Phú Quốc những ngày Việt Nam bùng dịch trở lại

Nguyễn thảo Vy Nguyễn thảo Vy | 14-06-2021, 11:04 | Thị trường 24h

Đại dịch Covid 19 bùng phát trở lại tại Việt Nam, rất nhiều khu du lịch nổi tiếng bị ảnh hưởng nặng nề trong đó không thể không kể đến Phú Quốc. Dịch bệnh diễn biến phức tạp gây ra hậu quả vô cùng to lớn. rất nhiều cửa hàng kinh doanh buôn bán ở Phú Quốc vắng tanh và phải chịu thiệt hại nặng nề.

Thời gian qua, khách du lịch đến Phú Quốc rất ít, nhiều tiểu thương kinh doanh phải chịu lỗ vì đã chi ra để đầu tư sản phẩm khá nhiều. Bởi vì Phú Quốc là một địa điểm nổi tiếng và đẹp tuyệt vời nên việc thu hút một lượng lớn khách du lịch tới đây vào hàng năm. Tuy nhiên so với không khí sôi nổi tấp nập của Thành phố Phú Quốc những ngày không đại dịch thì đến bây giờ nơi đây lại cảm thấy heo hắt cô đơn vắng tanh.

 

              Những bãi biển vắng người, những quán ăn hải sản phải đóng cửa vì không chịu được chi phí

Phải bỏ ra trong khi lợi nhuận chưa thu về được kể từ khi đại dịch bùng phát trở lại. Khu vực chợ đêm Phú Quốc vắng tanh không một bóng khách du lịch mà chỉ có một số ít tiểu thương mở hàng đứng nhìn nhau trong một không gian buồn bã.

Trước tình hình dịch bệnh càng trở lên xấu hơn, thì một số cơ quan chính quyền đã ký Tờ trình đề nghị UBND tỉnh Kiên Giang tạm ngừng các chuyến bay đến Phú Quốc cho đến khi có thông báo mới tích cực về dịch bệnh Covid 19. Một mặt khác, chính quyền TP Phú Quốc cũng ra sức tuyên truyền người dân phòng chống dịch bệnh, kiếm tra xét nghiệp đa số cư dân trên địa bàn thành phố hạn chế tụ tập đông người, kiểm tra đường  thủy để ngăn chặn nhập cảnh trái phép và hỗ trợ tối đa nhất cuộc sống cho người dân trong thời gian dịch bệnh diễn ra.

Xem thêm: Phú Quốc sẽ là điểm sáng phục hồi du lịch của cả nước

 

Từ khoá : du lịch, phú quốc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm