CLB Sun Infinity Partner đón chào hội viên mới là Địa ốc PQR

| 14-07-2021, 08:58 | Thị trường 24h

PQR – Qua một năm đồng hành cùng Tập đoàn Sun Group tại Nam Phú Quốc, Địa ốc PQR kiên trì tạo dựng sự khác biệt bằng nỗ lực hoàn thành những chỉ tiêu doanh thu và chính thức có tên trong câu lạc bộ Sun Infinity Partner.

Tổng Giám đốc Địa ốc PQR – Ông Lê Nguyễn nhận kỷ niệm chương từ Sun Group

Câu lạc bộ Sun Infinity Partner (S.I.P) là nơi quy tụ những đối tác có đầy đủ năng lực, chất lượng dịch vụ xứng tầm với các sản phẩm bất động sản đẳng cấp của Tập đoàn Sun Group. Đại lý thuộc S.I.P phải đảm bảo sự chuyên nghiệp và tận tâm trong dịch vụ. Mỗi thành viên SIP là đại diện tiêu biểu cho “cánh tay nối dài” của Sun Group trên thị trường bất động sản. Do đó, mỗi đại lý phải không ngừng học hỏi để dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực tư vấn bất động sản, mang lại trải nghiệm vượt trội và sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Hơn 1 năm đồng hành cùng Tập đoàn Sun Group, Địa ốc PQR luôn nỗ lực khẳng định năng lực kinh doanh, đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe về năng lực, quy mô và chất lượng dịch vụ do Tập đoàn Sun Group đề ra và chính thức trở thành 1 trong 5 đại lý hiếm hoi có mặt trong CLB Sun Infinity Partner. Khi tham gia CLB, đại lý sở hữu những đặc quyền chuyên biệt về tham mưu chiến lược, quỹ căn, truyền thông cũng như sử dụng các dịch vụ thuộc hệ sinh thái nghỉ dưỡng Sun Group với nhiều ưu đãi riêng.


Suốt 6 tháng đầu năm 2021, Địa ốc PQR luôn nỗ lực đạt thứ hạng cao và thuộc Top 3 Đại lý xuất sắc nhất toàn hệ thống Sun Group, cụ thể là danh hiệu Đại lý phân phối xuất sắc nhất liên tiếp Tháng 4 – Tháng 5/2021 và hạng Á quân toàn hệ thống sàn chiến lược trong Quý II/2021.


Đằng sau sự thành công của Địa ốc PQR, không thể thiếu sự quyết đoán của Ban lãnh đạo – những người gắn bó lâu năm với đảo Ngọc, mang trong mình niềm tự hào và quyết tâm chinh phục khi cùng Tập đoàn Sun Group nâng tầm du lịch Nam Phú Quốc. Với mục tiêu hoàn thành trách nhiệm với những dự án được giao quyền phân phối, Ban lãnh đạo PQR luôn động viên, truyền lửa cho anh em kinh doanh và củng cố tinh thần tập trung cao độ.

Trong hệ giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, Địa ốc PQR luôn xem khách hàng như người thân thiết, luôn mang đến những thông tin thị trường chuẩn xác, giúp khách hàng nắm bắt được cơ hội đầu tư tốt nhất tại Phú Quốc; luôn quan tâm chăm sóc khách hàng cũ và nhận được nhiều phản hồi tích cực về thái độ làm việc nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp, lịch sự đúng đẳng cấp của ngành tư vấn bất động sản nghỉ dưỡng.

Đại diện Tập đoàn Sun Group cùng tập thể Địa ốc PQR

Tổng Giám đốc Địa ốc PQR – Ông Lê Nguyễn chia sẻ: “Nam Phú Quốc là mảnh đất hứa cho nhà đầu tư vì mọi dự án do Sun Group phát triển đều có tiềm năng phát triển rất lớn. Trên cương vị đối tác chiến lược của Tập đoàn, Địa ốc PQR ý thức rõ trách nhiệm đưa vẻ đẹp Nam Phú Quốc đến gần nhà đầu tư hơn, chung tay xây dựng một hệ sinh thái nghỉ dưỡng – bất động sản phồn thịnh. Bước vào hàng ngũ của Sun Infinity Partner, Địa ốc PQR rất tự hào vì những nỗ lực suốt năm qua đã được đền đáp và cam kết sẽ đồng hành cùng Sun Group trên chặng đường kế tiếp phát triển du lịch Nam Phú Quốc trong tương lai.”

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm