Him Lam Phú An – Dự án căn hộ tiện nghi không thể bỏ lỡ ở Quận 9

| 19-09-2021, 13:56 | Thị trường 24h

Him Lam Phú An – Dự án căn hộ tiện nghi không thể bỏ lỡ ở Quận 9

Tiếp nối thành công của hàng loạt các dự án mang thương hiệu Him Lam như Him Lam Chợ Lớn – Quận 6, Him Lam Phú Đông. Hay Him Lam Riverside và khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng tọa lạc tại Quận 7… Him Lam Land tiếp tục cho ra mắt dự án căn hộ chung cư Him Lam Phú An.


Dự án tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi bậc nhất Quận 9, được quy hoạch đồng bộ. Sự đầu tư trong thiết kế và xây dựng mang đến một dự án căn hộ chung cư hiện đại tiện nghi. Him Lam Phú An hứa hẹn sẽ là tổ ấm bình yên của hàng ngàn hộ gia đình.

Nội dung bài viết

Thông tin dự án 

Thấu hiểu mong muốn của người dân về một nơi an cư, lạc nghiệp, lại có tiềm năng phát triển kinh tế lại thuận lợi về giao thông, chủ đầu từ Him Lam Land đã mang đến một dự án căn hộ cao cấp Him Lam Phú An với những tiện nghi hiện đại bậc nhất.

  • Tên thương mại dự án: Him Lam Phú An
  • Vị trí tọa lạc: đường Thủy Lợi, phường Phước Long A, Quận 9, TP HCM
  • Chủ đầu tư: Him Lam Land – Công ty CP kinh doanh địa ốc Him Lam
  • Đơn vị thiết kế: Alinco
  • Quy mô dự án: 1.8 ha
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Số tòa: 4 Block cao 17 tầng mặt đất và 1 tầng hầm. Trong đó, tầng hầm + tầng 1 – 2 là bãi đậu xe, diện tích mỗi sàn 13.667,9 m2. Căn hộ chung cư được tính từ tầng 3 – 17.
  • Số lượng căn hộ: 1092. Trong đó: Tòa tháp A, B đều có 308 căn, mỗi tòa C, D có 238 căn. Các căn hộ có 2 phòng ngủ và 2 WC với diện tích từ 68m² – 71m².
  • Diện tích cảnh quan: 11.284,8 m2.


Lợi thế vị trí dự án Him Lam Phú An Quận 9

Him Lam Phú An Quận 9 tọa lạc ngay mặt tiền đường Thủy Lợi, phường Phước Long A. Đây là vị trí được các chuyên gia đánh giá là địa thế đẹp, có phong thủy cũng như tiềm năng phát triển thực sự tốt. 

Gần nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của Quận 9

Him Lam Phú An nằm ở vị trí chỉ cách xa lộ Hà Nội khoảng 500m. Đây cũng là vị trí kết nối giao thông linh hoạt, do gần các tuyến đường lớn như: đường Phạm Văn Đồng, Lê Văn Việt hay cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Đây là lợi thế giao thông rất, giúp cư dân tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển.

Không chỉ vậy, từ dự án cũng rất thuận tiện di chuyển đến các quận lân cận như: Chỉ mất 5 phút để đến trung tâm Quận Thủ Đức. Chỉ 20 phút để di chuyển đến trung tâm Quận 2. Hoặc từ dự án đến trung tâm Quận 1 cũng chỉ mất khoảng 30 phút lái xe. Đặc biệt, Him Lam Phú An chỉ cách Sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 12km. Chỉ khoảng 30 – 40 phút để cư dân di chuyển từ dự án đến sân bay.

Ngoài ra, xung quanh vị trí dự án còn gần kề nhiều tiện ích khác như: siêu thị Coopmart, Vincom Plaza, Sân golf Thủ Đức, bệnh viện, trường học và chợ…


Gần tuyến Metro Phước Long làm tăng khả năng kết nối

Him Lam Phú An rất gần trạm dừng tuyến Metro số 1, chỉ khoảng 350m. Đây cũng là điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố và nhiều khu vực lân cận.

Him Lam Phú An liền kề An Phú – An Khánh. Đây là địa điểm được đánh giá cao. Vị trí này nằm ngay xa lộ Hà Nội, thuộc án ngữ cửa khu vực Đông Sài Gòn. Nhờ đó, cư dân dự án sẽ rất thuận tiện trong việc kết nối, di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như nhiều khu vực lân cận, các khu công nghiệp, sân bay, dịch vụ, thương mại…

Một khi tuyến Metro số 1 được đưa vào hoạt động, cùng với tuyến đường Song Hành sẽ tăng kết nối nhiều tiện ích xung quanh như: TTTM Vincom Thảo Điền Quận 2, Bến xe Miền Đông mới,… Do đó, giá trị cũng như tiềm năng sinh lời của dự  dự kiến sẽ không ngừng gia tăng trong thời gian tới.

Đánh giá chất lượng dự án

Him Lam Phú An là dự án căn hộ ở Quận 9 được đánh giá cao. Chủ đầu tư Him Lam Land đã chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ thiết kế cho đến quá trình triển khai thi công. Dự án tự tin mang đến cho cư dân một cuộc sống phồn vinh, nơi an cư lý tưởng. 


Tiện ích nội khu Him Lam Phú An

Him Lam Phú An là dự án được quy hoạch, thiết kế đồng bộ. Không chỉ mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi, mà vấn đề an ninh cũng được đánh giá là chất lượng bậc nhất trong khu vực. Dự án cung cấp một hệ thống các tiện ích nội khu cao cấp. Trong đó bao gồm đầy đủ các tiện ích giáo dục, y tế, ẩm thực, thương mại, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… 

Ngay trong dự án có trường mầm non chất lượng cao, nhà trẻ và khu vui chơi trẻ em. Các bé cũng có thể đến thư viện để đọc sách, vừa thư giãn vừa bổ sung kiến thức. Không thể thiếu nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, phòng tập Gym, trung tâm thể dục thể thao. Phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho các bà các mẹ có Spa, phòng tập Yoga…

Buổi chiều hoặc các ngày cuối tuần cả gia đình có thể xuống quảng trường trung tâm để dạo bộ, hoặc ngắm cảnh ngay trong đường dạo bộ nội khu. Trung tâm thương mại và siêu thị phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân. Ngoài ra còn có quán cà phê, vườn nướng BBQ ngoài trời… 

Tiện ích dự án căn hộ chung cư Him Lam Phú An Quận 9 Đường 32 Thủy Lợi chủ đầu tư Him Lam

Tiện ích ngoại khu phong phú

Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, Him Lam Phú An cũng được thừa hưởng một hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú. Điều đó càng góp phần làm gia tăng chất lượng cuộc sống cho cư dân của dự án.

Tiện ích giáo dục: Chỉ trong phạm vi cách Him Lam Phú An bán kính 1,5km là các trường học đa cấp bậc như tiểu học Nguyễn Văn Banh, trường THCS Ngô Thời Nhiệm, trường THPT Ngô Thời Nhiệm và THPT Phước Long A. Đặc biệt, dự án chỉ cách làng đại học hơn 2km. Đây là nơi tập trung các trường đại học lớn của thành phố như Đại học Kinh tế – Luật, Đại học Văn Hóa,  Đại học Giao thông tận tải… 

Tiện ích y tế: Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận nhiều bệnh viện lớn chỉ cách dự án khoảng 2 – 5km. Ngoài các bệnh viện Quân Y, bệnh viện Triều An và bệnh viện Quận 9, bạn cũng cũng chỉ mất khoảng 20 phút lái xe để đến các cơ sở y tế trong trung tâm thành phố.

Tiện ích mua sắm: Cách dự án khoảng 500m là Metro Bình Phú. Hay xa hơn khoảng 1,5km là Coopmart Phú Lâm, Coopmart Quận 9. Trong bán kính từ 0,5 – 1km cư dân cũng có thể tiếp cận các chợ truyền thống như Chợ Nam Hòa và chợ Phước Bình. Vị trí dự án cũng chỉ cách chợ Bình Tây 1,9km.

Him Lam Phú An Quận 9 cũng rất gần với công viên Bình Phú. Dự án còn gần bến xe Miền Tây và nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố. 


Thiết kế hiện đại, tối ưu công năng

Him Lam Phú An được đánh giá cao về mặt thiết kế do tối đa không gian mở. Mỗi căn hộ đều có từ 2 – 3 mặt thoáng, dễ dàng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Phòng khách có ban công rộng rãi, phòng ngủ có cửa sổ thông thoáng. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế đồng bộ với 2 phòng ngủ và 2 WC. Diện tích các căn hộ cũng không quá khác biệt, rất phù hợp với các gia đình trẻ. Ngoài ra, phòng bếp còn có cửa thông ra bên ngoài cùng hệ thống khử mùi, thoát khí. Điều này giúp phòng bếp luôn thông thoáng và không tại cảm giác bị ngột cho người nấu.


Hình ảnh dự án và căn hộ mẫu

Phối cảnh phòng khách Him Lam Phú An
Phòng khách sang trọng Him Lam Phú An
Thiết kế phòng ngủ tiện nghi
Cảnh quan Him Lam Phú An
Sân chơi và tập thể dục thể thao
Phòng tập đa năng cao cấp

Tổng kết

Như vậy, có thể dự án căn hộ chung cư Him Lam Phú An có khá nhiều điểm mạnh. Không chỉ vị trí thuận lợi, thiết kế có tính thẩm mỹ cao, mà còn đầy đủ tiện ích. Tất cả mang đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi. Từ việc mua sắm, đi lại, đến chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng cư dân đều được đảm bảo.

Trên đây là những thông tin về dự án Him Lam Phú An được tổng hợp bởi Mogi.vn, website rao vặt và đăng tin bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích về các dự án nổi bật nhất hiện nay nhé.

Hoài Thu

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm