Viva Plaza dự án căn hộ cao cấp HOT nhất quận 7

| 19-09-2021, 14:04 | Thị trường 24h

Viva Plaza dự án căn hộ cao cấp HOT nhất quận 7

Sở hữu vị trí “VÀNG” cùng hàng trăm tiện ích cao cấp, Viva Plaza chính là dự án căn hộ hạng sang Hot nhất quận 7, đang được hàng ngàn khách hàng quan tâm. Viva Plaza cũng hứa hẹn mang đến cuộc sống hoàn hảo, chất lượng nhất cho cư dân. 


Nội dung bài viết

Thông tin tổng quan dự án Viva Plaza

Viva Plaza là dự án căn hộ cao cấp đang trong quá trình xây dựng hoàn thiện. Các thông tin về dự án đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Dưới đây là một số thông tin chi tiết đã được Mogi.vn tổng hợp gửi đến bạn đọc.

  • Tên dự án: Viva Plaza
  • Chủ đầu tư:  Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Việt Nam (Vinaland Invest Corp).
  • Vị trí tọa lạc: 15B Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP HCM
  • Loại Hình căn hộ: Chung cư cao cấp, thương mại, dịch vụ, Officetel và Shophouse.
  • Thầu xây dựng và thi công móng cọc: Công ty Nam Thành Construction
  • Tổng diện tích dự án: 5.852,04 m2
  • Số tòa: 1 Block 23 tầng, với 2 tầng hầm và 3 tầng thương mại
  • Số lượng căn hộ: Tổng cộng dự án cso 295 căn hộ , từ 1 – 3 phòng ngủ. Diện tích mỗi căn hộ từ 44, 72 – 75,10m2.
  • Mật độ xây dựng: 30%. Trong đó mật độ xây dựng khối tháp là 24,4% và 41% đối với khối đế.
  • Tiện ích nội khu: Công viên cây xanh, Gym – Spa, nhà hàng, Coffee, trung tâm thương mại, không gian cho sinh hoạt cộng đồng…
  • Hình thức sở hữu căn hộ: Cấp sổ hồng lâu dài


Tọa lạc tại vị trí “vàng” đáng mơ ước

Vị trí đắc địa là một phần không thể thiếu góp phần gia tăng giá trị cho dự án. Viva Plaza tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng. Đây được đánh giá là một trong những cung đường đẹp nhất của Quận 7. Đại lộ có chiều rộng lên đến 47 mét, đảm bảo giao thông luôn thông thoáng. Một mặt của dự án hướng về trung tâm thành phố. Mặt còn lại hướng về khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra, tổng quan Viva Plaza còn được bao quanh bởi 2 mặt sông. Tất cả tạo nên một không gian sống đẳng cấp nhưng không kém phần thơ mộng, mát mẻ. Không chỉ vậy, xét về yếu tố phong thủy cũng vô cùng đẹp và ý nghĩa.


Vị trí dự án gần nhiều địa điểm quan trọng

Không chỉ có vị trí giao thông thuận lợi, vị trí dự án Viva Plaza còn được đánh giá là đắc địa hiếm có bởi nằm ngay cạnh chợ Phước Long, khu đô thị Phú Mỹ Hưng cùng hàng trăm tiện ích khác, cả về thương mại, y tế, giáo dục. Trong đó, bao gồm hệ thống các hệ thống bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm triển lãm… Có thể kể đến như:

  • Dự án cách trường Quốc tế Canada, trường Nam Sài Gòn 500m. Cách trường THCS
  • Cách công viên Hòa Anh Đào và công viên Nam Viên và khu biệt thự cao cấp Citadel Residence 200m
  • Cách dự án căn hộ Era Town Đức Khải và Boulevard Hưng Thịnh Quận 7.
  • Gần kề Viện Pháp Việt, chỉ với 5 phút lái xe.
  • Cách Công an phường Phú Mỹ 200m.

Ngoài ra, dự án còn gần rất nhiều trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm triển lãm, trung tâm thương mại khác. Từ Viva Plaza, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các quận 1, 2, 5, 8. Từ dự án tới huyện Nhà Bè cũng rất tiện lợi qua đại lộ Nguyễn Hữu Thọ. Tất cả sẽ mang lại cho cư dân Viva Plaza một cuộc sống thoải mái, tiện nghi. Cư dân cũng thuận lợi hơn trong việc đi lại cũng như sinh hoạt.

Tiến độ dự án Viva Plaza

Kể từ khi khởi công đến nay, thông tin tiến độ dự án vẫn luôn rất được quan tâm. Chủ đầu tư Viva Plaza là Vinaland Invest Corp vẫn luôn nỗ lực đẩy nhanh tiến độ xây dựng, nhằm đảm bảo thời gian bàn giao đã cam kết với khách hàng. Hiện tại, dự án đang thi công đến tầng 4. Các hạng mục phụ trợ cũng đang được gấp rút hoàn thành. Tất cả các đơn vị quản lý và thi công đều đang tăng tốc để hoàn thiện phần thô.

Mặc dù dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp nhưng tiến độ dự án án vẫn đang được đảm bảo. Bên cạnh tập trung đẩy nhanh xây dựng, các biện pháp phòng chống dịch vẫn luôn được chú trọng. Tất cả nhằm đảm bảo đồng thời cả tiến độ lẫn sự an toàn cho đội ngũ thi công.


Tiện ích, chất lượng dự án Viva Plaza

Tiện ích nội khu đầy đủ

Đầu tiên phải kể đến 3 tầng trung tâm thương mại hoành tráng, nổi bật vị trí mặt tiền. Tiếp đó là công viên ven sông dài 1,3km mang đến cảm giác thoáng mát, trong lành. Viva Plaza cũng cung cấp một hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ cho cư dân dự án. Trong đó gồm có khuôn viên cảnh quan xanh mát, không gian sinh hoạt cộng đồng rộng rãi lên đến 185m2. Chuỗi nhà hàng, coffee, phòng tập gym, spa cao cấp… cũng là những tiện ích không thể thiếu. 

Dự án có 2 tầng hầm rộng rãi, đảm bảo phục vụ nhu cầu giữ xe cho cư dân. Bên trên tầng hầm là 3 tầng trung tâm thương mại sầm uất. Nơi đây hội tụ nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới, phục vụ nhu cầu mua sắm người dân. Tầng 4 là các căn hộ thương mại, dịch vụ, không gian sinh hoạt cộng đồng và sân vườn. 

Ngoài ra, cư dân Viva Plaza cũng sẽ được tận hưởng tiện ích giáo dục, giải trí, y tế ngay trong tòa nhà. Bao gồm trường mầm non, phòng khám y tế, rạp chiếu phim… 

Khi sinh sống tại Viva Plaza, cư dân cũng hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh chuyên nghiệp khi được sử dụng thẻ từ ra vào và hệ thống camera giám sát 24/7.


Tiện ích ngoại khu đẳng cấp

Bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, đầy đủ, cư dân sinh sống tại Viva Plaza còn được thừa hưởng một hệ thống tiện ích ngoại khu cao cấp của khu vực xung quanh. Trong đó:

  • Tiện ích giáo dục: Dự án liền kề nhiều trường học đa cấp bậc từ tiểu học đến đại học. Nổi bật có thể kể đến như: Trường THCS Huỳnh Tấn Phát, trường THPT Ngô Quyền, trường Nam Sài Gòn, trường Đinh Thiện Lý, trường Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT,  Đại học Luật TPHCM, Đại học Tài Chính -Marketing. Hệ thống trường quốc tế gồm trường Renaissance International School Saigon, trường quốc tế Canada…
  • Tiện ích y tế: từ Viva Plaza, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến nhiều bệnh viện lớn trong khu vực. Ví dụ như bệnh viện Tim Tâm Đức, bệnh viện quận 7, bệnh viện Pháp Việt… 
  • Các tiện ích thương mại xung quanh như siêu thị Cresent Mall, Vivo City, Co.op Mart, Citi Mart hay Lotte Mart quận 7, chợ Bùi Văn Ba,… 

Cuối tuần, cư dân Viva Plaza cũng có thể cho con em đến các khu vui chơi, công viên, nhà sách, trung tâm thể thao để phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn.


Đánh giá chất lượng dự án Viva Plaza

Viva Plaza được thiết kế theo phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng với có 3 view sông. Thiết kế dự án theo xu hướng kiến trúc xanh, thân thiện với môi trường. Tất cả các căn hộ đều có không gian mở thông gió và đón ánh nắng tự nhiên. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn mang đến cuộc sống trong lành, thoáng mát.


Dự án gồm 1 block duy nhất với tổng cộng 23 tầng và 2 tầng hầm gửi xe. Số lượng căn hộ cũng chỉ giới hạn ở 295 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Vậy nhưng tòa nhà lại được thiết kế đến 4 thang máy, 2 thang bộ để tiện di chuyển. Cư dân ra vào tòa nhà phải sử dụng thẻ từ nên tuyệt đối an toàn. Chủ đầu tư cùng các đơn vị thi công cũng cam kết sử dụng các loại vật liệu tốt nhất và áp dụng công nghệ tiên tiến trong thi công. Tất cả nhằm gia tăng tối đa chất lượng dự án. Cư dân Viva Plaza sẽ luôn được đảm bảo cuộc sống an toàn, thư thái.


Tiềm năng phát triển và sinh lời

Viva Plaza là dự án khu căn hộ đẳng cấp kết hợp trung tâm thương mại cao cấp đầu tiên ở khu vực Quận 7. Dự án có lợi thế lớn về vị trí thuận lợi, tiện ích cao cấp, đồng bộ, đầy đủ. Bên cạnh đó, số lượng giới hạn cùng pháp lý đầy đủ cũng giúp tăng giá trị dự án. Tất cả cho thấy, Viva Plaza không chính là không gian sống lý tưởng đáng mơ ước. Không chỉ vậy, dự án còn được các chuyên gia đánh giá là có tiềm năng sinh lời cao. Dù để ở hay đầu tư thì Viva cũng đang là dự án được chú ý nhất Quận 7.


Hi vọng từ những thông tin trên đây được tổng hợp và cập nhật bởi Mogi.vn, website rao vặt, đăng tin bất động sản trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay đã giúp bạn đọc có những những thông tin hữu ích về dự án Viva Plaza. Truy cập Mogi.vn mỗi ngày để tham khảo thêm thông tin về nhiều dự án Hot khác nhé.

Dự án khác được quan tâm: Masteri Centre Point cùng những ưu điểm nổi trội

Hoài Thu

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm