Ngắm nhìn căn Penthouse 9 tỷ do tự tay Quỳnh Anh Shyn làm stylist

| 15-06-2021, 11:13 | Thị trường 24h


Năm 2020, trong số những nhân vật ảnh hưởng trên mạng xã hội, có rất nhiều gương mặt tài năng đã hoàn thành mục tiêu sở hữu căn nhà mơ ước như một cột mốc trước tuổi 30. Không chỉ tự mua nhà bằng chính tiền tiết kiệm của bản thân mà họ còn sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế khi tự tay trang trí căn hộ mang đậm phong cách cá nhân.

Trong đó cá tính và bản lĩnh không thể không gọi tên Quỳnh Anh Shyn, cô nàng Fashionista tài năng của làng thời trang Việt. Những ai follow Quỳnh Anh Shyn đều biết thời gian gần đây cô thường xuyên khoe không gian sống trên các vlog của mình. Cô bạn thường rủ bạn bè đến nhà chơi, vừa tham quan căn hộ vừa nhân tiện thử trổ tài làm stylist. Căn hộ nằm ở tầng trên cùng của một khu chung cư cao cấp Quận 2, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn thành phố và sông Sài Gòn thơ mộng. Đây là căn Penthouse có nắng hướng tây nên cứ chiều chiều sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc “hoàng hôn” no nê. 

Tháng 2 vừa rồi, Quỳnh Anh Shyn lần đầu tiên khoe full không che toàn bộ quá trình làm nhà và dẫn mọi người đi tham quan toàn bộ ngóc ngách không gian sống. Bao trùm lên tổng thể căn nhà là một châu Âu thu nhỏ mang một chút sắc màu của nước Pháp, một chút cảm hứng của Morocco và một chút đường nét đến từ Hy Lạp, khẳng định gu thẩm mỹ không phải dạng vừa đâu của Fashionista Quỳnh Anh Shyn!

QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG CĂN NHÀ LÀ KHOẢNG THỜI GIAN NGHIỆN DECOR ĐẾN NỖI QUÊN LUÔN THỜI TRANG

Ngôi nhà được cô nàng mua vào khoảng giữa năm 2020 có diện tích 110m2 cùng ban công rộng 40m2. Chủ đầu tư bàn giao nhà thô, sau đó Quỳnh Anh Shyn lên ý tưởng trang trí và cùng đơn vị thiết kế định hình lại các phòng chức năng để có một không gian sống như mong muốn, mang hơi thở trẻ trung, hiện đại, cá tính. 

Liên tiếp trong vòng 6 tháng sau đó, Quỳnh Anh Shyn có mặt gần như mỗi ngày trên công trình để giải quyết vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng. Theo như dự định ban đầu căn nhà sẽ hoàn thành vào đúng dịp sinh nhật của chào đón 26 tuổi của cô nàng vào ngày 2/12/2020. Tuy nhiên phải đến ngày cuối năm 31/12/2020 thì gần như mọi thứ mới thực sự hoàn tất. 


Căn nhà nằm tầng trên cùng của căn hộ cao cấp ở quận 2, được sơn bao quanh màu hồng xinh xắn


Quỳnh Anh Shyn có mặt hầu như mỗi ngày, ít thì 3- 4 buổi/tuần trên công trình để giám sát


Khoảng thời gian đầu tiên khi căn nhà còn đang đập dỡ, chưa thành hình hài, trông cô nàng khá căng thẳng và lo lắng!


Nhưng dần dần mọi thứ cũng thành hình, đây là hình ảnh hôm căn phòng được sơn màu.

Khó khăn nhất là việc lựa chọn màu sơn, theo như cô bạn 9x chia sẻ căn nhà có 3 màu chính: hồng, xanh lá và trắng,  đôi chỗ có điểm xuyết xanh dương và màu beige. Đây là những màu sắc thuộc dòng pastel, chỉ cần bị lệch một chút thì sẽ trông không đẹp mắt. Vậy nên trong quá trình lựa chọn Quỳnh Anh đã cân nhắc rất kỹ, so sánh và đặt để 2 màu sơn đứng cạnh nhau để đối chiếu. Một trong những cải tạo lớn nhất là cô nàng dùng 1 phòng ngủ làm phòng đựng đồ để tạo không gian riêng cho một fashionista.

“Khi làm nhà rồi mình mới biết đến thú chơi nội thất cũng cầu kỳ, phức tạp, đắt đỏ. Nửa năm nay mình chỉ toàn quan tâm đến bàn ghế, sofa rồi bồn tắm các thứ chứ chẳng mua quần áo mấy nữa. Quá trình làm nà tuy mệt nhưng cũng là thời gian để mình trải nghiệm thêm những điều mới mẻ” – Quỳnh Anh Shyn chia sẻ.

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ cô nàng đã phải bỏ ra khoảng 7 tỷ đồng cho căn nhà thô và 2 tỷ đồng nữa cho việc sửa chữa và trang trí. Căn hộ sau khi hoàn thiện bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ cho khách, 1 phòng ngủ master và 1 ban công rộng chán chê, đến tận … 40m2 bao quanh nhà. 

MỜI BẠN BƯỚC VÀO THẾ GIỚI THẦN THOẠI HY LẠP CỦA QUỲNH ANH SHYN!


Cảm xúc đầu tiên khi bước vào thế giới Quỳnh Anh Shyn là không gian đậm nét kiến trúc cổ điển châu Âu, tổng hòa từ một chút sắc màu Paris, một vài đường nét Hy Lạp và một dòng cảm hứng từ Morocco. 

Cực phẩm là khu ban công “hường phấn” chạy dài ôm trọn căn nhà. Đây là nơi cô nàng khéo đặt cho mình một bàn trà để đón những tia nắng đầu tiên của ngày mới hay ngắm cảnh mặt trời lặn ở ngay trước mặt. 

Và còn nhiều góc nhỏ thú vị khác… Cùng ghé thăm một vòng căn nhà của Quỳnh Anh Shyn qua chùm ảnh bên dưới để khám phá nhé!


Đài phun nước mang phong cách Hy Lạp nằm gọn bên trong ban công “hường phấn”.


Ban công là góc pose dáng không góc chết được hội chị em rất yêu thích mỗi khi đến tham quan nhà


Chiếc bàn trà thơ mộng mỗi khi chiều về bên cạnh giàn hoa giấy được chính tay bộ tứ “bố – em trai – ông nội – bà ngoại” mua tặng.


Chiếc ghế lười phía ban công bên hông phòng ngủ master. Mỗi sáng tỉnh giấc cô nàng có thể nhẹ nhàng kéo rèm và bước chân ra đây để đón ánh nắng dịu dàng của ngày mới. Background phía sau được trang trí bởi loại cây cọ miền nhiệt đới.


Phòng khách ngập trong màu hồng với bộ ghế sofa êm ái chiếm trọn không gian


Một màn hình tivi lớn và hai chiếc loa xịn sò là nơi Quỳnh Anh Shyn cùng bạn bè tâm sự và hát karaoke giải trí.


2 chiếc bàn trà nhìn có vẻ đơn giản nhưng cũng quá trình tìm kiếm và tậu về cũng khá vất vả!


Không gian phòng bếp ngay sát cửa ra vào với màu chủ đạo là xanh lá tạo ấn tượng mạnh cho khách khi vừa bước vào căn hộ. Đây là “studio” cho những vlog nấu nướng của Quỳnh Anh Shyn và nhóm bạn.


Căn bếp không kém phần dễ thương với sắc hồng điểm xuyết để “tông xoẹt tông” với tổng thể căn hộ. 


Căn bếp được trang bị đầy đủ các đồ dùng nấu nướng hiện đại như máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, … 


Bàn ăn được đặt cạnh cửa ban công với view nhìn ra giàn hoa giấy và toàn thành phố Sài Gòn từ xa.


Bộ bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ và sơn trắng với sức chứa có thể lên đến tận … 8 người. Một chiếc đèn chùm được thiết kế theo phong cách cổ điển bố trí phía trên bàn ăn lấy cảm hứng từ những bộ phim hoàng gia. Phía sau phần tường vòm cùng bình cỏ lau làm đậm thêm nét quý phái Âu châu.


Phòng ngủ nữ tính với màu hồng trắng trang trí nhẹ nhàng với chiếc đèn ngủ từ châu Âu và đền chùm lông vũ phía trên, nhìn vừa sáng sủa vừa ấm cúng. 


Bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều thiết kế mái vòm trong phòng ngủ vì cô nàng thích sự mềm mại, uyển chuyển. Tổng thể căn nhà có đến hẳn 20 mái vòm!!. 


Là con gái chắc ai cũng sẽ mê mẩn căn phòng này. Xin giới thiệu đây là phòng thay đồ và trang điểm nằm bên trong không gian phòng ngủ master.


Được biết để làm căn phòng này Quỳnh Anh đã bỏ bớt 1 phòng ngủ để chuyển hoá công năng phù hợp nhu cầu công việc là một fashionista. 


Các đồ đạc được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, hội chị em nghiện thời trang vào đây để học hỏi nhé!


Đây chính là chiếc phòng tắm cực phẩm của toàn bộ căn nhà! pha trộn giữa chất resort và studio, rộng rãi, xinh xắn và cực kỳ trendy. Đây là địa điểm được mọi người check-in nhiều nhất khi đến thăm nhà cô nàng fashionista.


Áp đảo các giác quan bởi tone màu hồng từ trên trần đến tường và cả sàn nhà. Bồn tắm kiểu dáng thiết kế này đã làm Quỳnh Anh Shyn mê đắm từ rất lâu. 


Khung gương kính bao quanh vòi sen nhìn đơn giản nhưng mất khá nhiều thời gian để lắp ráp, thậm chí mất đến gấp 5 – 6 lần thời gian và công sức so với lắp góc vuông bình thường


Những chiếc ảnh đã tạo nên “độ hot” cho căn phòng tắm đẹp ngang ngửa resort này được chia sẻ rầm rộ trên Instagram


Phòng ngủ cho khách không trang trí cầu kỳ mà đơn giản ấm cúng với màu beige nhẹ nhàng. Căn phòng này được Quỳnh Anh Shyn dành cho vị “Khách” thường trực không ai khác là mẹ, người luôn đồng hành cùng cô trong những sự kiện quan trọng của cuộc đời. 


Vì ở tầng trên cùng của chung cư nên cô nàng khá lời với khoảng sân thượng rộng rãi thoáng mát sát cạnh. Đây cũng là nơi cô nàng cho ra lò những bộ ảnh theo phong cách thể thao năng động đầy cuốn hút!


Những giọt nắng đầu ngày và cuối ngày được săn bởi nhiếp ảnh gia Quỳnh Anh Shyn!

 

Thông tin công trình “Nhà Quỳnh Anh Shyn”

Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh

Diện tích: 150m2

Chi phí hoàn thiện: 9 tỷ VND

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm