Giải pháp "Home for Home" đem đến cho khách hàng Masteri Waterfront những lợi thế gì?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 29-06-2021, 11:04 | Thị trường 24h

Giải pháp "Nhà cũ đổi Nhà mới" do Masterise Homes và Techcombank phối hợp triển khai mang tới cho các gia đình đang sinh sống tại Hà Nội cơ hội nâng tầm cuộc sống, chuyển từ chỗ ở hiện tại sang dự án cao cấp hơn như Masteri Waterfront.

Lợi ích vượt trội từ giải pháp "Nhà cũ đổi nhà mới" tại Việt Nam

Thập kỉ qua đã chứng kiến tốc độ đô thị hoá cực nhanh của các đô thị lớn tại Việt Nam, kéo theo đó là nhu cầu sở hữu nhà ở cũng tăng mạnh. Theo dự báo của Bộ xây dựng, nhu cầu nhà ở giai đoạn 2021- 2030 sẽ tiếp tục tăng, mỗi năm phải tăng thêm khoảng 70 triệu m2 nhà ở đô thị.


Giải pháp "Home for Home" đem đến cho khách hàng Masteri Waterfront những lợi thế gì?

Nhu cầu nâng cấp, sở hữu nhà ở tăng mạnh, đặc biệt là tại các đô thị lớn

Tuy nhiên, với nhiều gia đình sống tại thủ đô, chuyển đổi và nâng cấp nhà ở là một bài toán khó khi giá nhà mỗi năm một tăng. Sống tại một căn hộ chung cư cũ tại phường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, chị Minh Lê cho biết: "Căn chung cư cũ này là bố mẹ cho khi vợ chồng mình mới cưới. Hiện nay ngôi nhà cũng đã xuống cấp khá nhiều. Dù gia đình rất muốn chuyển sang một căn hộ tiện ích đầy đủ, cao cấp hơn nhưng số tiền tiết kiệm vẫn chưa đủ để có thể nâng cấp chất lượng sống".

Không chỉ gia đình chị Minh, đây cũng là nỗi lo chung của nhiều gia đình khác tại Hà Nội khi muốn chuyển đổi đến các không gian sống tiện ích và đẳng cấp hơn chỗ ở hiện thời. Thấu hiểu điều đó, Masterise Homes cho ra đời giải pháp vượt trội "Home for Home" hợp tác cùng Techcombank nổi bật trong thời gian gần đây.


Đại diện của Masterise Homes và Techcombank trong buổi công bố giải pháp Home for Home

Đây là giải pháp hướng tới nâng chuẩn chất lượng sống của người Việt Nam, rút ngắn thời gian nâng cấp căn hộ và giảm gánh nặng về tài chính. Với "Home for Home", khách hàng có thể sở hữu một căn hộ cao cấp chỉ với số tiền đặt cọc 50 triệu đồng.

Điểm độc đáo của giải pháp này đó là khách hàng có thể sử dụng bất động sản hiện có làm tài sản đảm bảo để nhận hỗ trợ 100% giá trị căn hộ từ Techcombank và không cần trả lãi suất trong thời gian chờ chuyển sang nhà mới. Sau khi nhận bàn giao nhà, khách hàng có thể lựa chọn trả tối thiểu 30% giá trị căn hộ mới, 70% còn lại trả góp tối đa trong 35 năm. Nhờ đó, bài toán tài chính khi muốn nâng cấp mức sống, chuyển đổi nhà của nhiều gia đình sẽ dễ dàng hơn và cũng thoát được quy trình bán-thuê-tìm nhà mới cố hữu từ trước đến nay.

Nâng tầm cuộc sống tại Masteri Waterfront

Tại thị trường Hà Nội, Masteri Waterfront là dự án đầu tiên được Masterise Homes – nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam, triển khai áp dụng giải pháp "Home for Home", đem đến cơ hội sống chuẩn quốc tế cho cư dân thủ đô.

Toạ lạc tại trung tâm đại đô thị Ocean Park, Masteri Waterfront mang đến cho các cư dân tương lai phong cách sống quốc tế, gần gũi với thiên nhiên. Mọi thành viên đều có thể tận hưởng thiên nhiên từ chính ngôi nhà của mình. Từ ban công hay cửa sổ, không gian xanh mát với biển hồ nước mặn, hồ trung tâm trải rộng trước mắt.

Mệnh danh là nơi đáng sống nhất giữa lòng đại đô thị Ocean Park, cư dân tương lai của Masteri Waterfront còn được tận hưởng hàng loạt tiện ích kép hiếm có, từ không gian riêng nội khu với 22 tiện ích chuẩn quốc tế, đến biển hồ, công viên cây xanh, cảnh quan mặt nước, hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại...

Không dừng lại ở không gian, nội thất bên trong các căn hộ Masteri Waterfront cũng được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, giúp mỗi gia đình tận hưởng trọn vẹn chất lượng sống quốc tế trong chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, dịch vụ quản lý và bảo toàn bất động sản 24/7 đạt chuẩn quốc tế sẽ mang đến cuộc sống an toàn, tiện ích và an cư lâu dài cho cư dân.


Nội thất được bàn giao đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hafele, Daikin, Kohler

Nhờ sự am hiểu thị trường, thấu hiểu khách hàng, Masteri Waterfront đã tiệm cận những nhu cầu về chốn an cư của nhiều gia đình. Cùng với giải pháp vượt trội "Home for Home", Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng của cư dân thủ đô với đẳng cấp sống tinh tế, xứng tầm. Đây cũng điều mà ca sĩ Hà Anh Tuấn, người đồng hành với Masterise Homes khẳng định: "Home for Home giúp biến giấc mơ nâng tầm cuộc sống của người dân thành hiện thực. Không chỉ phục vụ cho một nhóm nhỏ mà với một tham vọng đó là mang lại cuộc sống hạnh phúc, chất lượng quốc tế cho rất rất nhiều người dân Việt Nam".

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm