Đánh giá ưu nhược điểm của dự án Riva Park

| 26-07-2021, 16:05 | Thị trường 24h

Đánh giá ưu nhược điểm của dự án Riva Park

Riva Park là một công viên xanh, mang tới không gian sống đáng mơ ước

Thời gian gần đây, Riva Park là một trong những bất động sản được nhiều người chú ý nhất tại Quận 4. Với vị trí đẹp, chất lượng xây dựng tốt, nó cũng được giới chuyên gia đánh giá cao.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà ở hay đầu tư vào dự án này, xem ngay những thông tin dưới đây. News Mogi sẽ giúp bạn có có được những thông tin cần thiết.

Giới thiệu tổng quan dự án

Thông tin nhanh

Dự án này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với mật độ cây xanh lớn

  • Tên dự án: Riva Park.
  • Vị trí: 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần thương mại Địa ốc Việt ( Vietcomreal ).
  • Diện tích khu đất: 4.827.8 m².
  • Diện tích đất xây dựng: 2042.20 m².
  • Mật độ xây dựng: 42.54 %.
  • Diện tích đất giao thông cây xanh: 2742.30 m².
  • Số tầng: 1 tầng hầm và 18 tầng.
  • Tổng số căn hộ: 320 căn.

Đánh giá tổng quan dự án Riva Park

Dự án bất động sản này được xây dựng dựa trên ý tưởng tuyệt vời về một căn hộ mang phong cách kiến trúc hiện đại. Với lối thiết hiện đại, tinh tế, nó mang tới cho cư dân không gian sống đẳng cấp.

Đặc biệt, vị trí vàng dự án mang tới cho cư dân một không gian sống yên bình, tiện nghi. Sự giao hòa trọn vẹn với thiên sẽ giúp mọi người thoải mái cảm nhận sự bình an trong tâm sau mỗi ngày làm việc.

Riva Park có phải nơi an cư lý tưởng?

Để biết có nên đầu tư vào một bất động sản hay không, có rất nhiều câu hỏi phải trả lời. Nhưng trước tiên, chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu nhược điểm của nó nhé.

Những ưu điểm vượt trội của dự án Riva Park

Về vị trí

Nó sở hữu vị trí đẹp, nhiều yếu tố đắt giá

Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Riva Park đang sở hữu một vị trí đắc địa. Đây chính là con đường huyết mạch, giúp mọi người nhanh chóng di chuyển từ quận 4 đến quận 7.

Đặc biệt, dự án căn hộ này sở hữu cả 3 yếu tố tuyệt vời sau:

  • Nhất cận thị.
  • Nhị cận giang.
  • Tam cận lộ.

3 yếu tố này có tác động vô cùng mạnh mẽ tới giá trị của bất động sản. Đồng thời, mang tới những lợi ích vàng cho cuộc sống của cư dân mỗi ngày.

Chính vị trí đắc địa này sẽ khiến cuộc sống của cư dân tiện lợi hơn. Mọi người có thể nhanh chóng di chuyển đến bất kỳ đâu trong thành phố.

Đặc biệt, xung quanh dự án này cũng đã có đầy đủ hạ tầng, tiện ích. Nhờ vậy, cư dân có thể thoải mái sinh sống, chăm sóc cuộc sống gia đình, lo cho nhu cầu của từng thành viên.

Ưu điểm về thiết kế của dự án Riva Park

Căn hộ chung cư này sở hữu thiết kế tiện ích, hiện đại. Mỗi căn hộ được thiết kế theo dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ với không gian được tối ưu hóa. Đặc biệt, chúng đều vuông vắn nên rất dễ dàng bố trí, sử dụng.

Để mang tới cho khách hàng lựa chọn tốt, chủ đầu tư sử dụng toàn bộ là nội thất cao cấp. Chúng được nhập khẩu từ những thương hiệu lớn, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, vượt trội so với những dự án khác.

Những tiện ích vượt trội của căn hộ

Căn hộ đã có được những tiện ích cơ bản cho cuộc sống

Với vị trí tuyệt đẹp, dự án căn hộ này nằm ngay bờ sông Kênh Tẻ. Nó được thừa hưởng khoảng xanh của công viên ven sông. Đồng thời, dự án cũng sở hữu công viên nội khu đã được quy hoạch bên trong.

Tất cả kiến tạo nên một không gian xanh tươi hiếm có. Nó sẽ giúp mọi người chăm sóc sức khỏe một cách hoàn hảo. Đồng thời, tạo được không gian giải trí, nghỉ dưỡng ngay bên trong mỗi căn hộ.

NGoài ra, dự án này còn có những tiện ích hoàn hảo sau:

  • Bể bơi nội khu.
  • công viên nội khu.
  • Chỗ đậu xe rộng lớn.
  • Trung tâm thương mại.
  • Sân chơi dành riêng cho trẻ em.

> Xem thêm: Empire City – Dự án làm nên từ những ông lớn.

Ưu điểm về giá bán

Dù nằm ở vị trí đẹp, dự án này vẫn có mức giá bán rất ưu đãi. Chỉ từ 30 triệu/m2 là giá bán của căn hộ này. Chính vì vậy nó được đánh giá là căn hộ không đối thủ trong mức giá đó. Mọi người hoàn toàn có thể an tâm khi mua nhà dự án này.

Dự án Riva Park có nhược điểm gì hay không?

Nhìn chung, dự án này có diện tích từ 58 tới 111m2. Nếu quý khách có nhu cầu mua nhà ở cho đại gia đình nhiều thành viên thì không phù hợp. Nó chỉ thích hợp với vợ chồng trẻ, gia đình có từ 6 người trở xuống mà thôi.

Có nên mua dự án này để an cư?

Đây là dự án tuyệt vời để an cư

Dựa vào những thông tin trên, có thể thấy rằng Riva Park thực sự là địa chỉ tuyệt vời để an cư. Nơi đây sẽ giúp mọi người có được những giây phút thảnh thơi, thư giãn bên gia đình.

Đặc biệt, mọi tiện ích sống trong dự án này đã có đủ. Chắc chắn, bạn có thể chăm sóc cuộc sống của mọi thành viên một cách trọn vẹn nhất.

> Xem thêm: Đảo Kim Cương – Căn hộ tuyệt vời cho gia đình bạn.

Có nên đầu tư vào dự án này hay không?

Hiện tại, dự án này sắp được bàn giao những căn hộ cuối cùng. Tất cả những tiện ích nội khu đều đã hoàn thiện, được sử dụng. Đặc biệt, một số tòa đã đưa vào sử dụng đều được đánh giá rất cao.

Cư dân của dự án này đều trải nghiệm rất tốt cuộc sống mỗi ngày. Nhờ vậy, mọi người có thể an tâm, tin tưởng vào sức tăng trưởng của dự án trong thời gian tới.

Các chuyên gia cho rằng, chắc chắn giá nhà quận 4 sẽ tăng. Giữa thời điểm thị trường bđs đang tăng trưởng tốt như hiện nay, Riva Park trở thành một cái tên sáng giá.

Chính vì vậy, những căn hộ của Riva Park thực sự là dự án đáng để đầu tư. Nếu bạn đang có nguồn vốn để không và cần đầu tư bất động sản, đây thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua. Chắc chắn, căn hộ Riva Park sẽ mang lại cho bạn những khoản lợi nhuận sau một thời gian ngắn nữa.

Đầu tư vào Riva Park và những điều bạn cần biết

Nên chú ý lựa chọn căn hộ một cách cẩn thận

Dự án Riva Park có nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng của mình

Hiện tại, các căn hộ có diện tích giao động từ 58 – 111m2. Tùy nhu cầu, bạn cần cân nhắc lựa chọn một căn hộ phù hợp. Tốt nhất, hãy tính toán nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như khả năng tài chính của bản thân.

Bạn cần đảm bảo được 2 yếu tố sau:

  • Căn hộ đó đáp ứng được nhu cầu sống của gia đình.
  • Giá tiền phù hợp với khả năng tài chính.

Khi đó, bạn sẽ tìm được một sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Đồng thời, có mức chi phí cần thiết cho sản phẩm.

> Xem thêm: Scenic Valley: Nơi kiến tạo một không gian hạnh phúc.

Mua một căn hộ phù hợp trên Mogi.vn

Tốt nhất, bạn chỉ nên mua nhà dự án trên Mogi.vn hoặc nguồn cung cấp uy tín. Từ đó tránh được rủi ro bị lừa đảo hay gặp những khó khăn trong hoàn tất thủ tục.

Hiện tại, Mogi.vn là một trong những kênh giao dịch bất động sản hàng đầu tại nước ta. Mogi.vn kết nối người mua, người bán để giao dịch diễn ra nhanh chóng hơn.

Trên Mogi.vn, những thông tin mua bán Riva Park đang rất lớn. Chỉ cần có nhu cầu, bạn có thể lên trang để dễ dàng tìm được một sản phẩm phù hợp.

Đặc biệt, các thông tin trên Mogi đều được cung cấp minh bạch, miễn phí. Từ đó, hỗ trợ bạn rất tốt trong quá trình mua bán một căn hộ ưng ý tại Riva Park.

Tạm kết

Đầu tư vào Riva Park sẽ mang tới cho bạn những điều tốt đẹp

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết về dự án bất động sản tuyệt vời này. Dù đầu tư hay mua để an cư, nó thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua. Chính vì vậy, hãy theo dõi ngay thông tin trên Mogi.vn để có được một căn hộ tuyệt vời nhất nhé.

Lan Nguyễn – Content Writer

Riva Park nằm ở đâu?

Dự án này nằm ngay mặt đường Nguyễn Tất Thành, bên cạnh sông Sài Gòn. Đây là một vị trí tuyệt đẹp của Quận 4 khiến nhiều người thèm khát.

Ai nên mua dự án tuyệt vời này?

Để biết có nên mua Riva Park không, bạn cần nắm được những ưu nhược điểm của nó. Sau đó đối chiếu với nhu cầu thực tế của mình để có được lựa chọn tốt nhất.

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm