Lan Viên Villa - Dự án đáng chú ý tại KĐT Đặng Xá, Gia Lâm

| 3-06-2021, 14:34 | Thị trường 24h / Biệt thự

Thừa hưởng yếu tố đắt giá nhất từ BĐS Gia Lâm, Lan Viên Villa trong quần thể KĐT Đặng Xá, Gia Lâm là một trong những dự án shophouse, biệt thự đáng chú ý nhất năm 2021 khi sở hữu những ưu thế đặc biệt về vị trí và môi trường sống xanh trong lành bậc nhất thủ đô.

Lan Viên Villa Đặng Xá - Gia Lâm - Bảng Giá Gốc Biệt Thự Shophouse

Có thể khẳng định, sở hữu môi trường sống xanh lý tưởng là lợi thế nổi trội của Lan Viên Villa. Đây là dự án hiếm hoi nằm trong khu vực có không khí mát lành, chỉ số AQI từ 15 đến 26 ở mức tốt, diện tích công viên cây xanh lớn tới 53.810 m2. Lan Viên Villa chính là nơi an cư lý tưởng cho cư dân, mang đến không gian sống giao hòa cùng thiên nhiên, xứng danh là biểu tượng của một khu đô thị xanh trong lành bậc nhất thủ đô.

Bên cạnh đó, Lan Viên Villa còn hấp dẫn người mua nhà bằng hệ thống tiện ích đa dạng all-in-one, nhờ đó cuộc sống của mỗi cư dân trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết. Dự án được chủ đầu tư Viglacera chú trọng phát triển đầy đủ các hạng mục công trình công cộng nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sinh hoạt của người dân, bao gồm: trường học, khu mua sắm, khu luyện tập thể thao, nhà hàng, công viên cây xanh, bể bơi,… Hiện tại, các tiện ích của dự án đã đi vào hoạt động, mang đến cuộc sống năng động cho cư dân.


Với số lượng hữu hạn, chỉ còn 19 căn biệt thự đơn lập, song lập (diện tích từ 210 - 500m2) và 33 căn shophouse (132 - 320m2), các mẫu thiết kế của Lan Viên Villa rất phù hợp cho những chủ nhân yêu thích cuộc sống yên bình, đề cao sức khỏe và sự an toàn. Dự án được xây dựng 3-4 tầng, hoàn thiện mặt ngoài theo phong cách hiện đại, không gian bên trong để trống tạo điều kiện cho mỗi chủ nhân tương lai được tự do sáng tạo và thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ cá nhân.

Đặc biệt, đây là dự án thấp tầng cuối cùng trong khu đô thị Đặng Xá và cũng là dòng sản phẩm biệt thự, liền kề hiếm hoi tung ra thị trường năm 2021 đã được xây dựng hoàn thiện, pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ lâu dài.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm