Video: Chất lượng nghỉ dưỡng 5 sao tại dự án Casa Marina Premium

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 7-06-2021, 12:34 | Thị trường 24h


 


Casa Marina Premium là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao hướng đến đối tượng du khách cao cấp trong nước và quốc tế khi đến với vùng đất Quy Nhơn – Bình Định. Vị trí Casa Marina Premium tọa lạc trên trục "Đại lộ 5 sao" Quốc lộ 19. Đây là nơi quy tụ những khu resort cao cấp bậc nhất Quy Nhơn hiện tại.

Dự án Casa Maria Premium Quy Nhơn tạo điểm nhấn ấn tượng cả về kiến trúc lẫn thương hiệu khách sạn danh tiếng. Ngoài ra dự án còn quy tụ những đơn vị, đối tác danh tiếng trong và ngoài nước như tập đoàn thiết kế kiến trúc Huni (Pháp), Tracodi - công ty thành viên trực thuộc BCG là nhà thầu chính, FQM phụ trách tư vấn giám sát...


Video: Chất lượng nghỉ dưỡng 5 sao tại dự án Casa Marina Premium

Phối cảnh phòng khách một biệt thự Casa Maria Premium.

Với quy mô 12 hecta, nhà phát triển BCG Land chỉ khai thác 21,81% diện tích cho các công trình biệt thự, diện tích còn lại chú trọng bảo tồn, tôn tạo tối đa cảnh quan tự nhiên hiếm có của khu vực. Quy hoạch không gian và cảnh quan bởi các nhà tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, các căn biệt thự Casa Maria Premium được sắp xếp để triệt tiêu góc nhìn trực diện vào nhau, đảm bảo không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và riêng tư cho du khách.

Với diện tích đất từ 260-363 m2, mỗi căn biệt thự Casa Maria Premium hứa hẹn trở thành một không gian nghỉ dưỡng biệt lập độc bản, giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm sống hài hòa với thiên nhiên mây trời, hòa mình vào không gian hùng vĩ bởi địa thế lưng tựa núi, mặt hướng biển.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm