Aqua City - Khám phá mặt bằng các loại hình nhà ở đáng mua nhất

| 16-07-2021, 14:24 | Thị trường 24h

Ngay từ khi có thông tin Novaland sẽ xây dựng dự án Aqua City tại Đồng Nai dự án đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Và khi khu đô thị sinh thái bên sông Sài Gòn này chính thức hoàn thành, đưa vào mở bán đã tạo nên cơn sốt trong làng bất động sản. Dự án này bao gồm nhiều loại hình nhà ở chất lượng, hứa hẹn sẽ mang tới một không gian sống tuyệt vời. Dưới đây là mặt bằng các loại hình nhà ở đáng mua nhất thuộc dự án Aqua City Novaland Đồng Nai.

Khám phá các loại hình nhà ở tại Aqua City

1. Giới thiệu đôi nét về dự án Aqua City Novaland Đồng Nai

Aqua City là một trong các dự án lớn do Novaland làm chủ đầu tư. Theo công bố, dự án này có tổng quy hoạch lên tới 1.800ha và được chia thành 5 phân khu gồm:

Dự án được chia thành nhiều giai đoạn thi công, trong đó, ở giai đoạn 1, Novaland sẽ triển khai xây dựng các sản phẩm phục vụ nhu cầu sống với diện tích 300ha, bao gồm: Nhà phố, Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và Shophouse thuộc khu đô thị sinh thái Aqua City

Ngoài ra, Novaland cũng tiến hành xây dựng đồng bộ cả các cung đồng trong khu đô thị để phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân. Cung đường có độ rộng từ 12m, 14m và rộng nhất là 19m. Hệ thống xử lý nước thải, thoát nước, mạng lưới điện, nước máy cũng được hoàn thiện song song và đều đi âm dưới lòng đất để đảm bảo cả tính an toàn lẫn thẩm mỹ.

2. Mặt bằng các loại hình nhà ở tại Aqua City Đồng Nai

Với những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở tại dự án này chắc hẳn đều đang rất quan tâm tới mặt bằng và tiện ích nhận được. Do được lấy cảm hứng xây dựng và thiết kế dựa trên âm hưởng bản sắc văn hóa của vùng sông nước Nam Bộ nên khu đô thị này mang tới vẻ đẹp hữu tình, yên bình, tạo cảm giác gần gũi, thư thái. Kiến trúc của các công trình mang đậm vẻ đẹp hiện đại kết hợp cùng nhiều tiện ích sống khép kín, chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân trải nghiệm sống tuyệt vời.

2.1. Mặt bằng của loại hình nhà phố tại Aqua City Biên Hòa

Các căn nhà phố nằm trong dự án Aqua City Novaland Biên Hòa được xây dựng theo kết cấu 2 lầu, 1 trệt. Đây cũng là loại hình nhà ở chiếm số lượng nhiều nhất trong tổng số sản phẩm nhà ở giai đoạn 1, lên tới 50%. Ngoài ra, với sự kết hợp các tổ hợp tiện ích như khu mua sắm, trung tâm thương mại, khu giải trí, đảm bảo mang lại sự tiện lợi tối đa cho dân cư tại đây.

Mặt bằng Shophouse Aqua City Novaland

2.2. Mặt bằng Shophouse Aqua City Novaland

Đây là sản phẩm được kết hợp giữa nhà ở với không gian kinh doanh buôn bán. Cấu trúc của loại nhà này gồm có 2 tầng:

  • Biệt thự song lập: Loại biệt thự này có kết cấu gồm 2 lầu, 1 trệt với diện tích 10 x 20m, rất thích hợp với những gia đình có đông thành viên. Diện tích mặt đường tại các căn biệt thự này là 14m và được chủ đầu tư bàn giao công trình thô. Ở trước biệt thự là một khoảng diện tích xanh nên rất mát mẻ, thông thoáng, dễ chịu

Mặt bằng biệt thự Aqua City 

  • Biệt thự đơn lập: Kết cấu của các biệt thự đơn lập tại khu đô thị Aqua City gồm 2 lầu, 1 trệt, diện tích 12 x 20m và có mặt đường rộng 14m. Công trình này cũng sẽ được bàn giao thô cho khách hàng. Các biệt thự này nằm trong phân khu The Grand Villas và được thiết kế theo kiểu những ngôi làng Hà Lan, tạo cảm giác vừa yên bình, thơ mộng nhưng cũng vô cùng đẳng cấp, thượng lưu. Các cư dân sống tại đây sẽ được hưởng trọn những tiện ích 5 sao như: Công viên rộng kiểu Úc, bãi tập yoga hướng sông, khu cắm trại, bến du thuyền,...

Nhìn chung, các loại hình nhà ở tại Aqua City Novaland Đồng Nai vô cùng đa dạng, được thiết kế hiện đại, không gian nội thất rộng rãi. Mặt khác, nội khu cũng rất đầy đủ tiện nghi, không gian sống xanh, trong lành, yên bình, tránh xa ồn ào, khói bụi thành phố.

Trên đây là mặt bằng các loại hình nhà ở đẹp, đáng mua thuộc dự án Aqua City Đồng Nai của chủ đầu tư Novaland mà bạn có thể tham khảo. Đây thực sự là một dự án chất lượng của tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam Novaland hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Đơn vị: Bất Động Sản Phú Quý
  • Địa chỉ: SAV6-13.05 The Sun Avenue, 28 Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Tel: 0908991287 
  • Email: dlpquy@gmail.com
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm