc sắc về thiết kế; đề cao vẻ đẹp thiên nhiên trong cuộc sống. Vista Verde Quận 2 là sự phối hợp thuần thục, hài hòa giữa những mảng cỏ xanh tươi; những khu vườn mát rượi với những hồ phản chiếu ánh sáng lung linh huyền ảo…

Để tận dụng tất cả không gian xinh tươi, trong lành của dự án; và phối hợp những tiện ích thiết kế phù hợp cùng thiên nhiên; cho nên dự án có vô số tiện ích ngoài trời:

Tất cả căn hộ đều sở hữu một góc sân vườn riêng biệt; vô cùng lý tưởng để tổ chức họp mặt gia đình hay bạn bè thư giãn thoải mái nhất. Có các không gian  tĩnh lặng thích hợp: góc làm việc, phòng giải trí.

Những nơi đó sẽ giúp bạn thu nạp lại năng lượng đã tiêu hao trong ngày: Vườn treo Babylon, thư viện, ốc đảo thư giãn; vườn nhiệt đới, hồ sen, khu thể dục ngoài trời.

 Càng không thể thiếu các tiện ích tối cần của một căn hộ cao cấp: Hồ bơi, phòng tập thể dục, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, …

Dân cư sống tại dự án được tận hưởng các tiện ích ngoại khu nào? 

Dự án Vista Verde  có vị trí tại trung tâm hành chính Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp.HCM  cho nên có vô số những tiện ích ngoại khu ở quanh đây:

  • Những trung tâm thương mại lớn: Estella place, Big C An Phú, Vincom Mega Mall Thảo Điền.
  • Bệnh viện Quận 2, Bệnh viện Quốc tế Mỹ – AIH  cũng liền kề bên.
  • Xung quanh dự án còn có đầy đủ hệ thống trường học các cấp: Trường THPT Giồng Ông Tố, Trường THCS Lương Đình Của; Trường tiểu học Lương Thế Vinh,Trường mầm non Thái Bình.
  • Tuy nhiên, hiện trạng vùng này vẫn còn chưa đông đúc. Để tới được những tiện ích ngoại khu có chất lượng tốt, cư dân dự án phải đi lại khá xa. 

Nét độc đáo trong thiết kế căn hộ Vista Verde?

Căn hộ Vista Verde Quận 2 là biểu tượng độc đáo đặc trưng của một ốc đảo màu xanh phủ đầy hoa lá, không khí tươi mát, trong lành, thoáng đạt.

Với khuôn viên tràn ngập sắc màu xanh tươi được chăm sóc chu đáo, cẩn thận, bao trọn quanh hồ bơi với chiều dài khủng lên đến 50m. Chắc chắn nơi đây sẽ xua tan đi tất cả mọi sự mệt nhọc và đem đến cho bạn bầu không gian vô cùng tĩnh lặng, sảng khoái đến lạ thường.

Căn hộ Vista Verde được cư dân đánh giá rất cao về thiết kế: các phòng ngủ đều có cửa sổ khá lớn, sân phơi rộng rãi, mọi ngõ ngách trong nhà đều rất rộng rãi và thoáng đạt. Đặc biệt hơn cả là được thiết kế đặc sắc có gác lửng (tùy phòng), một thiết kế  rất mới lạ cho bất cứ ai đã từng ở chung cư trước đó.

Mặc dù được bàn giao từ năm 2017, nhưng Vista Verde vẫn được công chúng đánh giá là dự án đẹp đẽ, chất lượng tối ưu hàng đầu khu vực. Diện tích của từng loại căn hộ:

  • Căn 1 phòng ngủ: 45 – 54m2
  • Căn 2 phòng ngủ: 74 – 89 m2
  • Căn 3 phòng ngủ: 107 – 118m2
  • Căn Duplex là những căn hộ có cấu trúc thông tầng với diện tích 78 – 218m2
  • Căn penthouse (Căn hộ áp mái): 227 – 318m2

Xem thêm >> The River Thủ Thiêm có đáng giá xuống tiền đầu tư? 

Mức giá khi bán ra của căn hộ thuộc dự án Vista Verde cho thấy điều gì? 

Giá khi bán ra của căn hộ Vista Verde gần như chạm đỉnh với 61 triệu/ m2 nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm tử phía những người có nhu cầu an cư và các nhà đầu tư. Đây là mức giá tương đối tốt nếu đem so sánh với các giá trị của căn hộ cao cấp Quận 2 này đem tới cho cư dân ở đây.

Chủ đầu tư dự án Vista Verde là ai? 

Chủ đầu tư dự án Vista Verde là CapitaLand, một trong những tập đoàn bất động sản nổi tiếng nhất Châu Á, trụ sở chính đặt ở Singapore.

Tập đoàn này sở hữu một trong các hoạt động quản lý đầu tư bất động sản toàn thế giới lớn nhất và đã chính thức đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam đã hơn 10 năm, chủ yếu là tại TP.HCM và Hà Nội.

CapitaLand cam kết chắc chắn đóng góp rất lớn cho môi trường và sự phát triển vượt bậc của cộng đồng xã hội trong các quốc gia có sự góp mặt của tập đoàn.

Tới hiện nay, tập đoàn đã có vô số dự án được các nhà  chuyên môn đánh giá rất cao, đó cũng là những nền móng vô cùng bền vững làm cho tên tuổi tập đoàn ngày càng lớn mạnh như hiện tại và ngày càng phát triển vượt bậc trong tương lai.

Đánh giá tổng quan – Vì sao Vista Verde xứng đáng là chốn an cư lý tưởng? 

Toàn bộ hệ thống căn hộ của dự án này đều được thiết kế phòng khách và phòng ăn  rất rộng rãi. Ban công thoáng mát, nhiều cây xanh phủ bóng và có tầm nhìn cực đỉnh. Căn hộ được phối hợp những tone màu tươi sáng, mát mẻ,độc lạ thu hút tuyệt đối mọi ánh nhìn.

Chủ dự án còn đem  rất nhiều mảng xanh vào cho từng căn hộ với diện tích tối ưu nhất. Ban công rất rộng rãi là chỗ đón gió trời, đưa không gian xanh mát, tươi tắn tràn ngập vào căn hộ để gia chủ được thỏa sức thư giãn,nghỉ ngơi sau những giờ học tập và làm việc vất vả, căng thẳng.

Nội thất dùng tại hệ thống căn hộ của dự án là các nhãn hàng rất nổi tiếng, chất lượng vô cùng cao, hạn dùng lâu dài, mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Đặc biệt, sơn tường cao cấp không bị phai màu, bong tróc và có tính năng chống ẩm mốc vô cùng cao. Tất cả những điều trên tạo nên các căn hộ sang trọng, hiện đại là không gian sống tuyệt đỉnh cho tất cả mọi gia đình.

Tìm thêm thông tin bán, rao lại căn hộ Vista Verde 

Dễ thấy, Vista Verde là một dự án hội tụ đầy đủ những đặc điểm đáng mơ ước của một chốn an cư lý tưởng. Vì vậy tuy đã bàn giao nhưng dự án vẫn được rất nhiều người tìm hiểu với nhu cầu mua lại, thuê lại để đi làm, đi học,… 

Truy cập News.Mogi.vn và Blog.Muaban.net thường xuyên để tham khảo và cập nhật nhiều thông tin bất động sản hữu ích. Ghé thăm Mogi.vn và Muaban.net để tham khảo mức giá cho từng loại căn hộ hiện nay. 

Xem thêm >> Dự án St Moritz Thủ Đức: Đánh giá ưu điểm – nhược điểm

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm