Bạn đã nắm được những thông tin này của chủ đầu tư dự án Celesta Heights?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 15-06-2021, 14:02 | Thị trường 24h


Giới thiệu chủ đầu tư dự án Celesta Heights?

Cụm dự án Celesta nằm trên 3 lô đất, mỗi lô cách nhau khoảng 400m, ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè. Lô đất đầu tiên đã triển khai từ năm 2020 là dự án Celesta Rise. Và giai đoạn tiếp theo đây là dự án Celesta Heights.

Dự kiến khi triển khai cụm dự án Celesta trên 3 lô đất này, chủ đầu tư Keppel Land và Phú Long sẽ xây dựng tổng cộng 2,400 căn hộ cao cấp và shophouse. Tổng chi phí phát triển cho dự án Celesta, bao gồm chi phí dự kiến hơn 7,400 tỷ đồng (khoảng 425 triệu đô la Singapore).


Bạn đã nắm được những thông tin này của chủ đầu tư dự án Celesta Heights?

Phối cảnh dự án Empire City do Keppel Land làm chủ đầu tư.

Đây là dự án đầu tiên mà Phú Long hợp tác với một doanh nghiệp tầm cỡ như Keppel Land - một trong những chủ đầu tư bất động sản nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, sở hữu khoảng 20 dự án tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai và Vũng Tàu.

Tại Việt Nam, Keppel Land được biết đến là một chủ đầu tư bất động sản uy tín với tiềm lực tài chính lớn mạnh, luôn tiên phong trong các loại hình bất động sản từ Nam chí Bắc, bao gồm văn phòng hạng A, khu đô thị, trung tâm mua sắm, khu đô thị phức hợp và các khu căn hộ dịch vụ,…

Riêng tại TP.HCM, Keppel Land đã để lại ấn tượng tốt đẹp qua các dự án tầm cỡ như: Palm Residence, Estella Heights, The Estella, Riviera Point, Villa Riviera,… và gần đây là hai siêu dự án Khu đô thị thể thao Saigon Sports City cùng Empire City với tòa tháp phức hợp 86 tầng – dự kiến sẽ là tòa nhà cao nhất Việt Nam.


Khu chung cư Dragon Hill 2 do Phú Long làm chủ đầu tư.

Trong khi đó, Phú Long được biết đến là nhà phát triển bất động sản trực thuộc thành viên của Tập đoàn Sovico. Phú Long là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu, uy tín tại Việt Nam, sở hữu hàng loạt dự án khu đô thị, bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn nằm tại các vị trí đắc địa của TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Phú Long đã và đang thực hiện những dự án lớn như: Dragon City, khu biệt thự cao cấp Kim Long, Evason Ana Madara Nha Trang, Pax Ana Dốc Lết,…

Thông tin tổng quan về dự án Celesta Heights

- Tên phân khu: Celesta Heights

- Chủ đầu tư dự án Celesta Heights: Keppel Land và Phú Long

- Vị trí: Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM

- Tổng diện tích: 2.15ha

- Số tòa: 4 Toà tháp cao 20 tầng, trong đó Tháp 1 bàn giao hoàn thiện và Tháp 2, 3, 4 bàn giao thô.

- Loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ, Penthouse, Duplex, Street-Front

- Loại diện tích: 1 phòng ngủ 50m2, 2 phòng ngủ 82 - 88m2, 3 phòng ngủ 117m2, Duplex và Penthouse 176 - 243m2, Street-Front 130 - 240m2.

- Tư vấn Kiến trúc: Aedas

- Tư vấn Thiết kế cảnh quan: Belt Collins

- Tổng sản phẩm: 752 căn hộ

- Thời điểm bàn giao dự kiến: Q2/2024


Vị trí dự án Celesta Heights cách dự án Celesta Rise khoảng 400m.

Vị trí dự án Celesta Heights cũng gần với các công trình dịch vụ công cộng hiện hữu như Bệnh viện tim Tâm Đức, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Đại học Tôn Đức Thắng hay các trung tâm thương mại như SC VivoCity, Crescent Mall và Saigon South Golf Course,... Đặc biệt, dự án Celesta Heights còn liền kề hai khu đô thị quy mô tầm cỡ là Phú Mỹ Hưng GĐ2 (quy mô 92 ha) và Zeitgeist Nhà Bè của Tập đoàn GS E&C.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm