Sắp diễn ra Hội nghị thượng đỉnh trực tuyến toàn cầu Reshape Summit 2021

| 28-07-2021, 14:36 | Thị trường 24h

Thành phố Hồ Chí Minh, 26/7/2021

Reshape Summit 2021 – Hội nghị thượng đỉnh trực tuyến toàn cầu có sự tham gia của Cựu Tổng Thống Mỹ Barack Obama và hơn 100 nhà lãnh đạo từ các tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới như Mercedes, Pepsico, Ikea, Unilever, HSBC, Singapore Airline, GSK, Puma, Booking…


Hội nghị thượng đỉnh Reshape 2021 sẽ diễn ra vào ngày 15-16/9/2021 trên nền tảng trực tuyến, được tổ chức bởi Insider. Là một trong những sự kiện chuyển đổi số có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghệ của thế giới Reshape Summit 2021 thảo luận về việc xây dựng thế giới số, định hình lại thế giới, và phát triển, tăng tốc trong kinh doanh.

Hội nghị thượng đỉnh về kinh nghiệm lãnh đạo lớn nhất thế giới Reshape Summit 2021 quy tụ các nhà lãnh đạo nổi tiếng trên thế giới như cựu tổng thống Mỹ Barack Obama; Nuseir Yassin, video blogger nổi tiếng thế giới với kênh Nas Daily thu hút hơn 20 triệu người theo dõi…


Mr. John Le – Founder & CEO, Propzy
Mr. Thạch – Deputy Chief Commercial Officer, Bamboo Airways
Mr. Khương – Deputy CEO, VPBank
Ms. Sakira Tulsyan – Chief Revenue Officers, Pops
Mr. Kalidas Ghose – CEO FE Credit
Mr. Marek – CEO SmartPay

Reshape Summit 2021 có hơn 100 speakers tham dự với 60 chủ đề thảo luận liên quan đến việc mở rộng thế giới số như:

– Tính lãnh đạo: Tương lai thế giới/Nền kinh tế sáng tạo/Hybrids Office (văn phòng kết hợp giữa vật lý và ảo)/Dẫn dắt trí tuệ cảm xúc/Lấy con người làm trung tâm/ Data storytelling and democratization (Dân chủ hoá) dữ liệu và kể chuyện dữ liệu/Chuyển đổi số.

– Đa dạng và hoà nhập: Trải nghiệm khách hàng/Thúc đẩy tăng trưởng dựa trên dữ liệu/Tiếp thị đa kênh/Nhân bản hóa các điểm chạm kỹ thuật số/Định hình lộ trình kinh doanh/Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cá nhân trên quy mô lớn/Tạo trải nghiệm bản địa hóa/Hướng đến làn sóng tiếp theo về nhu cầu của người tiêu dùng.

– Sự bền vững : Bao bì thay thế/Tái chế và đóng gói/Không phát thải/Sản xuất không carbon/Xu hướng tiêu dùng xanh/Nền kinh tế tuần hoàn trong Bán lẻ/Đạo đức môi trường/Phân phối và chuyển đổi bền vững/Giảm thiểu chất thải/Các mô hình kinh doanh của nền kinh tế chia sẻ.

Ông John Lê – CEO & Founder Propzy tham gia Reshape 2021 với vai trò diễn giả, để chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, lãnh đạo và phát triển thành công nhiều công ty startup và kinh nghiệm quý báu về đơn vị tiên phong dẫn đầu xu thế. John Lê từng  tham gia thành lập 3 công ty (LoanTrader, Portellus và Mozaik) hoạt động trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hiện đại để quản lý tài chính. Trong 2 thập niên khởi nghiệp, ông từng 2 lần nhận giải thưởng Ernst & Young Entrepreneur và một giải thưởng “Orange County/San Diego Technology Fast 50” do Deloitte & Touche trao cho công ty LoanTrader với thành tích là công ty tăng trưởng nhanh nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm