D – Homme – Dự án căn hộ cao cấp, tiện ích sang trọng bậc nhất Quận 6

| 19-09-2021, 14:02 | Thị trường 24h

D – Homme – Dự án căn hộ cao cấp, tiện ích sang trọng bậc nhất Quận 6
tien-ich-du-an-can-ho-d-homme-quan-6

D – Homme hiện đang là dự án căn hộ phức hợp có sức hàng đầu tại Quận 6. Dự án có vị trí địa lý thuận lợi cùng hệ thống tiện ích hiện đại hàng đầu khu vực Chợ Lớn. Với những lợi thế vốn có, dự án ngày càng được đông đảo người dân quan tâm. 


Nội dung bài viết

Tổng quan dự án

D – Homme là dự án căn hộ phức hợp cao cấp nằm ngay mặt đường Hồng Bàng. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, cùng hàng trăm tiện ích chất lượng cao đã góp phần nâng cao giá trị cho dự án. Với nhiều khách hàng đang quan tâm và kiếm kiếm thông tin về dự án thì có thể tham khảo chi tiết dưới đây:

  • Tên thương mại dự án: D – Homme
  • Chủ đầu tư: Công ty thành viên TTC Land tập đoàn TT (DHA Corporation)
  • Vị trí tọa lạc: Số 765 đường Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, TP HCM
  • Đơn vị phân phối: phòng kinh doanh chủ đầu tư DHA (DHA Real)
  • Đơn vị quản lý và vận hành: TokyU Corporation Nhật Bản
  • Tổng thầu xây dựng: Hòa Bình
  • Tổng diện tích dự án: 5.624m2
  • Mật độ xây dựng: 44 %
  • Loại hình căn hộ: Chung cư cao cấp, Thương mại, dịch vụ, Shophouse, Officetel
  • Quy mô dự án: Gồm 1 tòa tháp duy nhất với 3 tầng hầm và 30 tầng nổi. Trong đó 5 tầng thương mại và 25 tầng căn hộ chung cư cao cấp.
  • Tổng số căn hộ: 445 căn hộ ​từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 49 – 114m2. Căn Dual key có diện tích 115m2 và căn Duplex rộng 120m2. Mỗi loại hình đầu tư chỉ giới hạn 9 căn.
  • Khởi công: Quý I/2020
  • Dự kiến bàn giao: 2023
  • Hình thức pháp lý: lâu dài. Đối với người nước ngoài là 50 năm theo quy định pháp luật Việt Nam hiện hành.


Tiến độ dự án

Dự án D – Homme chính thức khởi công trong tháng 2/2020. Chủ đầu tư và các đơn vị thi công vẫn luôn nỗ lực triển khai theo đúng kế hoạch đề ra. Dự án vẫn thi công rầm rộ ngày đêm dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh. Cho đến nay, dự án D – Homme đang triển khai hạ và nối lồng thép cho cọc. Sau khi nghiệm thu phần móng cọc sẽ tiến hành móc hầm và thi công hầm móng. Dự kiến hầm móng sẽ thi công xong và nghiệm thu vào quý IV/2021.

Một số hình ảnh tiến độ thi công dự án

Tiến độ dự án căn hộ D Homme Quận 6 Đường Hồng Bàng chủ đầu tư DHA
Tiến độ dự án D Homme Quận 6 
Tiến độ dự án D Homme Quận 6 
Tiến độ dự án D Homme Quận 6

Vị trí tọa lạc đắc địa

D – Homme Quận 6 tọa lạc tại vị trí đắc địa đáng mơ ước tại Quận 6. Không chỉ nằm ở vị trí mặt tiền đường Hồng Bàng rộng 30m, mà còn nằm ngay trong khu trung tâm thương mại sầm uất. Đây cũng là khu vực có nhiều người hoa sinh sống và kinh tế phát triển mạnh. 

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển về các tỉnh lân cận. Với lợi thế gần bến xe miền Tây và thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt, việc lưu thông tới Long An và các tỉnh miền Tây càng trở nên thuận lợi. Từ đây, cũng rất nhanh chóng để di chuyển được đến trung tâm Quận 1. Ngoài ra, dự án D- Homme còn nằm ở khu vực trung tâm, gần rất nhiều tiện ích khác.

D- Homme gần ngay công viên Bình Phú, siêu thị Mega Market, sân tennis và chợ Bình Phú. Liền kề dự án cũng có nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính… 


Hệ thống tiện ích đa dạng

Tiện ích nội khu đầy đủ

Chủ đầu tư D – Homme luôn mong muốn mang đến cho cư dân những tiện ích cao cấp nhất. Hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng.


Trẻ em có khu vui chơi thể chất và phát triển trí tuệ. Bao gồm nhà trẻ, sân tập thể chất, Kisd Zone, rạp chiếu phim 4D, khu vui chơi khám phá khoa học, rạp chiếu phim 4D, hồ bơi trẻ em…


Không thể thiếu các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cả gia đình. Ngoài các phòng tập Gym, hồ bơi sân thượng, vườn BBQ còn có hồ sục khoáng CO2 nhân tạo. Các Spa cao cấp, sân tập Yoga được xem là thiên đường nghỉ dưỡng của các bà, các mẹ.


D – Homme cũng có các tiện ích chất lượng cao dành riêng cho người cao tuổi. Sân tập dưỡng sinh, hội quán người cao tuổi, phòng khám DHA… đều là nơi rất được yêu thích.

Tiện ích ngoại khu phong phú

Góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị cho dự án cũng như chất lượng cuộc sống cư dân là hệ thống các tiện ích ngoại khu phong phú và đầy đủ, gồm:

Tiện ích giáo dục: Gần hệ thống nhiều trường học đa cấp bậc từ mầm  non đến Đại học. Có thể kể đến như mầm non Rạng Đông, trường THCS Đoàn Kết, trường THPT Bình Phú, trường Mạc Đĩnh Chi, trường Việt Mỹ, trường Cao đẳng Phú Lâm.

Tiện ích y tế: Chỉ với 5 phút lái xe để tới được bệnh viện Quận 6. Cách xa hơn vài km là các bệnh viện lớn của thành phố như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại học Y dược, bệnh viện Hùng Vương.

Tiện ích thương mại: Cư dân D – Homme hãy cứ thoải mái mua sắm, shopping từ hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại gần kề. Trong đó có Platinum Plaza, Coopmart Phú Lâm, Galaxy An Dương Vương hay siêu thị Auchan, Parkson Hùng Vương, Garden Mall, Aeon Mall Bình Tân hay chợ Bình Tây… 


Tiện ích khác: Không cần phải đi đâu xa cư dân D – Homme đã có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích văn hóa, ẩm thực phong phú, gồm hệ thống nhiều nhà hàng, quán cafe sang trọng. Vào cuối tuần cả gia đình có thể tới phố ẩm thực Phú Lâm B hay nhà hàng 7 kỳ quan để trải nghiệm những món ăn mới lạ. Xung quanh dự án bán kính 2km là hệ thống các ngân hàng lớn. Nhà thiếu nhi Quận 6 cũng chỉ cách dự án khoảng 5 phút lái xe.

Chất lượng, tiềm năng dự án

Thiết kế hiện đại, ấn tượng

D – Homme được thiết kế bởi công ty thiết kế hàng đầu Châu Á đến từ Nhật Bản – Surbana. Thiết kế kiến trúc độc đáo, thể hiện ý tưởng hình chữ “Nhân” mang lại phong thủy tốt. Mọi không gian sống trong mỗi căn hộ đều được tính toán tối ưu công năng. Lối thiết kế ban công tạo nên những đường nét hài hòa và mềm mại. Không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ mà còn giúp đón thêm nhiều vượng khí. Mọi ngóc ngách trong căn nhà cũng đều được đảm bảo tính thông thoáng, đón nắng gió tự nhiên.

Tất cả sẽ mang đến cho cư dân những không gian sống hoàn hảo, thoải mái nhất. 


Tính an toàn cao

DHA luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu từ khâu thi công đến vận hành và quản lý. Những công nghệ thông minh cho nhà ở hiện đại đã được ứng dụng vào căn hộ D – Homme. Trong đó, bao gồm công nghệ mở cửa căn hộ bằng Face ID, cửa tự động không chạm hay Digital Key… Bên ngoài logia cũng được thiết kế thêm lưới thủy tinh an toàn bảo vệ gia đình bạn.

D – Homme, căn hộ chăm sóc sức khỏe cư dân

Với những tiêu chí khắt khe được đưa ra trong thiết kế, D – Homme sẽ mang đến những căn hộ tốt cho sức khỏe đầu tiên gồm: 

Hồ bơi chân mây điện phân đồng, giúp bảo vệ da và tóc. 

Phòng khám đa khoa DHA Healthcare chăm sóc sức khỏe cư dân dự án.

Căn hộ tiếp gió theo phương ngang, đón ánh sáng tự nhiên và điều hòa không khí.


Tiềm năng dự án

D – Homme sở hữu lợi thế nằm giữa lòng khu vực kinh doanh thương mại truyền thống Chợ Lớn, kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch của TP.HCM. Từ vị trí dự án có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm của thành phố. Ngay trước mặt dự án cũng chính là nhà ga tuyến Metro số 6 hiện đại bậc nhất. Bên cạnh đó là hệ thống các tiện ích nội ngoại khu phong phú, đa dạng. 

Mặt khác, thị trường bất động sản khu vực luôn được chú ý. Giá nhà đất tăng nhiều trong những năm gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Do đó, có thể nói dự án không chỉ là nơi “an cư lạc nghiệp” mà còn mang đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống sang trọng, hoàn hảo đáng mơ ước, mà còn hứa hẹn những tiềm năng to lớn, cơ hội giao thương phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần. 

Hình ảnh dự án D – Homme

Là một dự án căn hộ cao cấp đang Hot nhất quận 6, những hình ảnh thiết kế đầu tiên D – Homme chắc hẳn cũng đang là sự quan tâm của rất nhiều người. Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế căn hộ mẫu cũng như tổng quan dự án.


Trung tâm thương mại ngay trong dự án


Phối cảnh thiết kế phòng khách

Phối cảnh thiết kế phòng khách



Trên đây là những thông tin về dự án D – Homme đã được Mogi tổng hợp. Truy cập Mogi.vn – website đăng tin và rao vặt hàng đầu Việt Nam để cập nhật thêm thông tin rất nhiều dự án khác nữa nhé.

Dự án HOT:

  • Thủ Thiêm Dragon – Dự án căn hộ cao cấp hấp dẫn nhất Thành phố
  • Citi Esto – Dự án căn hộ hấp dẫn trong định giá tầm trung

Hoài Thu

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm