Newteccons chính thức trở thành nhà thầu dự án đại học FulBright tại TP Thủ Đức

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 30-06-2021, 14:31 | Thị trường 24h


Quy mô 15ha, thiết kế ngập mảng xanh

Dự án Đại học Fulbright Việt Nam được xây dựng trên khu đất rộng 15ha nằm tại Khu Công nghệ cao TP. HCM. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành không gian hiện đại phục vụ học tập, giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu của hàng nghìn sinh viên trong và ngoài nước.


Toàn cảnh dự án Đại học Fulbright

Ở giai đoạn đầu, Ban Chỉ huy Newteccons sẽ triển khai xây dựng khu ký túc xá, cụm giảng đường và bãi cỏ trung tâm – một không gian xanh mướt phục vụ cho các hoạt động học tập và giải trí ngoài trời của sinh viên.


Newteccons chính thức trở thành nhà thầu dự án đại học FulBright tại TP Thủ Đức

Hệ thực vật cây xanh phong phú về chủng loại là một điểm nhấn đặc biệt của Công trình Đại học Fulbright Việt Nam

Tại khu cổng chính của trụ sở Đại học Fulbright Việt Nam, ngay cạnh bãi cỏ trung tâm sẽ được quy hoạch là toà nhà hội trường lớn, cạnh bên là trung tâm sinh viên và thư viện. Từ toà nhà này sẽ có nhiều lối đi bộ tỏa ra những tòa nhà vệ tinh, khu chức năng như phòng trưng bày, nhà hát và phòng tập thể dục. Hai lối đi chính trong trường giao nhau tại ký túc xá và nhà ăn sinh viên được bố trí tại tầng trệt. Các toà nhà hợp phần còn lại sẽ được xây dựng trong các giai đoạn phát triển tiếp theo của đại học.


Các thiết kế dự án Đại học Fulbright Việt Nam mang phong cách hiện đại nhằm tối ưu hóa việc kết nối và truyền cảm hứng tích cực cho sinh viên


Bao quanh khuôn viên đại học Fulbright là cảnh quan thiên nhiên với cây cỏ và mặt nước xanh mát


Bên trong Đại học Fulbright Việt Nam là hệ thống đa tiện ích, phục vụ nhu cầu sinh hoạt và học tập của sinh viên

Được biết, trụ sở Đại học Fulbright Việt Nam được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn bền vững, đáp ứng các tiêu chuẩn của LEED (tiêu chuẩn Xanh trong kiến trúc hiện đại, một tiêu chuẩn được chứng nhận bởi Hiệp hội công trình Xanh của Mỹ) và tiêu chuẩn LOTUS (tiêu chuẩn công trình Xanh ở Việt Nam).


Các thác nước được lấy cảm hứng thiết kế từ “đặc sản” mùa mưa của TP.HCM với ý nghĩa quản lý nguồn nước trong việc bảo vệ môi trường.


Khu đất triển khai dự án Đại học Fulbright Việt Nam hiện tại đã được san lấp, sẵn sàng cho công tác thi công

Đại học Fullbright Việt Nam - "Nhân tố" làm tăng giá trị bất động sản khu vực

Sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, Đại học Fullbright Việt Nam tại Khu công nghệ cao sẽ trở thành trường đại học tư thục vốn đầu tư 100% nước ngoài (Mỹ) đầu tiên trong khu vực. Đại học Fulbright trong tươgn lai sẽ thu hút lượng lớn sinh viên trong và ngoài nước theo học, đồng thời kết nối và đồng bộ với cụm Đại Học Quốc Gia và những trường đại học trong khu vực Làng Đại Học, tạo thành trung tâm tri thức của thành phố.


Đại đô thị Vinhomes Grand Park hưởng lợi lớn từ dự án Đại học Fullbright Việt Nam với nhu cầu cho thuê dự báo tăng mạnh

Tiềm năng phát triển là rất lớn, giá trị bất động sản của cả khu vực TP Thủ Đức, đặc biệt là Quận 9 cũ được dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. Cư dân đang sinh sống tại các dự án căn hộ như: Safira, Jamila Khang Điền, Hausneo,Vinhomes Grand Park... sẽ được hưởng lợi ích giáo dục khai phóng tiên tiến của phương Tây cho con em mình, với sự thuận tiện tuyệt đối. Các cơ hội kinh doanh, cho thuê cũng rộng mở xung quanh khu vực trường do sự tấp nập của môi trường giáo dục tiên tiến hàng đầu.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm