Propzy - Giải pháp khi mua nhà đất mùa dịch

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 15-06-2021, 11:14 | Thị trường 24h

Dịch vụ bất động sản với mô hình “tất cả trong 1” đang dần trở nên hữu ích đối với khách hàng, vừa rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí mà còn phát huy tối đa trong mùa giãn cách xã hội.



Trong thời đại công nghệ 4.0 và dịch bệnh chưa kiểm soát được, các thiết bị thông minh, các ứng dụng trực tuyến, cách thức làm việc từ xa,… là những phương tiện hữu ích đối với người dùng trong nhiều lĩnh vực, kể cả bất động sản. 

Propzy là công ty dịch vụ môi giới Bất động sản ứng dụng công nghệ là các công ty cung cấp dịch môi giới mọi giao dịch BĐS theo nhu cầu của Khách hàng (mua/ bán/ thuê/ cho thuê), nhờ ứng dụng công nghệ nên có khả năng kết nối các bên tham gia một cách hiệu quả, đúng nhu cầu từng bên, thúc đẩy quá trình giao dịch diễn ra nhanh hơn so với các hình thức môi giới truyền thống khác. Propzy sử dựng mô hình “one-stop-shop” để tối ưu hoá phục vụ trọn gói nhu cầu của khách hàng với nền tảng công nghệ số 1. 

Dưới đây là những lý do giúp bạn yên tâm khi giao dịch tại Propzy kể cả trong thời gian giãn cách!


1. Trung tâm giao dịch Propzy luôn thực hiện “5K” đầy đủ

Bạn có nhu cầu tư vấn giao dịch BĐS nhưng ngại tiếp xúc trong thời gian giãn cách

Propzy - Giải pháp khi mua nhà đất mùa dịch

Hãy yên tâm đến với Hệ thống Trung tâm giao dịch của Propzy, không chỉ cung cấp dịch vụ môi giới BĐS 5 sao mà còn áp dụng đầy đủ khuyến cáo 5K.




2. Propzy Map: Tư vấn Quy định – Định giá nhà đất online

Việc thẩm định giá nhà đất sẽ giúp người mua mua đúng giá trị thực của tài sản, người bán yên tâm không lo bất động sản của mình bị mất giá. Thẩm định BĐS với mức giá được tính trên từng m2 diện tích đất, không chỉ trong hiện tại mà còn tiềm năng phát triển trong tương lai.

Theo phương pháp truyền thống khi muốn tiến hành thẩm định giá nhà đất, khách hàng cần phải đi khảo sát thực tế, tham khảo giá của nhiều bên, đánh giá, phân tích các tiện ích và sự thuận tiện của căn nhà để đưa ra được mức giá phù hợp nhất. Hiện nay, khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà với chiếc smartphone hay laptop có kết nối mạng là có thể thẩm định giá nhà ngay và nhanh chóng.

Việc định giá online giúp rút ngắn thời gian tìm kiếm cho cả người mua và người bán. Người bán đưa ra mức giá nhà phù hợp một cách nhanh chóng mà không cần tốn kém thời gian và chi phí, tiếp xúc được với nhiều người còn người mua cũng có thể so sánh giá một cách cụ thể, chi tiết nhất giữa các bên.


*Hướng dẫn cách tự thẩm giá nhà đất online đơn giản tại Propzy!

Dịch vụ thẩm định giá nhà đất online của Propzy rất đơn giản, các khách hàng đều có thể thực hiện được khi truy cập vào website của Propzy. 


Bước 1: Truy cập https://propzy.vn/quy-hoach
Bước 2: Đăng ký hoặc đăng nhập bằng tài khoản Propzy của bạn.
Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, bạn hãy điền các thông tin về nhà đất có nhu cầu thẩm định như: Quận, Phường, số thửa, số tờ,…
Bước 4: Tiếp theo nhập thông tin liên hệ của bạn và nhấn đăng ký dịch vụ.

Sau khi Propzy tiếp nhận được thông tin sẽ tiến hành phân tích, thẩm định giá nhà đất bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ nếu cần thêm thông tin. Dịch vụ của Propzy luôn đảm bảo giữ kín thông tin khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

3. Propzy 3D Tour: Xem nhà tại gia

Nhà mua thì vẫn cần phải đi xem mới yên tâm, mà dịch bệnh thế này sợ quá, có cách nào không cần ra khỏi nhà mà vẫn xem được không? 


Trải nghiệp 3D Tour tại gia cùng Propzy ngay!

Trải nghiệm ngay Công nghệ không gian 3D (Xem nhà 3D) hiện đại đã được tích hợp trên Ứng dụng Propzy, nhằm mang Khách hàng đến gần hơn với ngôi nhà mơ ước mà vẫn bảo đảm an toàn trong thời gian giãn cách. Khách hàng có thể xem chi tiết từ Ban công vào đến phòng ngủ, xem từ góc tủ đến tận trần nhà. Chân thật và thoải mái như chính bạn trải nghiệm tận nơi.

Công nghệ không gian 3D tại Propzy sử dụng tia hồng ngoại để quét không gian thực của căn hộ. Sau đó, tái hiện chúng lại thành không gian 3D thực tế ảo và tối ưu hoá để căn hộ trông y như không gian thực tế ngoài đời. Từ ánh sáng, màu sắc cho đến từng chi tiết nhỏ nhất của căn hộ. 

Chỉ cần vuốt màn hình, quý khách hàng sẽ biết được căn nhà mình đang quan tâm có bao nhiêu phòng? Không gian đi từ phòng này sang phòng khác như thế nào? Kích thước mỗi phòng là bao nhiêu? Nội thất và các vật dụng đang được bài trí như thế nào? Qua đó, không chỉ giúp Khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về căn hộ để đưa ra quyết định mua/ thuê một cách hợp lý mà còn giúp tiết kiệm thời gian di chuyển đến tham quan căn hộ trực tiếp.

4. Tư vấn Pháp lý hoàn toàn miễn phí


Propzy miễn phí tư vấn Quy hoạch – Định giá – Pháp lý online ngay trong mùa dịch.

Đặt cọc Yên Tâm/ Đảm Bảo

Dịch vụ hỗ trợ đặt cọc/ công chứng giấy tờ thủ tục đăng bộ giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian trong quá trình giao dịch đặt cọc mua bán nhà. Từ đó, Khách hàng cũng yên tâm sở hữu căn nhà một cách trọn vẹn, an toàn hợp pháp nhất khi giao dịch tại Propzy.

Đăng Bộ, Sang Tên

Với bề dày kinh nghiệm và nắm rõ thông tin về quy trình hành chính đặc thù của từng khu vực, Propzy giúp Khách hàng hoàn thành thủ tục đăng bộ/ sang tên tại mọi quận/ huyện tiết kiệm thời gian nhất so với Khách hàng tự thực hiện với những bước sau:


Bước 1: Kiểm tra tính pháp lý của bất động sản.
Bước 2: Kiểm tra tính pháp lý của chủ sở hữu.
Bước 3: Dự kiến số tiền thuế của các bên hoặc tư vấn nếu thuộc trường hợp miễn thuế TNCN hoặc Lệ phí trước bạ.
Bước 4: Xác lập Hợp đồng mua bán, cho tặng, thừa kế tại tổ chức công chứng.
Bước 5: Hỗ trợ thực hiện giao dịch và thủ tục Thanh toán.
Bước 6: Khai và hoàn thành nghĩa vụ thuế.
Bước 7: Đăng bộ sang tên người mua trên GCN.

Hy vọng với những chia sẻ về các dịch vụ online của Propzy sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích giúp cho bạn sử dụng dịch vụ dễ dàng hơn. Liên hệ ngay Chuyên viên Bất động sản Propzy để được tư vấn các dịch vụ liên quan đến Bất động sản và giúp khách hàng an tâm giao dịch mùa giãn cách.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm