Eco Green Sài Gòn nổi bật mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh

| 19-09-2021, 13:56 | Thị trường 24h

Eco Green Sài Gòn nổi bật mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh

Eco Green Sài Gòn Quận 7 là dự án căn hộ phức hợp nổi bật ở khu Nam Sài Gòn. Dự án có quy mô rộng hơn 14ha, gồm 6 block với tổng số lượng lên hơn 4000 căn. Trước tình hình khan hiếm quỹ đất và không gian sống chất lượng ở TP HCM trong những năm gần đây, dự án cung cấp cho hàng ngàn hộ gia đình nơi an cư lâu dài với những tiện ích cao cấp.


Nội dung bài viết

Tổng quan dự án Eco Green Sài Gòn

Eco Green Sài Gòn là dự án căn hộ sống chất lượng có quy mô lớn. Dự án ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Những thông tin tổng quan dự án dưới đây sẽ mang đến những thông tin cụ thể. Từ đó, giúp bạn đưa ra những đánh giá chuẩn xác nhất. Đồng thời có quyết định hợp lý liên quan đến mua bán, đầu tư dự án

  • Tên thương mại dự án: Eco Green Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp)
  • Vị trí tọa lạc: Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP HCM
  • Tổng diện tích dự án: 14ha
  • Mật độ xây dựng: 24%
  • Loại hình căn hộ: chung cư cao cấp, Officetel, thương mại, dịch vụ…
  • Quy mô dự án: gồm 6 Block cao 35 tầng + 2 tầng hầm để xe
  • Tổng số lượng căn hộ: 4.000 căn hộ chung cư cao cấp và 200 căn Officetel. Trong đó, các căn hộ được chia thành quy mô 2 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 47 – 119m2. Officetel diện tích nhỏ gọn từ 25 – 35m2
  • Pháp lý: Sổ hồng lâu dài. Đối với người nước ngoài là 50 năm theo quy định pháp luật hiện hành.


Vị trí địa lý đắc địa

Eco Green Sài Gòn nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh giao với Tân Thuận Tây. Đây là vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, có nhiều lợi thế giúp di chuyển thuận tiện. Đại lộ Nguyễn Văn Linh là tuyến đường huyết mạch khu vực Nam Sài Gòn. Tuyến đường rất rộng rãi, lại không lo tắc đường, kẹt xe. Tuyến đường kết nối 3 khu đô thị lớn nhất thành phố là Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm và trung tâm Quận 1.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trong thành phố. Trong đó có trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 4, huyện Bình Chánh, Nhà Bè…chỉ mất khoảng 10 – 15 phút. Hoặc chỉ 5 phút lái xe là có thể tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra, thông qua các tuyến đường lớn như Trần Xuân Soạn, Nguyễn Thị Thập cũng rất thuận tiện di chuyển đến khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận.

Đặc biệt, ngay gần dự án là công viên Hương Tràm rộng rãi, xanh mát. Không chỉ mang đến cảnh quan xanh, tươi đẹp lý tưởng còn giúp thanh lọc không khí. Cư dân sẽ được hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên mỗi ngày.

Tất cả những lợi thế mà vị trí tọa lạc đắc địa đã góp phần không nhỏ nâng cao giá trị và chất lượng dự án. Cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện ích, sang trọng như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.


Đánh giá chất lượng dự án

Eco Green Sài Gòn là một trong những dự án căn hộ có quy mô lớn nhất quận 7. Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi mà dự án còn sở hữu hệ thống đa dạng tiện ích nội, ngoại khu cao cấp. Cư dân sinh sống tại dự án sẽ được đảm bảo cuộc sống đầy đủ, an cư lâu dài.

Tiện ích nội khu đầy đủ

Eco Green Sài Gòn là dự án phức hợp bao gồm hệ thống tiện ích nội khu phong phú. Dự án cung cấp cho cư dân nhiều dịch vụ cao cấp đạt chuẩn 5 sao. Cư dân có thể sử dụng các dịch vụ ngay tại tòa nhà mà chẳng cần đi đâu xa. Mọi nhu cầu phục vụ cho đời sống và công việc của cư dân gần như đều có đủ.

  • Hệ thống trường học: Dự án trường mầm non chất lượng cao với diện tích lên đến 4000m2 và trường tiểu học Kim Đồng rộng 8.000 m2, được đánh giá đạt chuẩn quốc gia.
  • Dịch vụ giải trí, thư giãn: Hồ bơi rộng 580m2, bể sục Jacuji, Spa, xông hơi Sauna, khu tắm nắng, phòng tập Gym, Yoga, sân chơi đa năng, vườn sinh thái… Ngoài ra còn có khách sạn nghỉ dưỡng hiện đại với nhiều dịch vụ cao cấp. Nhà hàng BBQ, Coffee shop phục vụ nhu cầu ăn uống, giao lưu trò chuyện của người dân.
  • Thương mại, mua sắm: Siêu thị, trung tâm thương mại rộng lớn, hội tụ nhiều nhãn hàng nổi tiếng, phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân dự án và các khu vực lân cận.
  • Trung tâm tổ chức sự kiện hoành tráng, rộng hơn 2.300 m2.
  • Mỗi tòa có 2 – 3 tầng hầm gửi xe rộng rãi, an ninh chặt chẽ 24/4. Đảm bảo cuộc sống an toàn, hưng thịnh của cư dân dự án.
  • Đặc biệt, các tòa nhà của dự án đều được bao quanh bởi công viên cây xanh Eco-Green mát mẻ rộng hơn 35.000m2. Ngoài ra còn có phòng đọc sách, thư viện, phòng triển lãm tranh phục vụ mọi người…


Tiện ích ngoại khu phong phú

Bên cạnh một không gian sống xanh, sạch, đẹp cùng hệ thống nội khu đa dạng, đầy đủ, Eco Green Sài Gòn Quận 7 còn được thừa hưởng hàng trăm tiện ích ngoại khu của các khu vực liền kề, bao quanh dự án. Trong đó có hàng loạt các tiện ích y tế, giáo dục, giải trí, cơ quan hành chính,… Các tiện ích nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Tiện ích giáo dục: Từ Eco Green Sài Gòn cư dân chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút để di chuyển đến nhiều trường đại học như: Đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, hay trường quốc tế Renaissance International School Saigon…. 

Tiện ích y tế: Dự án gần với nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Quận 7, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV…

Trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí: Bên cạnh các siêu thị, trung tâm thương mại ngay bên trong khuôn viên dự án, cư dân còn được thỏa sức mua sắm, vui chơi tại KĐT Phú Mỹ Hưng, trung tâm thương mại SC VivoCity, Crescent Mall… 


Môi trường sống xanh, mát mẻ, không khí trong lành

Eco Green Sài Gòn nằm trong khu vực có nhiều kênh, hồ, sông lớn. Dự án cũng gần lá phổi xanh là công viên Hương Tràm rộng 21ha nên luôn được tận hưởng sự thông thoáng, không khí mát mẻ, trong lành. Công viên rộng hơn 35.000 m2 với lối đi bộ thoáng mát bao quanh hồ tạo nên một quan cảnh không gian thơ mộng. Đây vừa là nơi để ngắm cảnh, trò chuyện, vừa có thể dạo bộ,  tập thể dục thể thao. Cư dân vừa thư giãn, lại có thể rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Mặt khác mật độ xây dựng của dự án ở mức thấp, chỉ dưới 30%. Đây cũng là điều kiện lý tưởng, kiến tạo không gian sống chất lượng, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của cộng đồng cư dân.


Thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp

Các tòa nhà Eco Green Sài Gòn được thiết kế theo hình cánh quạt độc đáo. Mỗi tòa nhà đều có 3 mặt thoáng và hầu hết các căn hộ đều là căn góc có 2 view. View của các tòa trải rộng về 4 hướng, gồm công viên Hương Tràm, trung tâm Quận 1, quận 2, hồ bơi và công viên nội khu..


Chủ đầu tư sử dụng kính Solar Control với tính năng cản tia UV, giảm hấp thụ nhiệt và chống ồn để trang bị cho các căn hộ. Vấn đề an toàn phòng cháy chữa cháy luôn được đảm bảo với 1 căn phòng lánh nạn bố trí tại tầng 20 của các tòa căn hộ. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị nội thất cao cấp được lắp đặt khá đầy đủ khi bàn giao. Bao gồm sàn gỗ, cửa gỗ, tủ bếp, full thiết bị phòng vệ sinh, hệ thống công tắc, internet, chuông cửa màn hình, khóa điện từ và điều hòa Daikin cao cấp cho tất cả các phòng. Tất cả vật liệu, thiết bị sử dụng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Có thể kể đến như Daikin, Samsung, Duravit, Grohe, HansGrohe, Teka/Bosh, Schneider, thang máy Otis… 


Hình ảnh dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7

Siêu thị, trung tâm thương mại thuộc dự án
Công viên, khu vui chơi trẻ em
Phòng khách với ban công thông thoáng, view đẹp
Phòng bếp sang trọng


Từ những thông tin và hình ảnh về dự án mà Mogi đã chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn đã có được những thông tin hữu ích cũng như giúp bạn đưa ra được những đánh giá khách quan và chính xác nhất về dự án. Sàn rao vặt bất động sản Mogi luôn cập nhật những thông tin mới và chính xác nhất về các dự án trên toàn quốc. Truy cập Mogi.vn mỗi ngày để không bỏ lỡ những dự án Hot nhé.

Dự án được quan tâm: 

Viva Plaza dự án căn hộ cao cấp HOT nhất quận 7

Hoài Thu

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm