Giải mã tiềm năng của chuỗi shophoouse ngay cổng dự án Kosy City Beat Thai Nguyen

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 9-07-2021, 10:00 | Thị trường 24h

Vị trí đắt giá, tiềm năng kinh doanh lớn, số lượng giới hạn, tính thanh khoản cao… là những ưu thế khiến chuỗi shophouse ngay cổng dự án Kosy City Beat Thai Nguyen được các nhà đầu tư săn lùng.

Khan hiếm quỹ đất nội đô TP. Thái Nguyên

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, Thái Nguyên là tỉnh có tỷ lệ dân sống ở thành thị đứng đầu trong số các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc, đứng thứ 2 trong vùng Thủ đô (chỉ sau TP. Hà Nội). Đây cũng là tỉnh có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ với tỷ lệ 36% tính đến năm 2020. Trong đó, khu vực TP. Thái Nguyên là nơi có mật độ cư dân cao nhất với mật độ 1.903 người/km2.


Giải mã tiềm năng của chuỗi shophoouse ngay cổng dự án Kosy City Beat Thai Nguyen

Khan hiếm quỹ đất nội đô trong thành phố Thái Nguyên

Cộng đồng cư dân tập trung đông đúc và tiếp tục có xu hướng gia tăng nhanh trong thời gian tới nhờ kinh tế phát triển đã khiến cho quỹ đất trung tâm TP. Thái Nguyên ngày càng trở nên cạn kiệt. Đặc biệt khu vực xung quanh tuyến đường Cách Mạng Tháng 8 – trục đường xương sống kết nối toàn bộ giao thông trong thành phố gần như rất hiếm có thể tìm được một quỹ đất trống.

Đáng chú ý, những năm qua Thái Nguyên là một điểm sáng về thu hút nguồn vốn FDI với 163 dự án FDI được cấp phép đăng ký trên địa bàn toàn tỉnh (12/2020). Chính điều này đã kéo theo hàng nghìn kỹ sư, người lao động nước ngoài đến sinh sống và làm việc.

Khu vực trung tâm thành phố, nơi có hạ tầng hiện đại, giao thông thuận tiện trở thành địa điểm tập trung đông đúc dân cư của cả người Việt Nam và người nước ngoài đến cư trú. Đặc biệt, mức sống cao kéo theo các nhu cầu về mua sắm, giải trí của người dân nơi đây cũng ngày càng tăng lên.

Tuy tiềm năng lớn xong thị trường Thái Nguyên lại thiếu vắng các khu đô thị quy hoạch hiện đại, kết hợp các tiện ích đồng bộ thỏa mãn những mong muốn cấp thiết của người dân. Để tìm một địa điểm vui chơi cùng gia đình vào dịp cuối tuần người dân thường phải đi xa hàng kilomet.

Sự khan hiếm về nguồn cung và gia tăng về nguồn cầu đã mở ra các cuộc đi “săn” cho các nhà đầu tư bất động sản. Trong đó, shophouse với tiềm năng kinh doanh từ vị trí đắt giá nằm trên các mặt đường lớn trở đang thành loại hình sản phẩm được các nhà đầu tư đỏ mắt kiếm tìm khi đảm bảo giá trị gia tăng tài sản, nguồn cầu dồi dào.

Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen – Siêu phẩm giới hạn cho các nhà đầu tư

Toạ lạc trong khu vực lõi đô thị trung tâm TP. Thái Nguyên, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen đang là “siêu phẩm giới hạn” được các nhà đầu tư săn lùng.

Nhờ việc sở hữu vị trí tâm điểm giao thương khi nằm trên đường 36 m (đường Thanh Niên Xung Phong kéo dài) kết nối trực tiếp với khu đô thị ven sông Cầu và đường Cách Mạng Tháng 8, các hoạt động kinh doanh tại shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen luôn được đảm bảo dòng khách ổn định với lưu lượng lớn người qua lại trên hai trục đường mỗi ngày.

Đặc biệt, điểm khác biệt của dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen đó còn là nơi diễn ra các sự kiện, lễ hội, các hoạt động đường phố 365 ngày sôi động và trở thành điểm hẹn giải trí của giới trẻ và người thành đạt Thái Nguyên. Nhờ vậy shophouse sẽ hấp thụ một lượng du khách rất lớn tới check-in, tham quan và mua sắm.

Để tối ưu hoạt động kinh doanh, các căn shophouse sẽ được quy hoạch bài bản với đa dạng các ngành nghề như: bán lẻ, kinh doanh thời trang, nhà hàng ẩm thực, dịch vụ giải trí…


Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen được các nhà đầu tư săn lùng

Bên cạnh đó, với diện tích trung bình rộng rãi 110 m2, chiều cao 4 tầng, đặc biệt lại nằm trong khu vực trung tâm thuận tiện di chuyển, chủ nhân còn có thể cho thuê shophouse làm văn phòng đại diện, trụ sở giao dịch…

Trong giai đoạn sắp tới, khi TP. Thái Nguyên tiến hành điều chỉnh địa giới chuyển trung tâm hành chính sang phía Đông tính đến năm 2035, lấy sông Cầu làm trục không gian phát triển thành phố sáng tạo bên sông, dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ được hưởng lợi toàn bộ hạ tầng và nguồn traffic từ cư dân hiện hữu và cư dân tương lai, tiềm năng tăng giá tại đây là vô cùng lớn.

Anh Nam, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm cho biết: “Không giống các sản phẩm shophouse phân lô bán nền ở các dự án khác phải mất thời gian rất lâu mới có thể triển khai, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen được xây thô, lại nằm trên trục đường chính và kết nối thẳng với cổng dự án sẽ đáp ứng được nhu cầu kinh doanh lâu dài của các nhà đầu tư”.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen là sản phẩm đất nền gắn với tài sản cố định, có pháp lý minh bạch, tính thanh khoản cao, là sản phẩm thực nên giá trị sẽ luôn có xu hướng tăng theo thời gian”.

Cũng theo chủ đầu tư, hiện tại tiến độ xây thô shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen đang được diễn ra nhanh chóng, tuyến đường 36m đang trong quá trình hình thành và sớm đưa vào vận hành trong tương lai. Không lâu nữa, một khu phố giải trí hiện đại, sôi động sẽ chính thức hiện hữu.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm