Đông Tây Land đã và đang có những thiết thực tới toàn thể CBNV công ty trong đại dịch

| 31-07-2021, 09:47 | Thị trường 24h

Thấu hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe và những khó khăn chung khi dịch Coivd-19 ngày một phức tạp, Đông Tây Land đã trao tặng những phần quà sức khỏe nhằm nâng cao sức đề kháng cho toàn thể nhân viên công ty. Bên cạnh đó, công ty cũng nghiêm túc và chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch của Chính Phủ nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn nhất. 

Ban Giám Đốc Đông Tây land đã trao tặng phần quà là thực phẩm chức năng cung cấp Vitamin C – “chìa khóa” hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho tất cả thành viên.



Ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám Đốc Công ty trao tặng vitamin C cho các thành viên quản lý công ty

Ngoài ra, công ty còn trao tặng nước muối Natri súc miệng mỗi ngày tạo “tường lửa vòm họng” ngăn cản Covid từ bên ngoài. Đồng thời, hỗ trợ các nhân viên 50% chi phí ăn sáng, ăn trưa ngay tại vị trí làm việc.


Tại Đông Tây Land, mọi công tác phòng chống dịch luôn được thực hiện nghiêm túc với: Đeo khẩu trang trong toàn bộ giờ làm việc; Khử khuẩn – kiểm tra thân nhiệt khi ra vào tòa nhà; Nghiêm túc, tự giác khai báo y tế; Hạn chế tập trung đông người; Mỗi lượt đi thang máy không quá 4 người; Các phòng ban tổ chức ngồi dãn cách tối đa; Các trường hợp theo dõi sức khỏe tại nhà phải tuyệt đối chấp hành theo Cơ quan chức năng;…


Thực hiện đo nhiệt độ trước khi vào làm việc

Khử khuẩn thường xuyên

Nghiêm túc thực hiện khai báo y tế

Đồng thời, để nâng cao hiệu quả chống dịch lên mức cao nhất, Đông Tây Land cũng chính thức thành lập đội phòng chống dịch Covid-19 với nhiệm vụ:
– Tổ chức khai báo y tế, thường xuyên kiểm tra giám sát việc tuân thủ quy định phòng chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y Tế.
– Theo dõi tình hình dịch bệnh nhằm xây dựng kế hoạch, phương án phòng chống dịch Covid phù hợp, hiệu quả.
– Đề xuất ban hành các quy định, biện pháp phòng chống dịch cụ thể áp dụng tại Văn phòng công ty.
– Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để nắm bắt kịp thời thông tin sức khỏe, lịch trình của các CBNV trong Công ty nhằm tăng cường hiệu quả phòng chống dịch.
– Kiểm tra, đôn đốc việc chấp hành các quy định an toàn về phòng chống dịch Covid – 19 và thực hiện xử phạt đối với các hành vi vi phạm.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm