Đầu tư dự án Para Sol Cam Ranh và những điều nên cân nhắc

| 23-08-2021, 23:00 | Thị trường 24h / Góc nhìn chuyên gia

Không thể phủ nhận sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid đến thị trường bất động sản khắp thế giới, không riêng gì tại thị trường Việt Nam. Những phân tích, dự đoán giai đoạn đầu của dịch đến giờ đều là dự đoán sai. Giá bất động sản tại Mỹ tăng trung bình 75%, tại New York có nơi tăng 120%. Tại Việt Nam bất động sản công nghiệp và một số phân khúc gia tăng mạnh mẽ bởi thu hút FDI quá lớn. Tuy nhiên cũng không thiếu một số phân khúc chững hoặc giảm giá do không có giao dịch. Giá đất thay đổi cũng do sự kỳ vọng của nhà đầu tư thay đổi, đặc biệt ảnh hưởng bới các thông tin chính sách.

Về dài hạn bất động sản tại những vị trí đất vàng vẫn tăng đều dù số lượng gia dịch không tăng đó là do nhà đầy tư coi bất động sản là phương tiện cất trữ tài sản đảm bảo và an toàn.

Nhìn lại bất động sản Cam Ranh bao năm qua vẫn tăng đều. Khi nhắc đến Cam Ranh nhà đầu tư thường nghĩ ngay đây là vị trí chiến lược quốc gia được quốc tế coi trọng từ hàng trăm năm nay và điều đó sẽ không thay đổi trong tương lai. Sự giao thương và hoạt động vận tải quốc tế ở Biển Đông càng phát triển thì Cam Ranh sẽ càng có động lực phải phát triển hơn nữa. Không chỉ đơn giản như thế Bãi Dài Nha Trang sở hữu chiều dài 16km được đánh giá top 20 bãi biển đẹp nhất thế giới, thành phần cát trắng và mịn hiếm trên thế giới. Điểm đến khách quốc tế đặc biệt khách Châu Âu ưa thích. Chính vì lẽ đó mà chính phủ luôn xác định mục tiêu phát triển Cam Ranh phát triển xứng tầm địa thế.

ĐẤT VÀNG CAM RANH - PARA SOL CAM RANH

NHỮNG ĐIỀU NÊN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐẦU TƯ DỰ ÁN PARA SOL CAM RANH


  II) NÊN ĐẦU TƯ VÌ:

1. Vị trí dự án Parasol quá đẹp:

- Sân bay quốc tế Nha Trang như tô điểm thêm cho tính độc bản của dự án Para Sol. Giao thông không còn gì thuận lợi hơn khi bạn có thể xuống sân bay và dạo bộ về nhà của mình.2. Tiện ích dự án Parasol full bài đẳng cấp:

Chúng tôi đưa ra bởi lẽ dự án Para Sol Cam Ranh nằm trong quần thể siêu dự án KN Paradise, ngoài những triện ích nội khu thì dự án được thừa hưởng mọi tiện ích của cả siêu đô thị nghỉ dưỡng.

Tiện ích dự án được phân khu tổ hợp bạn vừa nghỉ dưỡng yên tĩnh thư thái nhưng vẫn có thể đến những điểm vui chơi náo nhiệt

 

3. Thiết kế dự án Parasol mang tính hiện đại:

Nhằm tối giảm cũng như tránh nghỉ dưỡng bị bê tông hóa, trong thiết kế dự án Para Sol Cam Ranh hướng tới không gian sống nhiều không gian thiên nhiên kết hợp khoảng thoáng đón gió biển. 

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm