Minigame - Livestream "Tám nhà đất" chính thức có kết quả!

| 21-06-2021, 10:21 | Thị trường 24h

Cảm ơn các khán giả của PROPZY đã ủng hộ cho số đầu tiên của series livestream “TÁM NHÀ ĐẤT”. 

Sau khi chính thức debut vào tối thứ 7 vừa qua, PROPZY đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ các bạn khán giả góp ý cũng như chia sẻ cảm nhận về chương trình. Thật vui khi biết được những câu chuyện mà ‘TÁM NHÀ ĐẤT’ mang đến cũng là những nỗi lo, trăn trở mà các bạn đang gặp phải. 

CÔNG BỐ DANH SÁCH KHÁN GIẢ NHẬN QUÀ MINIGAME – TẬP 1

Sau khi tiến hành quay số ngẫu nhiên, PROPZY đã tìm ra được những khán giả may mắn nhất để nhận được quà từ Minigame. Còn chờ gì mà không click vào video đính kèm để biết mình có nằm trong danh sách này hay không nhé!

Kết quả Minigame tương tác trong Livestream TÁM NHÀ ĐẤT - TẬP 1

Chúc mừng 20 khán giả có tên Facebook sau đã nhận được Phần quà là 1 Pin sạc dự phòng 10.000mAh:

1/ Suong Van

2/ Quyen Anh

3/ Thư Homiez

4/ Lương Băng Băng

5/ Phụng Nguyễn

6/ Đoàn Tuấn Kiệt

7/ Thảo Nguyên

8/ Kiều Chinh

9/ Tiến Đạt

10/ Thuỷ Trúc

11/ Nguyễn Đức Nhã

12/ Trần Quốc Vương

13/ KimThoa TranThi

14/ Nguyễn Cao Kim Ngân

15/ Phạm Đức Thịnh

16/ Ngọc Yến

17/ Tiên Nguyễn

18/ Đỗ Trâm

19/ Nguyễn AnhQuốc

20/ Đặng Minh Quang

Để nhận quà, các bạn vui lòng gửi tin nhắn về Fanpage PROPZY (tại đây) với nội dung: ‘TÁM TẬP 1 – MINIGAME + THÔNG TIN CÁ NHÂN (Họ và tên, SĐT, Địa chỉ)’ trước ngày Livestream tập tiếp theo 26/06/21.

‘TÁM NHÀ ĐẤT’ – TẬP 2 ĐANG CHỜ ĐÓN

Chủ đề Tập 2 của ‘TÁM NHÀ ĐẤT’ – “Giao dịch BĐS: Chưa có lần đầu – đâu có lần chừa!”. Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thảo luận thú vị và thông tin bổ ích dành đến cho người xem, đặc biệt những khán giả chưa quen thuộc với thị trường BĐS. Đón xem Livestream vào tối Thứ bảy, 20h30 ngày 26/06.

Bạn cũng đừng quên gửi những câu hỏi, trăn trở của mình về giao dịch, đầu tư và các vấn đề khác liên quan đến BĐS cho số tiếp theo của “TÁM NHÀ ĐẤT” để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ PROPZY bạn nhé!


Minigame - Livestream "Tám nhà đất" chính thức có kết quả!



Ngoài ra, MINIGAME sắp tới hứa hẹn sẽ thật thú vị với giải thưởng lên đến 05 chỉ vàng dành cho Khách hàng may mắn, Tham gia tương tác trong quá trình Livestream, khi lượt xem trực tiếp cùng lúc đạt con số 1,000 đấy! Hãy tiếp tục theo dõi và đừng quên “tám” cùng bạn bè để có cơ hội trúng ngay 1 pin vàng nhé!

 

“TÁM NHÀ ĐẤT” là series Livestream được thực hiện bởi PROPZY – Nền tảng Bất động sản THẬT, nơi cập nhật những tin tức “nóng hổi” về thị trường Bất động sản. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm