Tìm hiểu ngay về nhà phát triển dự án Casa Marina Premium

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 21-06-2021, 10:03 | Thị trường 24h


Uy tín và tiềm lực tài chính mạnh mẽ


Tìm hiểu ngay về nhà phát triển dự án Casa Marina Premium

BCG Land là đơn vị phát triển dự án Casa Marina Premium.

Được thành lập vào cuối năm 2018, Công ty Cổ phần BCG Land là công ty con của Tập đoàn Bamboo Capital. Từ thời điểm đó đến nay, BCG Land đã tạo được chỗ đứng riêng của mình với những dự án tên tuổi từ Nam chí Bắc.

Được biết, Bamboo Capital là một tập đoàn có tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Tính đến hết năm 2020, BCG có tổng tài sản 24.136 tỷ đồng. Công ty có kết quả kinh doanh khởi sắc, doanh thu năm 2020 đạt 1.855 tỷ đồng, tăng trưởng 17,7% và lợi nhuận sau thuế đạt 266 tỷ đồng, tăng 89,59% so với cùng kỳ năm 2019.


Phối cảnh dự án King Crown Infinity tại TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Lợi thế này là bệ đỡ vững chắc cho BCG Land tập trung đầu tư vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại những vị trí đắc địa trên cả nước. Những dự án ghi dấu tên tuổi BCG Land có thể kể như:

- King Crown Infinity

- King Crown Village

- Amor Residence Villa

- Hội An

- Casa Marina Resort

- Malibu Hội An

- Casa Marina Mũi Né

Chỉ trong vòng hơn 3 năm, BCG Land đã có bước đi thần tốc thông qua các thương vụ M&A để sở hữu quỹ đất với vị trí đắc địa ở nhiều nơi. Dự án BCG Land phát triển đều thu hút sự quan tâm lớn của nhà đầu tư và có tỷ suất sinh lời cao.

Hiện BCG Land đang tập trung nguồn lực và tâm huyết nhằm xây dựng những dự án chất lượng, kiến tạo những quần thể nghỉ dưỡng cao cấp trên nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam.

Casa Marina Premium - Tâm huyết của BCG Land tại Quy Nhơn


Casa Marina Premium đạt giải "Biệt thự nghỉ dưỡng và khu phức hợp du lịch tốt bậc nhất năm 2020".

Vừa qua, tại lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 diễn ra vào tháng 7 tại TP.HCM, BCG Land đã vinh dự nhận 2 giải "Nhà phát triển bất động sản bền vững hàng đầu Việt Nam 2020" và "Biệt thự nghỉ dưỡng và khu phức hợp du lịch tốt bậc nhất năm 2020" dành cho dự án Casa Marina Premium.

Casa Marina Premium là dự án biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế toạ lạc ngay quốc lộ 1D, thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định. Quy mô dự án gồm 160 biệt thự trên đồi, lưng tựa núi, mặt hướng biển, bao trọn tầm nhìn ra Bãi Xếp khoáng đạt.


Phối cảnh dự án Casa Marina Premium.

Tại cuộc họp Đại hội cổ đông thường niên của Tập đoàn Bamboo Capital vừa qua, dự án Casa Marina Premium được đông đảo giới đầu tư quan tâm tìm hiểu. Lãnh đạo BCG cho biết, Casa Marina Premium được triển khai mở rộng từ dự án Casa Marina Resort sẽ có tỷ lệ phủ đầy hoạt động trên 85% trong điều kiện bình thường và trên 45% trong mùa dịch. Dự án rất hiệu quả, hấp dẫn về di tích lịch sử, di sản văn hoá, lợi thế cảnh quan.

Casa Marina Premium kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng mới của du lịch Quy Nhơn. Thời gian tới đây, khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, du lịch Quy Nhơn – Bình Định hứa hẹn sẽ quay lại, bứt phá và cất cánh cùng những dự án nghỉ dưỡng cao cấp như Casa Marina Premium.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm