Bộ nhận diện thương hiệu mới: S-Homes Group vừa được Vinahomes ra mắt

| 19-07-2021, 09:10 | Thị trường 24h

Chặng đường mới – Bước tiến mới

Thành lập từ ngày 1/3/2016, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Vinahomes được biết đến là đơn vị phân phối và tư vấn bất động sản hàng đầu, hoạt động chủ yếu tại thị trường phía Bắc.

Đến nay, sau một thời gian dài chuẩn bị chu đáo về các nguồn lực, nhân lực, năng lực và chuyên môn vững vàng, ngày 02/07/2021, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Vinahomes đã chính thức được cấp giấy phép kinh doanh với tên gọi mới “Công ty Cổ phần Bất Động Sản S-Homes Group”. Đây sẽ là dấu mốc son trong lịch sử phát triển, một bước chuyển mình lớn mạnh của Vinahomes trong thời gian tới.

Với tên gọi mới, S-Homes Group định hướng trở thành đơn vị tư vấn, quản lý và phân phối bất động sản hàng đầu trên cả nước, mở rộng phân phối các dự án trên khắp mọi miền Tổ Quốc, vươn rộng chi nhánh phủ khắp dải đất hình chữ “S” xinh đẹp.

Ý nghĩa của Logo nhận diện thương hiệu mới

Logo S-Homes Group thiết kế hiện đại, màu sắc tươi sáng hơn nhưng vẫn kế thừa bản sắc văn hóa và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. 2 màu sắc chủ đạo sử dụng trong thiết kế logo S-Homes Group là màu xanh dương đại diện cho tinh thần trách nhiệm và màu vàng thể hiện tích cực và ấm áp trong mỗi "tổ ấm" chúng tôi mang đến cho khách hàng.


Vẫn là hình ảnh cách điệu mái nhà giống logo cũ, nhưng ở logo S-Homes Group phần chân mái là một đường thẳng liền mạch, tạo thành khối 2 hình tam giác vững chãi đứng sát cạnh nhau. Hình ảnh này thể hiện sự vững vàng, gắn kết bền chặt của các thành viên, các phòng ban trong công ty.

Đồng thời mái nhà này cũng là tượng trưng cho những tổ ấm hạnh phúc mà S-Homes Group mong muốn mang đến cho khách hàng của mình. Không chỉ đơn giản là bán một căn hộ, các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn cố gắng giúp khách hàng lựa chọn được tổ ấm phù hợp nhất và gói chính sách tối ưu nhất đúng như Slogan của công ty “Kiến tạo tổ ấm hạnh phúc”.

S-Homes Group rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng và Quý Đối tác trong thời gian tới.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm