The Western Capital – Phân tích ưu nhược điểm, tiềm năng

| 20-09-2021, 15:54 | Thị trường 24h

The Western Capital – Phân tích ưu nhược điểm, tiềm năng

The Western Capital được xem là một trong các dự án cao cấp bậc nhất của thị trường BĐS quận 6. Đây là dự án độc đáo sở hữu vị trí vàng vô cùng đắc địa; Giáp cả 4 mặt tiền đường lớn.


The Western Capital – Giới thiệu tổng quan

The Western Capital được xem là một trong các dự án nổi bật nhất tại thị trường bất động sản Quận 6. Đây là dự án rất hiếm hoi sở hữu địa thế vàng đắc địa; Giáp ranh với 4 mặt tiền đường lớn. 

Được đầu tư, chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng đến từng chi tiết; Giữ lại được khuôn viên có  rất nhiều cây xanh lâu năm hiện hữu trước đây.

Sở hữu căn hộ Western Capital không chỉ mang tới cho bạn một không gian sống lý tưởng, hiện đại, thụ hưởng khí hậu trong lành ; Thêm vào đó là sự chỉn chu, hoàn hảo. Yếu tố hiện đại được đưa vào từng góc cạnh ngôi nhà; Tạo ra những giá trị sống tuyệt đỉnh nhất.

Xem thêm >> Him Lam Phú An – Dự án căn hộ tiện nghi không thể bỏ lỡ ở Quận 9

Tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao dự án The Western Capital

The Western Capital được dự tính sẽ bàn giao vào quý 2/2021. Vì lý do khách quan, dịch bệnh đã ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ thi công và hoàn thiện dự án. Tuy nhiên với uy tín của chủ đầu tư thì chúng ta hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng. 

Dự án The Western Capital trước thời gian dịch bệnh bùng phát được đánh giá là theo rất sát tiến độ thi công. Chính vì vậy mà các nhà đầu tư đã xuống tiền chốt mua căn hộ tại đây hoàn toàn có thể yên tâm sẽ nhận được nhà sớm, khi tình hình dịch bệnh đã ổn định. 

The Western Capital nằm ở khu vực nào?

Dự án căn hộ The Western Capital quận 6 có địa chỉ tại 116 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Tp.HCM, đó là vị thế vàng của Quận 6.. Dự án sở hữu cả 4 mặt tiền, nối kết với các tuyến đường lớn nên không sợ kẹt xe; Và có thể dễ dàng đi đến các tiện ích tại Quận 6 và các quận liền kề mà chỉ tốn tối đa 15 phút.

Cụ thể hơn về tính liên kết vùng của dự án này: 

  • Dự án chỉ mất khoảng 5 phút là tới bến xe Miền Tây.
  • Bạn sẽ dễ dàng tới Khu công nghiệp Tân Tạo; Nút giao thông Châu Văn Liêm chỉ trong vòng 15 phút.
  • Tốn thêm hơn 5 phút nữa là tới cầu Nguyễn Văn Cừ. Từ đây bạn sẽ đến Quận 1; Quận 4, Quận 8 một cách rất mau chóng.

Xem thêm >> Eco Green Sài Gòn nổi bật mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh

Cơ sở hạ tầng quanh căn hộ The Western Capital như thế nào?

Quận 6 hiện nay đang là một trong các quận trung tâm phía Tây TPHCM. Là quận nội thành nên đã được sở hữu một hệ thống cơ sở hạ tầng tương đối hoàn chỉnh, đồng bộ. Trong tương lai gần, hạ tầng vùng này sẽ được hoàn thiện hơn; Do sở hữu 2 tuyến metro đi qua. Điều này giúp cho cư dân khu vực có thể đi đến nhiều quận huyện khác một cách mau chóng: 

Tuyến Metro số 3A TP.HCM: Bến Thành – Tân Kiên: Là dự án thuộc hệ thống đường sắt đô thị TP.HCM,  hướng di chuyển từ Bến Thành tới ga Tân Kiên. Tuyến Metro này sẽ đi qua những con đường như: Hồng Bàng- Hùng Vương  – Kinh Dương Vương.

Tuyến Metro số 6:  Vòng xoay Phú Lâm -Bà Quẹo. Dự án này giúp giảm tải lưu thông theo hướng Bắc – Nam của hầu hết các phương tiện lưu  thông.

Tiện ích nội khu của dự án này hấp dẫn như thế nào? 

Dự án The Western Capital được khẳng định là dự án căn hộ đứng đầu tại Quận 6; Về mặt chất lượng lẫn giá cả hợp lý. “Đừng mãi sống vội khi còn trẻ. Hãy sống bằng chia sẻ những yêu thương ngập tràn” đó là thông điệp tuyệt vời được gửi đến. 

Với những tiện ích đạt tiêu chuẩn resort 5 Sao như:

  • Phải kể đến trước tiên đó là khu Shophouse sầm uất, náo nhiệt; Với sảnh chờ vô cùng hiện đại, sang trọng.
  • Với 70% được dùng cho để xây dựng tiện ích. Đặc biệt cư dân sở hữu một hồ bơi tràn 2 tầng rộng rãi, mát mẻ; Với diện tích hơn 600m2. Ngoài ra còn có khuôn viên cây xanh phủ kín; Giúp cư dân vô cùng thoải mái trong công việc luyện tập thể dục của mình.
  • Các khu tập Spa,Gym, Club House đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
  • Còn có các địa điểm như: Quảng Trường nước; Đài Vọng Cảnh là nơi chốn để bạn tìm về sự tĩnh lặng; sau một ngày làm việc đầy vất vả và áp lực. Cảm nhận sâu sắc từng nhịp, hít thở trong bầu không khí tươi mát, trong lành; Nạp đầy lại nguồn năng lượng quý giá của bản thân.

Khu vực xung quanh dự án có những tiện ích gì đáng nói?

Vì có vị trí  thuận lợi về giao thông nên cư dân có thể nhanh chóng đi đến nhiều địa điểm khác mà chỉ tốn rất ít thời gian. Các tiện ích bao gồm:

  • Các trung tâm thương mại lớn: Metro Bình Phú ngay sát bên. Xa hơn một chút đó là siêu thị AEON Bình Tân.
  • Các công viên rất gần nên chỉ đi chưa đến 10 phút đã tới nơi: Công viên Bình Phú, Công viên Phú Lâm.
  • Nếu bạn là người biết chăm lo cho sức khỏe của bản thân thì vô cùng an tâm. Vì xung quanh đã có rất nhiều bệnh viện chỉ cần vài phút đi xe: Bệnh viện Quận 6, Bệnh viện Hữu Nghị …
  • Trường học các cấp  liền kề với dự án nên bạn cũng không tốn nhiều thời gian để có thể tiếp cận được. 

Thiết kế của căn hộ The Western Capital như thế nào?

Dự án The Western Capital được thiết kế theo phong cách không gian mở. Các kiến trúc sư tài ba đã tối ưu hóa diện tích, tạo sự thuận lợi khi đi lại trong nhà. Kết hợp với lối thiết kế hiện đại làm gia tăng sự thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày.

Điểm nhấn tiêu biểu là phần cửa kính khá lớn, được lắp đặt từ trần tới sàn nhà. Đem đến không gian thoáng đãng, giúp đón nhận những nguồn năng lượng thiên nhiên quý báu cho chính ngôi nhà của bạn.

Giá bán ra của các căn hộ thuộc dự án The Western Capital

Với những tiện ích vô cùng cao cấp nêu trên nhưng chi phí thì vô cùng ưu đãi để bạn sở hữu căn hộ của dự án The Western Capital.  Chỉ với 36 triệu/m2, đây quả thật là một mức giá rất hời so với các chung cư có cùng tiện ích hoặc những dự án xung quanh Quận 6.

Thông tin về chủ đầu tư của dự án The Western Capital

Chủ đầu tư của dự án The Western Capital là công ty TNHH Quản lý BĐS Hoàng Phúc. Một công ty có tiếng tại khu vực miền Bắc; Trong lĩnh vực quản lý và đầu tư bất động sản. Trực thuộc công ty mẹ danh tiếng là Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý Hoàng Phúc. 

Chủ đầu tư Hoàng Phúc hoạt động kinh doanh với vốn ưu việt; Và có chiến lược phát triển doanh nghiệp vô cùng hiệu quả, chuyên nghiệp trong các lĩnh vực chính như: quản lý BĐS, định giá, BĐS …

Đánh giá chung và kết luận về dự án The Western Capital 

Được đầu tư hoàn hảo đến từng chi tiết, giữ lại khuôn viên phủ đầy cây xanh hiện hữu từ lâu trước đó.  Căn hộ chung cư The Western Capital tại quận 6 không chỉ mang đến cho bạn một không gian sống cao cấp,sang trọng,lý tưởng, hiện đại. Mà còn được tận hưởng thiên nhiên tươi mát, trong lành, thoáng đãng, rất tốt cho sức khỏe con người.

Thêm vào đó, sự chu đáo, phong cách hiện đại được khắc sâu đậm nét vào từng chi tiết nhỏ nhất của ngôi nhà; Để hình thành những giá trị sống toàn hảo nhất.

Tìm kiếm thông tin rao bán căn hộ The Western Capital và các dự án cùng phân khúc

Nếu những thông tin phân tích, đánh giá trên đây của Mogi về dự án căn hộ The Western Capital khiến bạn cảm thấy hứng thú và hữu ích. Thì đừng quên truy cập hai trang blog Blog.Muaban.net và News.Mogi.vn của chúng tôi thường xuyên để nhanh chóng cập nhật mọi thông tin hot nhất về các dự án căn hộ chất lượng, tiềm năng, giá tốt. 

Truy cập nhanh trang rao vặt bất động sản Mogi.vn và Muaban.net để cập nhật, tham khảo thông tin, giá bán về tất cả các căn hộ, dự án bất động sản đáng sống nhất hiện nay. 

Xem thêm >>Happy Residence Premier – Chốn an cư đầy hạnh phúc

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm