Sunshine Center: Dự án trung tâm nâng tầm giá trị

| 28-07-2021, 15:33 | Thị trường 24h / Dự án

Vị trí luôn là một trong những tiêu chí người mua nhà quan tâm hàng đầu. Chủ nhân của một căn hộ ở vị trí trung tâm sở hữu ưu thế lớn khi có thể di chuyển tiện lợi tới nơi làm việc, đưa đón con đi học hoặc sử dụng các tiện ích mua sắm, giải trí xung quanh…

Đặc biệt, những người thành đạt với quỹ thời gian eo hẹp và quý báu lại càng chú trọng đến yếu tố vị trí. Thay vì mua một căn biệt thự ở xa trung tâm với tiện ích cảnh quan đủ đầy, để mất nhiều thời gian di chuyển đến chỗ làm hoặc đưa con đi học, họ lựa chọn những căn hộ hạng sang ở vị trí trung tâm và dùng quỹ thời gian tiết kiệm được để những việc khác giá trị và có ý nghĩa hơn.

“Với những người có tiềm lực tài chính đủ mạnh, họ sẽ ưu tiên tiền bạc cho những giá trị sống xứng tầm, chính là thời gian để tái tạo sức lao động và thời gian dành cho những người thân yêu. Thêm 30 phút để gia đình quây quần trò chuyện trong bữa sáng, thêm 30 phút để tập thể thao cho một trí óc minh mẫn, bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả”, một chuyên gia bất động sản chia sẻ.


Sunshine Center: Dự án trung tâm nâng tầm giá trị

Không phải ngẫu nhiên mà các dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội trong vài năm trở lại đây đều được phát triển tại các tuyến phố trung tâm, các trục đường giao thông huyết mạch. Một phần vì tâm lý một bước xuống phố của khách hàng, nhưng quan trọng hơn là yếu tố trung tâm của mọi kết nối vẫn là điểm hấp dẫn giúp cuộc sống luôn thuận tiện.

Nằm ngay trên mặt đường Phạm Hùng, chung cư Sunshine Center tạo nên những kết nối hoàn hảo với một hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất, hiện đại, đầy đủ. Từ các trung tâm thương mại lớn, những siêu thị tiện lợi, các tòa văn phòng truyền thống cao cấp, chuỗi nhà hàng, cafe, trường học liên cấp, trường đại học lớn của Hà Nội và của cả nước, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm việc, học tập, y tế cũng như giải trí, mua sắm.


Với Sunshine Center, chủ đầu tư còn kỳ vọng tái định nghĩa phong cách sống xanh nhờ vào các công nghệ hiện đại với hệ thống kính Low E tràn viền ngăn tia UV, không chỉ cách âm, cách nhiệt mà còn mang đến tầm view panorama đắt giá, có thể ngắm toàn cảnh thành phố. Bãi đỗ xe thông minh cùng công nghệ Smarthome được ứng dụng hài hoà, giúp chủ nhân của Sunshine Center tiết kiệm quỹ thời gian eo hẹp.


“Sunshine Center sở hữu vị trí thuận lợi và mang đến một không gian sống chất ngay mặt phố, phù hợp với những khách hàng mua để ở. Ở trong một căn hộ tại vị trí trung tâm sẽ giúp chủ nhân của Sunshine Center gia tăng quỹ thời gian. Đó cũng là tài sản sinh lời và món quà đầu tư cho thế hệ kế cận”, chủ đầu tư dự án nhấn mạnh.

Bài viết Vị trí trung tâm tăng giá trị cho dự án Sunshine Center đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Sunshine Homes - Nhà kiến tạo phong cách sống thời thượng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm