Giải pháp đổi nhà đầu tiên chính thức được áp dụng tại Masteri Waterfront

| 29-06-2021, 09:13 | Thị trường 24h

Với ưu điểm rút ngắn thời gian và giảm gánh nặng tài chính, giải pháp "Home for Home" giúp người dân dễ dàng sở hữu căn hộ Masteri Waterfront.

Những năm qua, nhiều khu chung cư tại Hà Nội xuống cấp do các vấn đề về quản lý vận hành hay không được bảo trì, tu sửa thường xuyên. Cụ thể, theo kết quả của Sở Xây dựng Hà Nội, thành phố hiện có 1.579 nhà chung cư cũ, bao gồm 1.273 nhà 4-6 tầng thuộc 76 khu chung cư và 306 chung cư độc lập với quy mô dân số gần 240.000 người. Trong đó có khoảng 179 nhà chung cư xuống cấp, việc cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ vẫn tốn nhiều thời gian và còn bất cập.

Thực tiễn cho thấy nhiều chung cư hiện nay thiếu hoặc không có đủ không gian xanh hay các tiện ích cộng đồng. Thậm chí, quỹ đất trồng cây xanh tại các khu tập thể còn bị người dân chiếm dụng để làm nhà ở, chỗ đỗ xe, hàng quán...dẫn tới chất lượng cuộc sống không đạt chuẩn.


Giải pháp đổi nhà đầu tiên chính thức được áp dụng tại Masteri Waterfront

Phối cảnh khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront.

Chất lượng sống xuống cấp, nhà ở thiếu an toàn khiến nhu cầu nâng cấp nhà ở của cư dân Thủ đô ngày càng cấp thiết. Giới chuyên gia nhận định, nhu cầu nhà ở giai đoạn 2021-2030 sẽ tiếp tục tăng, đặc biệt là tại các đô thị lớn như Hà Nội. Nhu cầu cải tạo, thay thế nhà ở với yêu cầu cao hơn về chất lượng cũng sẽ tăng lên. Người dân, đặc biệt là các gia đình trẻ cần một không gian sống xanh, đầy đủ tiện ích và có lợi cho sự phát triển toàn diện của con cái.

Tuy nhiên, với nhiều gia đình, nguồn lực tài chính còn hạn chế, việc chuyển đổi hay nâng cấp nhà ở lên một không gian sống mới là một bài toán khó. Để giải bài toán mua nhà cho cư dân tại các thành phố lớn như Hà Nội, việc tháo gỡ các trở ngại về tài chính là ưu tiên hàng đầu.

Đó là lý do Masterise Homes kết hợp cùng Techcombank mang giải pháp "Nhà cũ đổi nhà mới - Home for Home" tới với cư dân Hà Nội tại dự án đầu tiên Masteri Waterfront. Chỉ với số tiền 50 triệu đồng ở thời điểm hiện tại và không cần thực hiện bất kì khoản thanh toán nào đến khi nhận nhà, cư dân có nguồn thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội có thể đổi nhà.

"Không chỉ tiên phong với loạt dự án bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, Masterise Homes luôn chú trọng kiến tạo những giải pháp mang tính bền vững cho khách hàng. Thông qua ‘Home for Home’, chúng tôi mong muốn tạo nên một dịch vụ khép kín - mang đến trải nghiệm dễ dàng và sự an tâm vì được bảo trợ bởi hai đơn vị uy tín hàng đầu", ông Jason Turnbull - Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Tài chính của Masterise Homes cho biết.

Nhờ kế hoạch tài chính rõ ràng, tham gia giải pháp "Home for Home", cư dân có thể dễ dàng sở hữu cuộc sống chuẩn quốc tế tại Masteri Waterfront - khu căn hộ cao cấp giữa lòng Vinhomes Ocean Park.


Tầm nhìn không giới hạn hướng trực diện biển hồ tại Masteri Waterfront.

Khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront nằm ở vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, hưởng trọn tầm nhìn hai hướng trực diện biển hồ nước mặn 6,1ha cùng hồ trung tâm 24,5ha. Lợi thế về vị trí giúp Masteri Waterfront sở hữu hệ tiện ích 2 lớp từ những tiện ích của khu đô thị như vườn nướng BBQ, công viên gym, trung tâm thương mại Vincom Megamall, bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool...tới 22 tiện ích đặc quyền chuẩn quốc tế chỉ dành riêng cho cư dân Masteri như sảnh đón khách riêng biệt, lounge thư giãn bên hồ, vườn điêu khắc, vườn trên không, bể bơi trên cao với tầm nhìn toàn cảnh dự án...

Không dừng lại ở thiết kế, chuẩn mực quốc tế cũng được Masterise Homes áp dụng từng chi tiết nhỏ tại các căn hộ Masteri Waterfront như các trang thiết bị bàn giao đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới Hafele, Daikin, Kohler. Cư dân tại Masteri Waterfront sẽ hưởng dịch vụ quản lý và bảo toàn giá trị bất động sản đạt chuẩn quốc tế từ Masterise Property Management giúp tối đa hóa lợi nhuận khi sinh sống, cho thuê và bán lại tài sản. Hội tụ đầy đủ các yếu tố của môi trường sống đẳng cấp quốc tế, Masteri Waterfront đem đến trải nghiệm sống chuẩn quốc tế cho người dân Thủ đô.


Bể bơi trên cao, nằm trong chuỗi tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân Masteri Waterfront.

Sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) lớn, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Cùng với tiềm lực mạnh mẽ khi nắm giữ hàng loạt khu "đất vàng" tại Hà Nội và TP HCM, những dự án được phát triển bởi Masterise Homes luôn tạo được dấu ấn trên thị trường như Grand Marina, Saigon hay sắp tới là The Grand, Hanoi; One Central, Saigon...

"Với giải pháp Home for Home kết hợp cùng Techcombank, Masterise Homes khẳng định sứ mệnh tiên phong mang chuẩn sống quốc tế về với người dân Việt", đại diện chủ đầu tư nói.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm