Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen có những điểm gì thu hút?

| 21-06-2021, 10:24 | Thị trường 24h

Những căn shophouse mặt đường 36 mét của Kosy City Beat Thai Nguyen sở hữu vị trí đắc địa, đa dạng tiện ích cùng tiềm năng kinh doanh lớn.

Một điểm nhấn liên quan đến sự điều chỉnh địa giới của thành phố Thái Nguyên tính đến năm 2035 là việc chuyển trung tâm hành chính sang phía Đông thành phố và chuyển sân vận động sang vị trí mới. Quyết định này tạo động lực phát triển đô thị hai bờ sông Cầu, thu hút các chủ đầu tư có năng lực, xây dựng các khu đô thị mới hiện đại và đồng bộ ven sông.

Trong số các dự án được hưởng lợi lớn từ quy hoạch hạ tầng của tỉnh, phải kể đến Kosy City Beat Thai Nguyen với dãy shophouse. Một trong những điểm nhấn của shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen nằm trên mặt tiền đường Thanh Niên Xung Phong kéo dài (đường 36 mét) kết nối trực tiếp với đường Cách Mạng Tháng 8 và khu đô thị ven sông Cầu.

Vị trí này mang lại nhiều lợi thế cho dự án bởi trên thực tế, các khu phố thương mại nổi tiếng trên thế giới hầu hết đều tọa lạc tại các tuyến đường trung tâm thành phố, bởi đây là tâm điểm nhịp sống giao thương, kinh tế, văn hóa thời thượng của giới thượng lưu.

Điển hình như đại lộ Champs-Élysées (Paris, Pháp), Phố Wall (New York, Mỹ), đại lộ danh vọng Hollywood (Los Angeles, Mỹ), giao lộ Shibuya (Tokyo, Nhật Bản) hay Việt Nam có phố đi bộ Hà Nội, phố Nguyễn Huệ TP HCM... đều quy tụ các dịch vụ giải trí, nơi diễn ra các sự kiện âm nhạc, lễ hội, festival đình đám. Bất động sản tại các vị trí này luôn có mức giá cao, giàu tiềm năng tăng giá.

Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen không nằm ngoài quy luật đó. Nằm trải dài trên mặt đường rộng 36 mét - trục đường trung tâm rộng nhất dự án, "cửa ngõ" nối giữa khu dân cư hiện hữu với khu đô thị ven sông Cầu, shophouse dự án sẽ được thừa hưởng lượng khách lớn trong tương lai.

Mô hình tổ chức tuyến phố đi bộ vào mỗi dịp lễ, cuối tuần sẽ giúp cho các hoạt động kinh doanh tại shophouse tại đây càng thêm thuận lợi. Từ đó, hình thành nên một tuyến phố thương mại sôi động và sầm uất, với các ngành hàng dịch vụ giải trí đa dạng như: café, karaoke, bar, pub, wine lounge...


Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen có những điểm gì thu hút?

Phối cảnh khu phố thương mại Kosy City Beat Thai Nguyen.

Không gian sống đa trải nghiệm

Theo chủ đầu tư, với lợi thế vị trí, dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen được kỳ vọng trở thành khu phố náo nhiệt với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí sôi động quanh năm. Không chỉ là tâm điểm giao thương và mua sắm sầm uất, nơi đây còn thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Khi khu đô thị ven sông Cầu hiện hữu, tuyến phố shophouse kéo dài hàng trăm mét sẽ là điểm hẹn cho giới thành đạt tại Thái Nguyên.


Khu phố lễ hội 4 mùa giàu tiềm năng kinh doanh.

Không chỉ mang đến những trải nghiệm thời thượng cho cư dân "xứ trà", chủ đầu tư còn tâm huyết kiến tạo không gian sống tại shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen. Các căn shophouse có chiều cao 4 tầng, diện tích trung bình 110m2, mặt tiền thoáng rộng, tạo không gian rộng rãi, cho gia chủ vừa có thể ở, vừa có thể kết hợp kinh doanh, cho thuê.

Điều đặc biệt tại shophouse Kosy City Beat Nguyen là có vỉa hè rộng 6 mét thụt vào 2,5 mét tạo khoảng không gian rộng rãi trước nhà, thuận tiện cho việc để xe đến shopping tại cửa hàng. Với lợi thế nằm trong khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, cư dân của shophouse còn thừa hưởng hệ tiện ích khép kín phù hợp với mọi lứa tuổi như trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh và hồ điều hòa, khu tập Gym, quảng trường nước Sol Square, quảng trường ánh sáng Lighting Square, Clubhouse...

"Sở hữu những lợi thế vượt trội, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen thu hút đông đảo nhà đầu tư. Thời gian tới, chủ đầu tư có chính sách tặng quà tân gia lên đến 120 triệu cho khách hàng. Đây sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm bất động sản tiềm năng sinh lời cao tại Thái Nguyên", chủ đầu tư cho hay.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm