Đất Xanh Miền Bắc bước sang tuổi 11: "Nói lời tri ân"

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 12-07-2021, 11:06 | Thị trường 24h

Thành lập vào 7/2010, đến nay Đất Xanh Miền Bắc (DXMB) đã chính thức bước sang tuổi 11 cùng sự lớn mạnh và uy tín trên thị trường bất động sản. Không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh, thì việc chăm sóc phát triển đội ngũ nhân sự cũng được DXMB trú trọng.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 11 của mình, DXMB đã gửi những phần quà vô cùng ý nghĩa và đặc biệt tới đội ngũ CBNV của công ty. Phần quà gồm các sản phẩm của SO-Farm gồm: thịt bao, rau củ, trái cây sạch của trang trại.

Điều đặc biệt, SO-Farm là trang trại nông sản sạch do Đất Xanh Miền Bắc đầu tư tại Mộc Châu, tỉnh Sơn La với mong muốn cung cấp cho CBNV của công ty các sản phẩm sạch, tươi ngon và an toàn.

Quà tặng nhân viên được xem như là hành động động viên tinh thần, vừa là lời cảm ơn của ĐXMB tới CBNV vì những nỗ lực đóng góp trong suốt thời gian qua. Toàn bộ sản phẩm đem tặng đều được thu hoạch, sơ chế, bảo quản lạnh và gửi tới tận tay CBNV của Đất Xanh Miền Bắc trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm.


Gói sản phẩm nông sản “An toàn – Sạch – Organic” quy trình sản xuất  thân thiện với môi trường đến từ SO-Farm

Dù món quá không quá lớn nhưng đã mang lại cho các CBNV nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ, ấm cúng để các thành viên trong đại gia đình DXMB ngày càng gắn kết và xích lại gần nhau hơn.


Các cán bộ nhân viên tại trụ sở chính 85 Vũ Trọng Phụng nhận quà của công ty

Qua sự kiện này, DXMB đã cho thấy mình đang ngày một chú trọng hơn đến yếu tố cảm xúc, góp phần đem lại hình ảnh một doanh nghiệp gần gũi và quan tâm tới nhân viên. Hành động này tới từ đội ngũ Ban Lãnh đạo cho thấy công ty không chỉ chú trọng tới nhân viên mà còn dành cả tình cảm trân quý chung cho gia đình họ. Qua đó giúp nhân viên thêm yêu tổ chức của mình và ngày một gắn bó hơn.

Sau đây là một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện


Mỗi CBNV sẽ nhận được gói sản phẩm gồm: ba chỉ heo, nạc vai heo, cà chua tươi, cà tím, xoài tượng...


CBNV tại chi nhánh Sàn trực thuộc nhận quà tặng từ đại diện Ban Lãnh đạo công ty.


Đội ngũ CBNV tới từ P. Marketing tỏ ra vô cùng hạnh phúc.


Các CBNV của Vinahomes – Công ty thành viên của Đất Xanh Miền Bắc

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm