Dự án đất vàng tại Cam Ranh vẫn thu hút bởi chính sách siêu khủng

| 5-09-2021, 13:09 | Thị trường 24h

Không thể phủ nhận sức nóng tại thị trường đầu tư Cam Ranh đã làm su sục sôi sục các nhà đầu tư phía Bắc. Mặc dù dự án chưa có giá chính thức nhưng với thông tin 300 khách hàng được chiết khấu lên đến 8 % thì có thể nói đây là một sức hút không thể cưỡng lại. Dự án Parasol Cam Ranh ồn có tổng diện tích 24,5 hát à là trung tâm của siêu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế can Paradise 800 hát A. Dự án này được phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín và năng lực tài chính rất mạnh.

 


Tại dự án với đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi giải trí công viên nước sân golf 28 lỗ và một loạt các vị trí khác. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm du lịch mang tầm vóc quốc tế.

Ngoài ra dự án KN Paradise lặn nằm ở một vị trí không thể đẹp hơn. Dự án nằm cạnh sân bay quốc tế cam cam Ranh, có chiều dài 4,7km mặt biển bãi dài Cam Ranh thành phố Nha Trang.






 Đây là một dự án có chiều dài mặt biển lớn nhất trên cả nước. Tại dự án này khách hàng dễ dàng đi bộ ra sân bay quốc tế cũng như đánh góp ờ một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Đây là một vị trí đất vàng đặc biệt đắc địa mà hiếm dự án. Đất vàng Nha trang chính thức đưach đua ra thị trường sẽ giúp cho nhà đầu tư có được những góc nhìn đa chiều về thị trường bất động sản của Nha Trang

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm