Top những khách sạn đẳng cấp nhất ở Phú Quốc

Nguyễn thảo Vy Nguyễn thảo Vy | 7-06-2021, 13:07 | Thị trường 24h

Nếu được lựa chọn đi du lịch cùng gia đình hay người thương, bạn không thể bỏ qua Phú Quốc. Đến với Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều thứ hay ho và tuyệt đẹp.

Một số những khách sạn nổi tiếng và đẳng cấp nếu bạn đặt chân đến đây:

  1. JW Marriott Phú Quốc

 

Vốn đã quá nổi tiếng với hệ thống khách sạn, nhà hàng lớn trải dài đất nước, JW Marriott Phú Quốc cũng không phải là ngoại lệ. Không chỉ là một khách sạn, JW Marriott thực sự là một khu resort cực kỳ cao cấp, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thật sự, tận hưởng những giá trị sống đích thực.

Đây là khu khách sạn, resort đắt đỏ bậc nhất Phú Quốc, được mệnh danh là thiên đường sống, nghỉ dưỡng ở đảo ngọc xinh đẹp này. Chọn lựa JW Marriott Phú Quốc, bạn có thể an tâm về sự riêng tư, không gian đẹp đẳng cấp, đắm mình trong làn nước trong vắt tại bãi biển riêng và hưởng thụ những dịch vụ đẳng cấp.Giá khách sạn JW Marriott tham khảo nằm trong khoảng từ 7 đến 28 triệu đồng/đêm.

  1. Khách sạn Novotel Phú Quốc

 

Nằm tại khu Dương Tơ, khách sạn Novotel Phú Quốc là một trong những địa điểm cao cấp, sang trọng với thiết kế cực kỳ sang chảnh, dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp xứng tầm 5 sao.

Phòng khách sạn luôn được dọn dẹp rất sạch sẽ, thiết kế hiện đại, sang trọng với các thiết bị cao cấp mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Nếu bạn có ngân sách rủng rỉnh, chắc chắn Novotel là sự lựa chọn đáng tham khảo.Giá khách sạn Phú Quốc Novotel tại một số web đặt phòng online khoảng 2,8 triệu đồng/đêm.

  1. Khu nghỉ mát Eo Xoài

 

Nằm tại khu vực Ông Lang, khach san o Phu Quoc nằm trong khu nghỉ dưỡng Eo Xoài mang đến không gian yên bình, là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng. Các du khách từng lựa chọn nơi đây để ở khi đến Phú Quốc nói rằng họ như được sống tại thiên đường trong những ngày tại khách sạn, resort Eo Xoài.

Phòng đẹp, đồ ăn ngon, phục vụ chuyên nghiệp, không gian sân vườn xanh mát, view hướng ra biển,… đây là những ưu điểm tuyệt vời tại đây. Giá khách sạn Phú Quốc tại khu nghỉ mát Eo Xoài tham khảo hiện dao động từ 2 đến 6 triệu đồng tùy thuộc loại phòng.

  1. Khu nghỉ dưỡng La Veranda Resort Phu Quoc – Mgallery

 

Nằm giữa khu vườn nhiệt đới trên Đảo Phú Quốc, La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery Collection 5 sao được xây dựng giống như một lâu đài kiểu Pháp bên bờ biển. Du khách có thể sử dụng miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay và Wi-Fi trong tất cả các khu vực của chỗ nghì. Khách lưu trú cũng được tặng một chuyến tham quan Bãi Sao miễn phí.

Khách sạn cung cấp spa cho khách thư giãn và quầy lễ tân 24 giờ. Để thư giãn, du khách có thể đi câu cá hoặc lặn với ống thở hay bơi vài vòng trong hồ bơi ngoài trời. Dịch vụ cho thuê xe đạp cũng được cung cấp tại đây. Giá khách sạn La Veranda Resort Phu Quoc dao động 2-3 triệu đồng

  1. Khách sạn Bamboo

 

Được thiết kế, sử dụng rất nhiều vật liệu gỗ, tre, khách sạn này mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc nhưng cũng vô cùng thoải mái bởi chất lượng dịch vụ, phục vụ rất chu đáo, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Bamboo còn được yêu thích với những phòng tắm ngoài trời độc đáo, mát mẻ và đồ ăn, thức uống ngon miệng.Giá khách sạn Phú Quốc Bamboo nằm trong khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng/đêm.


Xem thêm: Phú Quốc sẽ là điểm sáng phục hồi du lịch của cả nước

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm