Ngắm nhìn siêu phẩm lấy cảm hứng từ di sản "đất võ" Bình Định - Casa Marina Premium

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 1-07-2021, 19:52 | Thị trường 24h


Thu trọn thắng cảnh Bãi Xếp, view nhìn triệu đô


Ngắm nhìn siêu phẩm lấy cảm hứng từ di sản "đất võ" Bình Định - Casa Marina Premium

Vẻ đẹp của Bãi Xếp, Quy Nhơn.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Casa Marina Premium tọa lạc tại quốc lộ 1D, cho view nhìn 270° ra thắng cảnh Bãi Xếp nên thơ, hữu tình. Cũng nhờ vị trí này, từ dự án Casa Marina Premium du khách có thể di chuyển ra trung tâm thành phố Quy Nhơn hay địa phương Phú Yên chỉ trong vòng 20 phút lái ô-tô.

Được biết, quốc lộ 1D không chỉ là trục đường huyết mạch liên tỉnh miền Trung mà còn là “đại lộ 5 sao” hội tụ nhiều dự án bất động sản resort tiêu chuẩn quốc tế, sắp sửa được đưa vào vận hành. Trong tương lai không xa, khi nhiều resort sáng đèn, đây sẽ là tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng mới của Quy Nhơn.


Phối cảnh dự án biệt thự nghỉ dưỡng Casa Marina Premium.

160 căn biệt thự đồi Casa Marina Premium nhìn thẳng ra bãi biển Bãi Xếp. Đây là view nhìn “trọn đời”, không bị che chắn nhờ địa thế nằm trên đồi cao, lưng tựa núi, mặt hướng biển. Du khách nghỉ dưỡng tại Casa Marina Premium có thể phóng tầm nhìn thu trọn một vùng biển trời rộng lớn, và xa xa kia là thành phố Quy Nhơn.

Tại lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 diễn ra vào tháng 7 tại TP.HCM, Casa Marina Premium đã đạt giải “Biệt thự nghỉ dưỡng và khu phức hợp du lịch tốt bậc nhất năm 2020” và đơn vị phát triển dự án Casa Marina Premium là BCG Land cũng vinh dự nhận giải “Nhà phát triển bất động sản bền vững hàng đầu Việt Nam 2020”.

Kiêu hãnh cảm tác từ di sản đất võ Bình Định


Nội khu dự án Casa Marina Premium.

Đơn vị tư vấn thiết kế của dự án Casa Marina Premium là Huni Architectes. Đây là một trong những công ty thiết kế kiến trúc nổi tiếng ở châu Âu với phong cách thiết kế đề cao nét độc đáo của dự án. Điều đó dễ dàng nhận thấy được khi vẻ đẹp tinh tế Casa Marina Premium được thể hiện qua những hình khối và đường nét mạnh mẽ, dứt khoát, kiêu hãnh được cảm tác từ giá trị di sản vô giá của đất võ Bình Định.

Sự kết hợp vừa tương phản vừa hài hòa của dòng chảy lịch sử vẻ vang hòa quyện cùng tinh thần hiện đại, phóng khoáng đã tạo nên một biểu tượng Casa Marina Premium hoàn mỹ, mang đậm dấu ấn bản địa và hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế để góp phần nâng tầm Quy Nhơn trên bản đồ du lịch thế giới.


Phối cảnh biệt thự Casa Marina Premium.

Mỗi căn biệt thự Casa Marina Premium sẽ trở thành một không gian nghỉ dưỡng biệt lập trên diện tích đất từ 260-363 m2. Bên cạnh đó, các căn biệt thự được sắp xếp để triệt tiêu góc nhìn trực diện vào nhau, để chủ nhân biệt thự cũng như du khách tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, biệt lập, riêng tư nhưng vẫn được bao quanh bởi mảng xanh và vẻ đẹp khoáng đạt của Bãi Xếp.

Được xây dựng trên quy mô 12ha, nhà phát triển dự án BCG Land chỉ khai thác 21.81% diện tích cho các công trình biệt thự, còn lại chú trọng bảo tồn và tôn tạo tối đa cảnh quan tự nhiên hiếm có tại khu vực này. Khu nghỉ dưỡng Casa Marina Premium là một "viên ngọc ẩn mình" giữa đồi và biển, chuẩn tầm quốc tế, góp phần nâng cao diện mạo cho du lịch Quy Nhơn, Bình Định cũng như nâng tầm du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.


Phối cảnh nội thất biệt thự Casa Marina Premium.

Đặc biệt, quý chủ nhân sở hữu biệt thự Casa Marina Premium sẽ được tham gia chương trình cho thuê chia sẻ doanh thu 40/60 cùng Radisson Blu, được tặng 225 đêm nghỉ miễn phí và hưởng cam kết hỗ trợ mua lại giá trị 108% - cam kết chỉ áp dụng cho 86 căn giới hạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm